ยืนเฉยๆ ก็มีคนรัก!! 3 ปีนักษัตรดวงความรักสุดเฮง สวรรค์ประทานรักใหม่ให้

คนจะรักอะไรก็มาหยุดไม่ได้ ขนาดอยู่เฉยๆ ก็ยังมีคนตกหลุมรักตรงหน้า ของแบบนี้มาดูดวงความรักกับ UndubZapp ตรวจสอบดวงภาพรวมความรักของคนโสดกันค่ะ ปีนักษัตรของเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้พานพบรักใหม่ในช่วงนี้บ้างหรือเปล่า? ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้แล้ว ตามไปหาคำตอบกันเลยค่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่าถ้าปีนักษัตรของเพื่อนๆ ติดอันดับกับเขาด้วยล่ะก็ ต่อให้ยืนเฉยๆ เดี๋ยวก็มีคนมารักเองล่ะค่ะ

 

3.ดวงความรักปีกุน

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ ค่อนข้างเป๊ะปังพอสมควร จากเดิมทีที่เจอแต่ความเหี่ยวเฉา ครองสถานะโสดเสมอรอเธอสนองมานาน หรือบางคนอยากเดินหน้าสานสัมพันธ์กับใครเต็มที่ แต่ก็มักไม่ได้รับการตอบรับจากอีกฝ่ายดังที่ใจหวังสักเท่าไหร่ จากนี้ไป ดวงความรักของคุณจะค่อยๆ สดใสขึ้นตามลำดับ เสมือนกับฟ้าหลังฝนยังไงยังงั้น ผู้ที่เกิดปีกุนที่ยังโสด มีสิทธิจะได้ศึกษาดูใจกับรุ่นใหญ่ นิสัยรวย แต่มิได้ชี้เฉพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นคนอายุมากกว่าเสมอไป อาจเป็นคนที่บุคลิกดูผู้ใหญ่ก็ได้

 

2.ดวงความรักปีมะแม

Advertisements

ดวงความรักของผู้ทีเกิดปีมะแมช่วงนี้ กำลังจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ก่อนหน้านี้ คุณอาจจะเจอแต่ความรักครึ่งๆ กลางๆ สุขก็สุขไม่เต็มที่ แต่จะว่าทุกข์ก็ไม่ได้ทุกข์เสียทีเดียว ส่งผลให้คุณคิดไม่ออกว่าควรเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีสเตตัสดี นับแต่นี้ไป คุณจะหลุดจากห้วงรักอึมครึม และจะได้พบรักใหม่ที่ดีต่อใจกว่าเดิม ผู้ที่เกิดปีมะแมที่ยังโสด มีแนวโน้มจะได้ทำความรู้จักกับใครคนหนึ่งผ่านหน้าที่การงาน แรกเริ่มจะมาเวย์ที่ปรึกษาเรื่องงานก่อน ไปๆ มาๆ กลายเป็นที่ปรึกษาหัวใจเฉย

 

1.ดวงความรักปีมะเมีย

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ดวงความรักสุดเฮง แค่ยืนอยู่เฉยๆ ก็มีคนมารัก ไม่ต้องเริ่มทักเริ่มจีบใครก่อนก็มีคนมาขายขนมจีบถึงที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่เกิดปีมะเมียที่ยังโสด สวรรค์จะประทานรักใหม่มาให้โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับคนโปรไฟล์ดี มีเสน่ห์ จุดเด่นของเขาหรือเธอคนนี้คืออยู่เป็น รู้จักวางตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะ ใครเห็นใครก็รัก ใครเห็นใครก็เอ็นดู แถมดูแลเทคแคร์คุณดีเสียด้วย แนวโน้มความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางบวก

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements