ใครกัน ระวังเจอรักซ้อน ซ่อนกิ๊ก!!! ดูดวงรายสัปดาห์ 8 ก.ค. – 14 ก.ค. 62 ด้วยไพ่ยิปซี

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาเช็กดวงชะตา ดูดวงฟรีๆ ด้วยไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 ก.ค. – 14 ก.ค. 62 คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องใดในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ไปดูกัน!

 

วันจันทร์

การงาน: Six of Cups

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านหวนระลึกถึงอดีตวันวานในการทำงานของท่าน หรืออาจได้เจอกับเพื่อนร่วมงานเก่า หัวหน้าเก่า ในอีกนัยหนึ่งคือหน้าที่ที่ท่านได้รับมอบหมายอยู่ตอนนี้ชวนให้นึกถึงวันวาน

การเงิน: Three of Wands หัวกลับ

ไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินๆ ทองๆ เสียเท่าไหร่ มีเท่าไหร่ใช้เท่านั้น อยู่ตามอัตถภาพ ไม่ค่อยดิ้นรนขวนขวายสร้างตัวอะไรมาก บางท่านอาจมีคนหยิบยื่นโอกาสทำเงินให้ แต่ท่านยังไม่พร้อมจะรับ

ความรัก: The High Priestess หัวกลับ

คนโสด ระวังตกหลุมพรางเข้าไปในวังเวียนรักซ้อน เช็กคนที่เข้ามาให้ถี่ถ้วน คนมีคู่ ความสัมพันธ์อึมครึม บางท่านจับโป๊ะคุณแฟนได้ว่ามีบ้านเล็ก หรือจะหมายถึงช่วงนี้คู่อารมณ์แปรปรวนก็ได้

 

วันอังคาร

การงาน: Five of Cups

ตกอยู่ในสภาวะเศร้า เสียใจ เสียดายกับเรื่องที่ผ่านมาในอดีต บางท่านอาจรู้สึกเสียใจที่ลาออกจากงาน อยากกลับไปทำที่เดิมอีกรอบ หรืออาจจะทำงานผิดพลาด รู้สึกโทษตัวเองก็ได้เช่นกัน

การเงิน: Ten of Pentacles

การเงินมั่นคง สมบูรณ์พูนสุข เป็นช่วงที่หาเงินเก่งเก็บเงินเก่ง การลงทุนในช่วงนี้จะส่งผลในด้านดี ได้รับผลตอบแทนอื้อซ่า ในบางท่านอาจได้รับมรดกจากครอบครัว ได้เงินอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก: Justice

ระยะนี้ท่านควรใช้เหตุผลมากกว่าหัวใจในการประคองความรัก หากว่าตอนนี้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว พิจารณาดูว่าจะสร้างความสมดุลได้อย่างไร อยู่หรือไป…อยู่ที่ตัวท่าน

 

วันพุธ

การงาน: Three of Swords หัวกลับ

เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าไปทางไหนดี หลายๆ ท่านตัดสินใจเดินออกมาจากปัญหาสารพันในที่ทำงานด้วยการลาออก หรือจะแปลว่าขอยุติสงครามประสาทกับคนในที่ทำงานก็ได้

การเงิน: King of Cups

ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี บาลานซ์รายรับรายจ่ายได้อย่างสมดุล ท่านมีความสมดุลทางอารมณ์ ทำให้ไม่เครียดเรื่องเงินเท่าไรนัก อีกแง่หนึ่งคือมีผู้ใหญ่เพศชายช่วยเหลือท่านเรื่องเงินๆ ทองๆ

ความรัก: Eight of Cups หัวกลับ

คนโสด อาจเพราะความรักที่ผ่านมายังค้างคาอยู่ในใจ ท่านจึงยังไม่เปิดใจรับใคร คนมีคู่ รู้สึกไม่โอเค มีเรื่องที่ทำให้รู้สึกแย่ แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจว่าจะทนอยู่ไปแบบนี้ หรือเดินหนีไปจะดีกว่า

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Eight of Swords

ตกอยู่ในสถานการณ์จำยอม ไม่สามารถทำอะไรได้ตามใจ หรือต้องทำงานไปตามกรอบที่วางไว้ ไม่สามารถตัดสินใจได้ ในอีกแง่หนึ่งคือ ท่านอยู่ในสภาวะจิตตกจนไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน

Advertisements

การเงิน: Knight of Cups

เป็นช่วงที่พร้อมพุ่งชนเป้าหมาย ไม่ว่าปัจจุบันหรืออนาคตข้างหน้าเงินจะดีหรือไม่ดี แต่ตอนนี้ท่านพร้อมรับมือหมด ในบางท่านอาจมีเพศตรงข้ามอยากมาเปย์เพราะตกบ่วงเสน่หาของท่าน

ความรัก: The Hanged Man

คนโสด ได้แต่รอ…รอ…รอ…รอ…รอดูท่าทีของอีกฝ่าย ความสัมพันธ์แทบไม่ขยับเดินหน้าไปไหน หรือยังเป็นรักข้างเดียวอยู่ คนมีคู่ ทนอยู่เพราะรัก หรืออีกนัยหนึ่งคือ เป็นช่วงให้สเปซกันและกัน

 

วันศุกร์

การงาน: Seven of Swords

เป็นช่วงที่ท่านต้องระมัดระวังคำพูดคำจาให้มาก อย่าไปสัญญาปากเปล่า หรือพูดจาสองแง่สองง่ามที่อาจทำให้ตัวท่านเดือดร้อนได้ภายหลัง มีแนวโน้มว่าท่านจะโดนนินทา ใส่ร้าย ป้ายสี

การเงิน: Three of Cups

ช่วงนี้ท่านมีแววจะเปย์หนักมาก มักหมดไปกับการปาร์ตี้ แฮงเอาท์ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ต้องระวังว่าจะใช้จ่ายตามใจตัวเองมากไป จนกลายเป็นว่าชักหน้าไม่ถึงหลังช่วงสิ้นเดือนเอาได้

ความรัก: Two of Swords

คนโสด ปล่อยให้เวลาพัดพาคนไม่ดีออกไปเอง หรือรู้สึกอึดอัดกับคนที่เข้ามาแต่ยังไม่กล้าเทก็ได้ คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความขัดแย้ง รักมากแต่ทะเลาะกันบ่อย หรือรักน้อยแต่อยู่เหมือนยื้อกัน

 

วันเสาร์

การงาน: Knight of Swords

ความเชื่อมั่นในตัวเองเต็มเปี่ยม พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคที่เข้ามา ต้องระวังว่าจะกลายเป็นความดื้อดึง อยากเอาชนะได้ อารมณ์ท่านจะเดือดง่าย เดี๋ยวไปฟาดงวงฟาดงากับเพื่อนร่วมงานเข้า

การเงิน: Wheel of Fortune หัวกลับ

เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงิน แต่ไม่ได้ชี้ชัดว่าไปในทางที่ดีหรือทางไม่ดี ไพ่ใบนี้บอกแค่ว่าจะเกิดการหมุนเวียนเปลี่ยนไปเหมือนกงล้อเท่านั้น เสมือนเป็นการเตือนให้ท่านไม่ประมาทเฉยๆ

ความรัก: The Devil

คนโสด อาจพบคนมีคู่มาเช็กเรตติ้ง หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสนใจอีกฝ่ายเพราะปัจจัยภายนอก คนมีคู่ ระวังเรื่องการนอกใจ การโกหกหลอกลวง ในอีกแง่หนึ่งคือแฟนไปโฟกัสเรื่องอื่นจนลืมใส่ใจกัน

 

วันอาทิตย์

การงาน: Nine of Wands

เจ็บมาเยอะเหนื่อยมาเยอะกับงาน ถือว่าบทเรียนที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์สอนให้ท่านเติบโตขึ้น ในอีกแง่หนึ่งคือ ช่วงนี้ท่านจะใจแกร่ง ฮึดทำงานหนักมาก เจ็บแค่ไหนไม่ท้อ ลุยต่อได้เสมอ

การเงิน: Queen of Wands

การเงินโดดเด่น สร้างสมดุลรายรับรายจ่ายได้ดี ยิ่งถ้าท่านทำงานด้านที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การขายฝัน หรือให้กำลังใจจะโดดเด่นมาก หรือมีผู้หญิงแกร่งมาช่วยเหลือท่านเรื่องการเงิน

ความรัก: King of Swords

ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ไม่อีกฝ่ายก็ตัวท่านเอง ใช้เหตุผลกับความรักเยอะมาก รักตอนนี้ก็เลยจะอยู่บนเหตุผลว่าเข้ากันได้หรือไม่ได้มากกว่าความหลงใหลในตัวกันและกัน ความสัมพันธ์ดูน่าเบื่อ

Advertisements

Advertisements

Advertisements