เตียงหัก แต่รักยังอยู่!! ส่อง 7 ครอบครัวดารา-คนดัง ทำหน้าที่พ่อแม่ดีเยี่ยม

เป็นข่าวที่ได้ยินกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับการเลิกราเตียงหักของเหล่าดาราคนบันเทิง เพราะถึงจะเป็นดารา แต่เมื่อถึงจุดที่ไปด้วยกันไม่ได้แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องยื้อที่จะรักษาภาพลักษณ์อีกต่อไป ซึ่งมีดาราอีกหลายคู่ด้วยกันที่ถึงแม้เตียงหักรักร้าวไปแล้วแต่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยม

 

1. บ๊วย เชษวุฒิ – ตุ๊ก ชนวนันท์

ถึงจะเลิกกันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับครอบครัวของ หนุ่มบ๊วย-เชษวุฒิ กับ สาวตุ๊ก-ชนวนันท์ ที่เรียกได้ว่าตอนประกาศเลิกนี่มีข่าวฉาวเกิดขึ้นกับหนุ่มบ๊วยเพียบ แต่กาลเวลาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่ได้จริง ๆ ซึ่งปัจจุบันแม้ครอบครัวจะร้าวฉานแต่ หนุ่มบ๊วย ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อรับส่งลูกๆ ไปโรงเรียนอยู่เสมอ

บ๊วยและลูกๆ

Cr. IG@Khunbuay

 

2. ปีเตอร์ – พลอย

เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นใบหย่ากันไปไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็แยกบ้านแยกเตียงกันมานานแล้ว สำหรับ ปีเตอร์ กับ สาวพลอย ซึ่งช่วงหลังๆ มานี่จะเห็นภาพน่ารักของ หนุ่มปีเตอร์กับลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า ออกมาให้ได้เห็นบ่อยๆ เพราะถึงความรักของปีเตอร์พลอยจะมาถึงทางตันแต่สถานะความเป็นพ่อและแม่จะคงอยู่ตลอดไป

ปีเตอร์และลูกๆ

Cr. IG@petercorp

 

3. ตู่ นันทิดา – เอ๋ ชนสวัสดิ์

แม้ว่าจะเลิกกันนานแต่เพิ่งมาประกาศเมื่อตอน เอ๋-ชนสวัสดิ์ มีข่าวกับ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ งานนี้ถึงข่าวจะแรงยังไง แต่ความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ดีต่อกันระหว่าง เอ๋ กับ ตู่-นันทิดา ก็ไม่อาจมีอะไรมาบั่นทอนลงได้ โดยเฉพาะในส่วนของหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกสาวคนสวย น้องเพลง ช่วงหลังๆ มานี่ยังได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย

เอ๋ ตู่ เพลง

Cr. IG@plengasavahame

 

4. อ่ำ อัมรินทร์ – จอย อัจฉริยา

เป็นอีกคู่ที่เลิกกันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับ หนุ่มอ่ำ-อัมรินทร์ กับอดีตภรรยา จอย ที่หลังจากเตียงหัก หนุ่มอ่ำ ก็หายหน้าตั้งสติอะไรในชีวิตไม่ได้เป็นเวลากว่า 5 ปี แต่ล่าสุด อ่ำ ได้ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเยียวยาจิตใจจนตอนนี้กลับมารับงานในวงการบันเทิงได้แล้ว ส่วนในเรื่องการดูแลลูกนั้นบอกเลยว่าหนุ่มอ่ำ ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ยังเป็นคุณพ่อที่รักน้อง แอลลี่ อย่างที่สุด แถมกับสาวจอยทั้งคู่ก็เป็นคนที่หวังดีต่อกันเสมอด้วย

Advertisements

อ่ำ น้องแอลลี่

Cr. IG@allynitibhon

 

5. นิโคล เทริโอ้ – แมว จิรศักดิ์

เคยเป็นอดีตคู่รักนักร้องคู่ที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวนิโคล เทริโอ้ กับ หนุ่มแมว-จิรศักดิ์ แต่หลังจากที่เลิกกันไปจนฝ่ายชายไปแต่งงานใหม่ แต่ในส่วนของการดูแลน้องทิกเกอร์ สุดหล่อ นั้นบอกเลยว่าหนุ่มแมว และสาวนิโคล ไม่มีใครขาดตกบกพร่อง แถมยังออกรายการและเจอกันนอกรอบบ่อยๆ ตามประสาเพื่อนที่ดีต่อกันด้วย น่าร๊ากกกเนอะ

แมว-นิโคล

Cr. IG@nicolenicole23

 

6. ฟลุค เกริกพล – โบ ชญาดา

เป็นครอบครัวสุขสันต์ที่น่าชื่นชมในความสัมพันธ์จริงๆ เพราะถึง สาวโบ-ชญาดา กับ หนุ่มฟลุค-เกริกพล จะเตียงหักกันไปนานแล้ว แต่ความสัมพันธ์ในแบบพ่อแม่ของ น้องอชิ ก็ยังคงแน่นแฟ้น แถมเมื่อต่างฝ่ายแต่มีรักใหม่ ก็มักจะรวมตัวกันไปเที่ยว โดยมีหนุ่มหล่ออชิ เป็นโซ่ทองที่อยู่ตรงกลาง แม้ไม่สามารถประคับประคองครอบครัวให้สมบูรณ์แบบได้ แต่โบ-ฟลุค ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเป็นคุณพ่อและคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบให้น้องอชิได้

โบ-ฟลุคและครอบครัว

Cr. IG@bo_achi

 

7. ไมค์ พิรัชต์ – ซาร่า คาซิงกีนี่

ไม่เคยประกาศสถานะความเป็นแฟน แต่สาวซาร่า ข้ามขั้นมาเป็นแม่ของลูกให้กับ หนุ่มไมค์-พิรัชต์ ซึ่งงานนี้แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน แต่ในส่วนของการทำหน้าที่พ่อบอกเลยว่า หนุ่มไมค์ ก็ทุ่มเต็มร้อย ทำงานหาเงินส่งเสียเลี้ยงดู และหากมีเวลาปุ๊บจะรีบไปหาน้องแม็คเวลล์ทันที เพื่อน้องแม็คเวลล์ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนพ่อไมค์ไม่เคยบ่นเลยจ้า

ไมค์ แม็คเวลล์

Cr. IG@m1keangelo

Advertisements

Advertisements

Advertisements