งานใหม่สุดไฉไล! 3 ปีนักษัตรดวงการงานก้าวหน้า ฟ้าเปิดทาง

กำลังหางานใหม่ หรือรอฤกษ์เปลี่ยนงานอยู่หรือเปล่า? หากว่าใช่… ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ เราขออาสาพาเพื่อนๆ มาดูดวงการงานช่วงนี้ เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดฟ้าดินช่วยเปิดทางให้ดวงการงานก้าวหน้า มีโอกาสจะได้งานใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม หรือได้ยกระดับสถานะความเป็นอยู่ในที่ทำงานเดิมบ้าง อย่ามัวรอช้า มาดูดวงการงานกับเราพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3.ดวงการงานปีมะโรง

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ จะมีภาระหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นจากเดิม หรือต้องเข้าไปรับช่วงต่องานของผู้อื่น ส่งผลให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังมิอาจขอให้ใครช่วยเหลือได้ดังใจนึก หากต้องการเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงนี้ สามารถทำได้ ช่วงต้นๆ อาจจะวุ่นวายบ้าง ถือเป็นเรื่องปกติของการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง แต่สบายใจได้ว่า เมื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ได้แล้ว คุณจะเห็นหนทางก้าวหน้าได้ไวขึ้น อยู่แล้วสบายใจ ไม่กดดัน ที่สำคัญ ภาระล้นๆ ที่เข้ามาใหม่ มิได้ทำให้คุณเหนื่อยฟรีเปล่าๆ ปลี้ๆ อย่างแน่นอน ความสำเร็จที่เกิดขึ้นจะช่วยให้คุณได้หน้า ได้รับคำชมเชย หรือกระทั่งได้รับโบนัสก็เป็นได้

 

2.ดวงการงานปีฉลู

Advertisements

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีฉลูช่วงนี้ กำลังจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในไม่ช้า มีเกณฑ์จะเกิดความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ไม่ว่าคุณจะทำงานเป็นเจ้านายตัวเอง หรือเป็นลูกน้องคนอื่น จักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานดี มีแนวโน้มจะได้รับความดีความชอบ ได้รับเบี้ยขยัน หรือได้รับโอกาสในการพิสูจน์ความสามารถ ไม่ว่าจะมีสิ่งใดที่เข้ามาก็ตาม ขอให้น้อมรับโอกาสไว้ และทำงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม จะเจองานที่ตรงใจ เงื่อนไขต่างๆ ตรงสเป็ค แถมยังท้าทายความสามารถกว่างานเก่าๆ ด้วย ทั้งนี้ คุณต้องตั้งใจทำงานให้เต็มที่ด้วย อย่าหวังพึ่งดวงอย่างเดียว

 

1.ดวงการงานปีวอก

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีวอกช่วงนี้ หน้าที่การงานมีโอกาสขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ย้ายแผนก ย้ายความรับผิดชอบ หรืออาจจะย้ายสถานที่ทำงาน ย้ายสายงานไปเลยก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ บอกได้แค่ว่า เมื่อใดก็ตามที่สิ่งเก่าๆ ได้หลุดพ้นจากดวงชะตาของคุณแล้ว สิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาจะช่วยผลักดันให้ชีวิตของคุณก้าวหน้าไปไวขึ้น มีเปอร์เซ็นต์จะได้ดิบได้ดีในที่ใหม่ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน อุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่มาพร้อมกับหน้าที่การงานจะสามารถแก้ไขจัดการให้ลงตัวได้ง่าย มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา จะได้ใช้ชีวิตใหม่ที่ไฉไลยิ่งกว่าเดิม

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements