เรือรักแล่นฉิว!! 4 ดวงนักษัตร “ความรักเด่น เห็นโลกเป็นสีชมพู” เดือน มิ.ย. 62

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ทั้ง 12 ปีนักษัตรมาตรวจสอบดวงความรัก เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562 พร้อมๆ กันเลยค่ะ มาดูกันสิว่าปีนักษัตรใดบ้างจะดวงด้านความรักโดดเด่น ตามไปเช็กพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

4. ปีกุน

คนโสดปีกุน ถ้าอกหักก่อนหน้านี้ มีเกณฑ์ได้พบคนใหม่มาดามใจฉับพลัน ติดที่ตัวคุณเองไม่อยากรีบร้อนอีกแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้นะคะ คนมีคนคุย หากช่วงที่ผ่านมารักพังเหลือเกิน Kill this love โลด ปล่อยให้รักช้ำๆ จบไป รักตัวเองให้เป็น ใครมองไม่เห็นความดีของคุณก็ปล่อยเขาไป ในบางคู่คุณตกลงแยกจากกันด้วยดี บรรยากาศจะค่อยๆ ดีขึ้น คนมีคู่ รักใคร่กันดี คู่ที่คบหามานาน มีเกณฑ์หมั้นหมายแต่งงาน

 

3. ปีระกา

คนโสดปีระกา มีเกณฑ์พบคนใหม่ เป็นคนที่อายุห่างกัน เด็กกว่าหรือแก่กว่าก็ได้ หรือนิสัยอาจต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่คุยๆ แล้วจูนกันติด คนมีคนคุยและคนมีคู่ ถ้ามีปัญหากันก่อนหน้านี้ แล้วคุณตัดสินใจให้อภัยและเริ่มต้นใหม่ ก็อย่ามัวเอาเรื่องเดิมมาทะเลาะกันใหม่นะคะ ช่วงนี้คู่ของคุณอาจโฟกัสเรื่องงานเยอะหน่อย แต่ไม่ต้องห่วง เขาไม่ได้มีคนอื่นแน่นอน ถ้าคุณเข้าใจความบ้างานนี้อยู่แล้ว ความรักก็ราบรื่นมากค่ะ

 

Advertisements

2. ปีมะโรง

คนโสดปีมะโรง มีโอกาสพบรักจากหน้าที่การงาน หรือจากทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถึงจะถูกใจอย่างไรก็ไม่ควรรีบร้อนพุ่งร่างเข้าไป ค่อยๆ เรียนรู้กันไปดีกว่า ถ้าอกหักมาก่อนหน้านี้ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่ คนมีคนคุย ความรักราบเรียบ แฮปปี้ดี คุณทั้งคู่พอใจกับสถานการณ์ในตอนนี้มาก คนมีคู่ ทั้งคุณและคู่รักความสัมพันธ์มั่นคงดี ไม่มีฝ่ายใดแอบคุยกับใครที่ไหน อาจมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

 

1. ปีชวด

คนโสดปีชวด ถ้าเพิ่งโสดเพราะโดนเทได้ไม่นาน มีเกณฑ์ว่าคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี ส่วนจะได้เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง หรือจะจบสวยๆ กันแค่นี้นั้น อยู่ที่ตัวคุณเป็นคนตัดสิน ลงท้ายแล้วคุณจะแฮปปี้ บางคนมีโอกาสพบคนถูกใจ เป็นคนในเครื่องแบบ คนมีคนคุย ความรักช่วงนี้ชิลๆ คนคุยตามใจ อยากไปไหนก็พาไปหมด เอาอกเอาใจไม่ขาด คนมีคู่ รักใคร่กันดี มีความสุขมาก คู่ครองคอยซัพพอร์ตความฝันของคุณอยู่ตลอด

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements