ชีวิตแม่ไม่ง่าย ‘กบ สุวนันท์’ เผยไม่เคยหลับสนิทมา 8 ปี แต่อบอุ่นหัวใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกตลอดกาล กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ คู่ชีวิตของ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งก็มีลูกน้อยน่ารักอย่าง น้องณดา กับ ณดล ที่มักจะแสดงความน่ารัก น่าเอ็นดูให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งคุณแม่กบ ถือว่าเป็นคุณแม่ที่รักลูกอย่างสุดหัวใจจริงๆ ค่ะ เพราะเธอได้แสดงความรักออกมา ให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งข้อความสุดอบอุ่น และรูปสุดน่ารัก

ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าสามแม่ลูกนี้ ไม่เคยแยกห้องนอนกันเลยเป็นเวลา 8 ปีมาแล้ว โดยเหตุผลที่แท้จริง ก็ทำเอาคนฟังถึงกับซึ้งและกินใจไปด้วย เธอได้โพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าไม่เคยนอนหลับสนิทเลยตลอด 8 ปีที่ผ่าน เพราะลูกๆ มักจะนอนละเมอบ้าง ฝันร้ายบ้าง แต่ก็เป็นการไม่หลับสนิทที่แสนอบอุ่น เพราะเธอไม่อยากห่างลูกของเธอไปไหนนั่นเอง โดยล่าสุด เธอได้โพสต์ภาพแสนน่ารัก เป็นภาพน้องณดานอนหลับอยู่ โดยมีมือของเธอลูบหัวอยู่ พร้อมแคปชั่น

*Sweet Dream “แม่ลูบหัวหนูหน่อย” พี่ณดาชอบให้แม่ลูบหัว หรือลูบก้นให้ก่อนนอน..”แม่..ขอเม็ดหน่อย” น้องดลชอบลูบไฝเล็กๆ (ที่เค้าชอบเรียกว่าเม็ด) ที่ข้อพับแขนซ้ายของแม่.. พร้อมกับส่งเท้าทั้ง2เท้าเข้ามือแม่ ให้แม่ลูบให้.. แม่เดาว่า..คงทำให้ลูก2คนรู้สึกอุ่น และหลับฝันดี เรานอนกอด..และฟัด ตื่นจัดผ้าห่มให้เข้าที่ รับการฟาดของขาและแขน สะดุ้งเพราะเสียงหัวเราะจากละเมอ และคอยปลอบเมื่อร้องไห้จากฝันร้าย ค่ะ..แม่ไม่เคยนอนหลับสนิทมาตลอดเกือบ 8 ปี แต่ยังคงไม่แยกห้องนอนให้ลูกๆ นะคะ เพราะตลอดเกือบ 8 ปีนี้ มันคือความทรงจำดีๆ ของแม่กับลูกๆ ตลอดไป #บันทึกไว้ให้ลูกอ่าน Sweet Dream นะคะทุกคน

ได้อ่านแล้วก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจตามเลยค่ะ คิดว่าถ้าวันนึงหนูน้อยณดา ณดล เติบโตขึ้นมาได้อ่านข้อความของคุณแม่ คงจะซาบซึ้งไม่น้อยนะคะ ทางเราก็ขอให้ครอบครัว ปุณณกันต์ มีความสุขมากๆ ค่ะ เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ต้องสตรอง! ‘แม่กบ’ โพสต์ IG เล่าโมเมนต์เถียงกับ ‘น้องณดา’ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

>> “กบ สุวนันท์” เปิดใจนาทีสำคัญ 7 ปีก่อน ที่ต้องสวดมนต์..ขณะคลอดน้องณดา

Advertisements

Advertisements

Advertisements