ทริปนี้เลิกโสด!! 3 ราศีพบรักระหว่างท่องเที่ยว โรแมนติกหวานฉ่ำดั่งในหนัง

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ที่รักการดูดวงทุกท่านมาเช็กดวงความรักล่วงหน้า ราศีใดบ้างจะดวงเด่นด้านความรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง ถ้าอยากรู้แล้วว่าคนดวงดีที่ว่าจะมีราศีคุณหรือเปล่า ไปดูกันค่ะ

 

3. ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

เดือนมิถุนายนเป็นช่วงที่ฟ้าเปิดให้ชาวเมษหายใจคล่องคอมากกว่าเดิม หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมาพักใหญ่ ในเดือนนี้หลายๆ ท่านมีเกณฑ์ได้รับความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินโดดเด่น มีโชคลาภทางการเงินเข้ามา ถ้าเดินทางไปสมัครงานใหม่ ไปสัมมนา หรือไปดูงานต่างประเทศจะเป็นผลดีต่อดวงชะตาเป็นอย่างมาก ท่านมีเกณฑ์พบคนถูกใจจากการเดินทาง

 

2. ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่าน เรื่องร้ายๆ ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตท่านจะค่อยๆ ทยอยหายไปภายในเดือนมิถุนายนนี้ ดวงการงานของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ดวงการเงินจะหาเงินได้มากขึ้น ดวงโชคลาภก็โดดเด่น ดวงความรัก ถ้าท่านเป็นคนโสด หากท่านเดินทางไกลในช่วงนี้ ท่านมีโอกาสเจอคนรู้ใจจากการเดินทางสูง จะเป็นคนที่เข้าขากัน คุยถูกคอเป็นอย่างมาก

Advertisements

 

1. ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ท่านมีเรื่องให้น่ายินดีหลายๆ ด้านด้วยกัน ดวงการงานเริ่มลงตัวมากขึ้น ธุรกิจเติบโตไปในทิศทางที่ดี การเงินมีใช้จ่ายปกติ มีเกณฑ์ถูกหวยรวยเบอร์ใหญ่ ส่วนเรื่องความรักก็ไม่น้อยหน้า คนรักคู่ครองซัพพอร์ตกันดี ท่านที่เป็นคนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนตรงสเป็กโดนใจจากการเดินทาง เป็นได้ทั้งการเดินทางระยะใกล้และการเดินทางระยะไกล ดวงพบคู่โดดเด่นมาก มีโอกาสได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์และพัฒนาไปสู่ความรักที่ยั่งยืนได้

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements