3 ราศีถึงเวลา…เริ่มต้นใหม่ ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2562

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp มาดูดวงรายเดือน ประจำเดือนสิงหาคม 2562 มาดูดวงวันนี้ของเพื่อนๆ กันหน่อยซิคะว่า ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

อารมณ์อ่อนไหว รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเรื่องต่างๆ ถ้าเป็นเรื่องความรักก็อาจแปลได้ว่า ตัวท่านไปรู้เรื่องบางอย่างมา ทำให้รู้สึกไม่มั่นคงก็ได้ โดยปกติแล้ว ไพ่ใบนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกมากกว่า ใช่ว่าจะมีเกณฑ์เจอเรื่องร้ายๆ ไปเสียทุกคน ถ้าเจอปัญหาแก้ไปทีละขั้น อย่ามโนเยอะก็พอ

 

 

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เกิดความสมบูรณ์ทางอารมณ์ หลุดพ้นจากพันธนาการต่างๆ มาได้ในที่สุด เป็นได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก อาจได้ย้ายงานไปทำงานใหม่ที่สบายใจมากขึ้น หรืออยู่ที่เดิมนั่นแหละ แต่อยู่ๆ ก็รู้สึกปล่อยวาง ไม่กังวลกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น ด้านความรัก รักใคร่กันดี โลกนี้มีแต่เราสอง ถ้าโสดก็สวยเลือกได้

 

3.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

มีเกณฑ์จบบางสิ่งเพื่อไปเริ่มต้นใหม่ จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือร้ายนั่นขึ้นกับวิบากกรรมของแต่ละท่านด้วย แต่โดยมากแล้วจะเป็นแนวว่าสิ่งไม่ดีเรื่องแย่ๆ กำลังจะผ่านไปมากกว่า ถ้าเป็นเรื่องความรัก อาจได้จบสถานะคนคุย ไปเป็นแฟนกันเสียที หรือจากที่เคยชัดเจน กลับกลายเป็นหายหน้า เลิกคุยกันไปเลยก็ได้

 

4.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

อยู่ในช่วงหยุดพัก ดูการเคลื่อนไหวของสิ่งรอบตัว ยังไม่ตัดสินใจทำอะไรลงไป ในอีกนัยหนึ่ง อาจแปลได้ว่าท่านอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับสถานการณ์แวดล้อม พยายามหาสมดุลของตัวท่านเองอยู่ก็ได้เช่นกัน ถ้าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ ไพ่แนะนำให้บาลานซ์อารมณ์ให้ดีๆ อะไรที่มากไป หรือน้อยไป จะทำให้ความรักชะงักได้

 

5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นช่วงฟ้าเปิด ทุกอย่างดูดีไปหมดในทุกๆ ด้าน ทั้งปัจจัยภายนอกและอารมณ์ความคิดของตัวท่านเอง ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของคนฉลาด มีความสามารถ ออกจะเก่งด้านทฤษฏีมากกว่าปฏิบัติ จึงต้องระวังว่าในเดือนนี้ท่านจะมโนเก่งมากกว่าลงมือทำให้เห็น ด้านความรัก อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ จูนหากันติดตลอด

 

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เกิดความอุดมสมบูรณ์พูนสุขทางด้านอารมณ์ความคิด ทำให้ท่านใจเย็นกับเรื่องต่างๆ มากขึ้น ไม่หัวร้อนง่ายเหมือนที่เคย หรือท่านอาจได้พบเจอกับหญิงที่มีความเป็นแม่สูงก็ได้เช่นกัน ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็เป็นรักที่ราบรื่น รักใคร่กลมเกลียว อีกฝ่ายยกใจให้ท่านไปดูแลเสียหมด ผู้ที่ต้องการมีบุตร มีเกณฑ์ตั้งครรภ์สูง

Advertisements

 

7.ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ความสุข ความสำเร็จ สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิต หากว่าช่วงก่อนหน้านี้มีปัญหาคลุมเครือเกิดขึ้น อารมณ์ประมาณว่ากลับไม่ได้…ไปไม่ถึง เดือนนี้สิ่งต่างๆ จะชัดเจนขึ้นตามลำดับ หรือถ้าเคยมีปัญหา ก็จะมีโอกาสได้สะสางปัญหากับคู่กรณีจนจบด้วยดีก็ได้ ความรักก็สดใส ซาบซ่าน เป็นความสัมพันธ์ที่อนาคตก้าวไกล

 

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การหยุดพักเพื่อใช้ความคิดอยู่กับตัวเองตามลำพัง ประจวบกับเป็นช่วงที่ดาวเดินถอยหลัง ทำให้สิ่งต่างๆ ล่าช้ากว่าที่ควร ได้แต่รอคอย ฟังดูเหมือนชีวิตจะอืดขึ้น แต่การที่ได้ใช้เวลาทบทวนสิ่งต่างๆ มากขึ้นก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ช่วงนี้คนโสดคิดแต่เรื่องทำเงินอย่างเดียว คนมีคู่ ความรักดูห่างๆ ถือว่าให้สเปซกันไปในช่วงนี้

 

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ไฟแรง พร้อมพุ่งใส่เป้าหมาย โดยไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด ไพ่ใบนี้เป็นลักษณะของคนที่ดื้อดึง มุทะลุ ยึดมั่นในความคิดของตน แต่ก็รับฟังคนที่ตัวเองเคารพ ต้องระวังว่าความดุดันช่วงนี้ อาจทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ คนโสด อีกฝ่ายเมินคุณ แต่คุณยังอยากลองอีกหน่อย คนมีคู่ เหมือนหมดรักกันแล้ว แต่ฝืนคบต่อไป

 

10.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เกิดการเปลี่ยนแปลงชนิดปัจจุบันทันด่วน ทำให้ชีวิตรูปแบบเดิมๆ ของท่านพังทลายล้มครืนลงมาหมด โดยมากไพ่ใบนี้มักแปลในทางที่ไม่ดีนัก แต่หลักๆ แล้วแปลว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงฉับพลันจากเดิมเท่านั้นเอง ด้านความรักก็มีการเปลี่ยนแปลง จะแปลว่าจากที่เคยเจอรักอึมครึม อยู่ๆ สถานการณ์พลิกก็ได้เช่นกัน

 

11.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ไพ่ใบนี้แปลตรงๆ ได้ว่า โชคชะตาที่เปลี่ยนแปลง แต่ว่าตีความได้ยาก เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าคนๆ นี้จะสั่นระฆังในมือไปทางไหน ดวงดีหรือร้ายไม่อาจบอกได้แน่ชัด ทราบแต่เป็นโชคชะตาจากฟ้าที่กำหนดไม่ได้ อนาคตจึงขึ้นอยู่กับการกระทำของท่านในอดีต ความสัมพันธ์ของท่านเองก็จะเปลี่ยนไปจากรูปแบบเดิม

 

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชีวิตดำเนินมาถึงทางแยก ท่านจำต้องละทิ้งหรือเสียสละบางสิ่งในชีวิต เพื่อไปเริ่มต้นวิถีชีวิตใหม่ๆ เป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางที่ดีกว่า หรือถ้ามีเรื่องกลุ้มใจมานาน ช่วงนี้ก็จะปล่อยวางได้เสียที ถ้าเป็นเรื่องความรักสถานการณ์จะเปลี่ยนไปจากเดิม จากที่คลุมเครือก็กลับชัดเจน จากที่เคยหวานก็อาจหมดโปรก็ได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements