แกรนด์โอเพนนิ่งหัวใจสีชมพู 4 ดารา ที่ช่วงนี้เปิดตัวแฟน แคมเปญไหนก็ไม่แรงเท่าแคมเปญรัก!!

เมื่อลมหนาวมาเยือนทีไหร เรามักได้กลิ่นความรักหอมหวานกว่าปกติ เช่นเดียวกับบรรยากาศอบอวนความรักในวงการบันเทิงในช่วงนี้ ดาราคนดังหลายคู่ต่างเปิดตัว แกรนด์โอเพนนิ่ง ยอมเปิดหัวใจว่าเป็นสีชมพู๊ชมพู…ยอมรับว่าช่วงนี้ บางคนก็เปิดตัวผ่านไอจี บางคนถึงยังไม่เปิดตัวแต่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าหัวใจไม่โสดแล้ว แต่ก็ขออุบว่าเป็นใคร ว่าแล้วไปดูหน่อยว่าที่ยอมเปิดตัวขนาดนี้เป็นดาราคนไหนบ้างน้าา

 

1.ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

หลังจากที่โสดมาได้สักพักเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า กำลังหัวใจสีชมพู คุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นนักธุรกิจชาวเอเชียระดับผู้บริหารมาได้ 1 เดือนแล้ว ที่สำคัญ ต้นหอม อีกทั้งยังเข้ากับตนได้ดี มีคุณสมบัติตรงทุกอย่างที่ต้องการ แต่ยังขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร โดยล่าสุดบรรดาชาวเน็ตต่างช่วยกันสืบหาว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกันหนา และถ้าย้อนกลับไปในช่วงงานวันเกิดของ สาวต้นหอม เห็นได้ว่ามีภาพกลุ่มเพื่อนซึ่งทุกคนในภาพก็ถือว่าเป็นคนในวงการที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว แต่ปรากฎอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่คุ้นหน้าอยู่ในเฟรมด้วย ซึ่งขวามือก็คือ บี้ ธรรศภาคย์ สามีของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ส่วนผู้ชายหน้าตี๋อีกหนึ่งคน ดูเหมือนจะไม่ค่อยคุ้นหน้าในสื่อมากเท่าไหร่ แต่จะใช่หนุ่มคนนี้หรือไม่ ต้องรอเจ้าตัวเฉลยเองแล้วล่ะค่าา

© รูปต้นฉบับ:  djtonhorm  instagram

 

 

2.ม้า อรนภา

ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์รับวันลอยกระทงกันเลยทีเดียว สำหรับการเปิดโฉมหน้าของหนุ่มข้างกายของพิธีกรคนดัง ม้า อรนภา โดยในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมานี้ ม้า อรนภา ได้เผยภาพคู่กับหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถือกระทงคู่กัน พร้อมแคปชั่น “วันเพ็ญเดือนสิบสอง” เป็นสาเหตุให้เพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์แซวยินดีกันเพียบเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: maornapa  instagram

 

 

Advertisements

3.เมย์ พิชญ์นาฏ

นักแสดงสาวเซ็กซี่ ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร โดยหลังเพื่อนสนิทอย่าง บิ๊ก อัครวัชร ได้มีการทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนจนเจ้าตัวใจอ่อนตอบตกลง เพราะแพ้ในความดี หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เสริฟหวานใส่กัน ไม่ว่าจะรูปภาพหรือแฮชแท็ก และที่ทำคนโสดถึงกับต้องเตรียมหาแฟนกันเลยเดี๋ยวนี้!! ก็เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของเมย์ ได้โพสต์ภาพดินเนอร์กับหวานใจ พร้อมแคปชั่นสุดสวีตที่ว่า “ปู้นๆ ขบวนสุดท้ายมาล้าวว.. โชคดี โดดขึ้นทัน อิอิ #ก็ว่าจะไม่รัก” ไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้จะสามารถเอาชนะใจเมย์ถึงขั้นจูงมือวิวาห์เลยหรือเปล่าน้าา

© รูปต้นฉบับ:  maypitchy  instagram

 

 

4.ตูมตาม ยุทธนา

ปิดท้ายที่ความรักครั้งใหม่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หลังมีภาพคู่สวีทกับสาวปริศนายู่บ่อยๆ จนบรรดาชาวเน็ตต้องสืบหากันเองมาโดยตลอด ล่าสุดเปิดตัวแล้วและความรักครั้งนี้ค่อยๆ ชัดเจน เนื่องจาก หนุ่มตูมตาม ได้ลงภาพคู่เปิดเผยใบหน้าหวานใจให้เห็นชัดๆ ซึ่งสาวคนนั้นคือ หนูเล็ก อรฤดี แสงหล้า สาวสวยระดับนางงามอุบลราชธานีประจำปี 2562 และยังเข้ารอบ 40 คนสุดท้ายเวทีนางสาวไทยปีล่าสุดอีกด้วย แต่ที่เห็นได้ชัดว่าความสัมพันธ์พัฒนา เนื่องจาก หนุ่มตูมตาม ได้เขียนแคปชั่นอวยพรวันคล้ายวันเกิดฝ่ายหญิงไว้อย่างหว๊านหวานว่า “สุขสันต์วันเกิด ลิงน้อย ขี้ดื้อที่สุด ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเด้อ ขอให้ มีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิต ขอให้นู๋ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ตั้งใจนะคะ รัก”

 

© รูปต้นฉบับ:  y.n.p.k  instagram

Advertisements

Advertisements

Advertisements