ทายนิสัยจาก “กรุ๊ปเลือด” กรุ๊ปไหนปากไม่ตรงกับใจ คนรอบข้างมึนนิดหน่อย

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด สำรวจความจริงในใจของคนใกล้ตัวจากกรุ๊ปเลือดของเขากันหน่อยซิว่า เพื่อนๆ กรุ๊ปเลือดใดปากไม่ตรงกับใจ ปากพูดอย่าง แต่ใจคิดอีกอย่างกันบ้าง

 

Undubzapp ได้จัดอันดับคนที่ปากอย่างใจอย่างระดับกรุบกริบ จนถึงระดับสับสนในชีวิต ทำเอาคนรอบข้างถึงกับมึนว่าตกลงเอายังไงกันแน่มาให้เพื่อนๆ ได้ดูเรียบร้อยแล้วค่ะ ลองไปเช็คกันได้เลยว่าตรงกับตัวเองบ้างหรือเปล่า?

 

4.กรุ๊ปเลือด B

คนกรุ๊ป B เป็นพวกสุดโต่ง ชีวิตไม่รู้จักคำว่า “เดินทางสายกลาง” ถ้าติ่งอะไรแล้วจะไปให้สุด แต่ถ้าเบื่อขึ้นมาก็ปล่อยเบลอดื้อๆ ได้เหมือนกัน วิถีคนกรุ๊ป B ทำอะไรเพราะใจสั่งมาเป็นหลัก อยากทำอะไร ขุ่นแม่จะทำเดี๋ยวนั้น อยากพูดอะไรก็บอกไปตรงๆ บางทีปากไปไวกว่าความคิดอีกแน่ะ นอกจากจะพูดตรงกับที่ใจคิดแล้ว คนกรุ๊ป B ยังแอบพูดมาก & พูดจากวนประสาทด้วยนะเออ

© รูปต้นฉบับ pexels.com

 

 

3.กรุ๊ปเลือด AB

คนกรุ๊ป AB เป็นคนเข้าใจยาก ถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจะพูดเป็นต่อยหอย จนเพื่อนต้องขอเบรกไปพักหูชั่วครู่ยามก่อน แต่บทเจ้าประคุณจะไม่พูด เอาอะไรมาง้างปากก็ไม่มีทางพูด อย่านับคนกรุ๊ป AB เป็นพวกปากไม่ตรงกับใจเลย เรียกปากแข็งจะดีกว่า ตีมึนเก่ง ไม่รู้ไม่ชี้เก่ง ต่อให้โดนเข้าใจผิดก็โนสนโนแคร์ จะคิดตามที่พูด พูดตามที่คิดนั่นแหละ แต่ตอนนี้ขี้เกียจพูด มีปัญหาอะไรไหม?

© รูปต้นฉบับ pexels.com

Advertisements

 

 

2.กรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ป A เป็นคนโลกส่วนตัวสูง เห็นท่าทีเจี๋ยมเจี้ยมแบบนี้ ถ้าลากคนกรุ๊ป A ไปนั่งกลางวงสนทนา นางเม้าท์ตลาดแตกได้เหมือนกันนะเออ ภายนอกอาจดูชิลๆ แต่ความจริงเป็นคนคิดมากสุดจัด ต่อให้ปรี๊ดแทบแตก คนกรุ๊ป A ก็ยังเก็บอาการต่อไป มีอะไรไม่ค่อยพูด ไม่ยอมเผยความรู้สึกของตัวเอง ปากบอกไม่เป็นไร แต่ในใจเฮิร์ทจนน้ำใบบัวบกยังแก้ช้ำไม่ไหวไปแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ pexels.com

 

 

1.กรุ๊ปเลือด O

คนกรุ๊ป O เป็นคนฟอร์มจัด เดาทางยาก ปกติคนกรุ๊ป O จะชอบบอกคนอื่นว่ามีอะไรให้พูดกันตรงๆ แต่พอเป็นเรื่องของตัวเองล่ะยากนัก ปากอย่างใจอย่างตลอดศก หึงก็ไม่บอก นอยก็ไม่บอก น้อยใจก็ไม่บอก แถมยังชอบคิดเข้าข้างตัวเองสุดกระดิ่งว่า “ไอ้เราก็แสดงออกโจ่งแจ้งปานฉะนี้ ทำไมออเจ้าไม่เข้าใจเราบ้างเลย” อีกแน่ะ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้คนรอบตัวทำหน้า “ไม่เข้าใจนิดหน่อยแต่งงมากๆ” ได้ยังไงล่ะจ๊ะ คนกรุ๊ป O จ๋า

© รูปต้นฉบับ pexels.com

 

© Feature image source

Advertisements

Advertisements

Advertisements