เจ็บจนขยาดความรัก!! ส่องจุดเปลี่ยนชาว 12 ราศี กลัวความรัก ไม่กล้ามีคู่

เชื่อว่าความรักถือเป็นหนึ่งสิ่งที่หลายคนบนโลกนี้ต่างปรารถนา แต่ในขณะที่ทุกคนต้องการความรัก ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะตัดสินใจมีคู่ชีวิตเป็นของตัวเอง เพราะการเลือกใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนนั้น ถึงแม้จะฟังดูเป็นเรื่องโรแมนติก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แถมยังยากกว่าการเลือกอยู่เป็นโสดแบบชิลๆ อย่างแน่นอน ซึ่งในเรื่องของความกลัวการมีคู่นั้น แต่ละคนก็จะมีความหวาดกลัวในเรื่องที่ต่างกันไป โดยเฉพาะแต่ละราศีที่มีอุปนิสัยไม่เหมือนกันก็ย่อมมีเรื่องที่กังวลแตกต่างกันไปด้วย โดยเหล่าเจ้าสาวกลัวฝนแต่ละราศีเขาจะกลัวการมีคู่เพราะอะไรกันบ้างนั้น UndubZapp มีความลับมาบอกกันค่ะ

 

1. ราศีเมษ

อย่างที่รู้กันดีว่าชาวราศีเมษนั้นเป็นคนพลังงานสูง เต็มไปด้วยความฝันและสิ่งที่อยากทำมากมาย โดยชาวราศีนี้จะกังวลอย่างยิ่งว่าการมีคู่จะผูกมัดพวกเธอจนไม่สามารถทำตามความฝันของตัวเอง รวมทั้งปิดโอกาสในการได้เจอสิ่งใหม่ๆ บนโลกนี้ ซึ่งในความรู้สึกของชาวเมษนั้น เรื่องนี้แย่ยิ่งกว่าการเป็นโสดเยอะ

 

2. ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภมักเป็นคนชอบทำตัวตามสบาย มีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ดังนั้น ความคิดที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนจึงทำให้ชาวราศีนี้รู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งก็เพราะกังวลว่าควรจะวางตัวอย่างไรนั่นเอง

 

3. ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนมักมีนิสัยรักสนุก และมักใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างสดใสร่าเริงราวกับว่าทุกวันคือวันพิเศษ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ดังนั้น การตัดสินใจมีคู่ซึ่งนั่นอาจต้องตามมาด้วยข้อผูกมัดและความรับผิดชอบจึงทำให้ชาวราศีนี้กังวลว่าตัวเองอาจจะไม่ได้มีความสุขกับชีวิตเหมือนแต่ก่อนอีก

 

4. ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ดังนั้น ถึงแม้ชาวราศีนี้จะหวั่นไหวกับความรัก แต่ก็มาพร้อมกับการกลัวความผิดหวังจากความรักด้วย เพราะผลกระทบจากการผิดหวังนั้นสามารถทำร้ายชาวราศีนี้ได้มากเป็นพิเศษนั่นเอง

 

5. ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์นั้นมักเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ชาวราศีนี้มักกลัวการมีคู่นั่นก็เป็นเพราะกลัวการผูกมัด รวมทั้งกลัวการต้องยอมลงให้อีกฝ่ายเมื่อต้องมีปัญหากัน ซึ่งถือเป็นบุคลิกที่ตรงข้ามกับความเป็นชาวสิงห์อย่างสิ้นเชิง

 

6. ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียด และแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอคาดหวังสิ่งเดียวกันจากคนอื่นด้วย ดังนั้น ชาวราศีนี้จึงคิดว่าหากคนรักไม่สามารถทำในแบบที่เธอปรารถนาได้ ก็สู้ที่จะไม่มีคู่ไปเสียน่าจะสบายใจกว่า

 

Advertisements

7. ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์มักเป็นคนที่มีความกังวลในเรื่องต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งนั่นทำให้พวกเธอมักลังเลเมื่อต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ อย่างการมีคู่ โดยการตัดสินใจในเรื่องความรักนี้ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์รู้สึกสับสนจนเลือกที่จะถอยห่างออกมาตั้งหลักก่อนเพราะกลัวว่าความสัมพันธ์จะเดินหน้าเร็วเกินไป

 

8. ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกมีความเป็นตัวของตัวเองสูง และจะไม่ชอบอย่างมากหากต้องมีใครมากำหนดกฎเกณฑ์ให้เธอต้องทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ ดังนั้น หากมีใครสักคนที่มีแนวโน้มจะมาเป็นคนรักของชาวพิจิก ชาวราศีนี้ก็มักจะแสดงความเป็นตัวเองด้านลบในแบบโอเวอร์นิดๆ จนสุดท้ายก็วงแตกกันไปเลยทีเดียว

 

9. ราศีธนู

ชาวราศีธนูนั้นหลงใหลในชีวิตที่มีสีสัน ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้น ประสบการณ์ใหม่ๆ หรือแม้แต่ความโรแมนติกจากความรัก ดังนั้น ไม่ใช่ว่าชาวราศีนี้จะไม่ต้องการความรัก แต่เป็นเพราะชาวธนูกลัวว่าความรักจะไม่น่าตื่นเต้นอย่างที่หวังเอาไว้ต่างหาก

 

10. ราศีมังกร

อย่างที่รู้กันดีว่าชาวราศีมังกรเป็นพวก Perfectionist ซึ่งไม่เพียงแต่เกลียดการถูกควบคุมจากผู้อื่นแล้ว คนรักประเภทที่ทำตามใจเธอทุกอย่างก็ไม่ได้อยู่ในสายตาเช่นเดียวกัน ซึ่งหากไม่ได้คู่ชีวิตตามสเปคที่ตัวเองตั้งไว้แล้วล่ะก็ ชาวราศีมังกรจะเลือกที่จะอยู่เป็นโสดแบบสวยๆ เสียยังดีกว่า

 

11. ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์นั้นมักต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและถูกที่ถูกทางเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าการมีความรักนั้นไม่ได้ทำให้ชีวิตราบรื่นเสมอไป โดยชาวราศีนี้จะกังวลอย่างมากว่าชีวิตคู่จะตามมาด้วยเรื่องยุ่งยากและมีปัญหาให้แก้มากมายจนชีวิตวุ่นวายไปหมด

 

12. ราศีมีน

ชาวราศีมีนมักเป็นคนมีจิตใจอ่อนโยนและมีความรักให้กับผู้อื่นเสมอ ซึ่งการหวังดีกับคนรอบตัวนั้น ทำให้ชาวราศีนี้มักจะคาดหวังให้คนรอบข้างปฏิบัติในแบบเดียวกับเธอ โดยเฉพาะคนพิเศษอย่างคนรัก ซึ่งแน่นอนว่าในโลกความจริงอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น และชาวราศีมีนก็อาจเลือกที่จะอยู่เป็นโสดดีกว่าปล่อยให้ใครมาทำให้เธอเสียใจ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements