เป๊ะไม่เปลี่ยน! 5 ดาราสาวอวดรูปติดบัตร สวยชัดตั้งแต่สมัยเรียน

ช่วงนี้เหล่าดาราฮิตลงรูปย้อนวัย 10 หรือ 20 ปีที่แล้ว ให้ได้ดูกัน วันนี้เราเลยอยากจะพาไปส่องรูปติดบัตรของเหล่าคนดังที่ย้อนวัยกลับไปหลายปี ซึ่งแต่ละคนหน้ายังคงเป๊ะเหมือนตอนนี้ไม่มีเปลี่ยน เอาเป็นว่ามีใครบ้างตามไปส่องกันเลย

 

1. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปรบมือให้ สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หน่อยจ้า เพราะตั้งแต่ประถมยันมหาวิทยาลัยเจ้าตัวก็ยังจิ้มลิ้มน่ารักไม่เปลี่ยน มาจนถึงตอนนี้ก็ยังหน้าเดิมไม่ได้ให้หมอเพิ่มอะไร บอกได้คำเดียวว่าออร่าสวยธรรมชาติมาตั้งแต่เด็กเลยนะจ๊ะ เสียอย่างเดียวใครแสกผมให้น้อง คดเป็นงูเลย

© รูปต้นฉบับ:  IG@baifernbah

 

2. แพนเค้ก เขมนิจ

มาต่อกันที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งเป็นอีกคนที่ทำกิจกรรมตั้งแต่ตอนอยู่ที่โรงเรียน เรียกว่าโดดเด่นทั้งด้านการเรียนและความสวย ซึ่งพอเรามาส่องวันนี้แล้วก็บอกเลยว่า สาวแพนเค้ก ถ้าวันนี้มาถักเปียกก็คงจะหน้าแบบนี้เป๊ะ กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ แถมมีแต่จะดูเด็กลงอีกด้วยเนอะ

© รูปต้นฉบับ:  IG@khemanito , campus-star

 

3. คิม คิมเบอร์ลี

ส่วนทางด้าน สาวคิม คิมเบอร์ลี ก็อวดรูปติดบัตรในวันรับปริญญาให้เราได้ดูกัน ความเป๊ะนี้เอาไปเลยเต็ม 10 ไม่กล้าหักสักแต้ม แถมมาเทียบกับปัจจุบันก็บอกเลยว่า สาวคิม สวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนไม่เชื่อไปส่องกันเลยจ้า คนสวยขวัญใจของ พี่หมาก เขาล่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  IG@kimmy_kimberley

 

4. อั้ม พัชราภา

เราจะพลาดคนนี้ไม่ได้ สำหรับ สาวอั้ม พัชราภา สวยอมตะตลอดกาลที่ตอนนี้อายุ 41 แล้ว แต่เมื่อนำภาพปัจจุบันกับภาพติดบัตรตอนรับปริญญามาเทียบกันก็พบว่า สาวอั้ม ยังเหมือนเดิมไม่แปรเปลี่ยนไปเลยจริงๆ กาลเวลาไม่สามารถทำอะไร สาวอั้ม ได้ สวยอมตะขนาดนี้เมื่อไหร่ ไฮโซพก จะสอยลงจากคานซะทีจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: IG@aum_patchrapa , campus-star

 

5. ญาญ่า อุรัสยา

และก็ขอปิดจบด้วยความเป๊ะ 100% ของ สาวญาญ่า-อุรัสยา ที่คุณแม่ปลาเจอรูปติดบัตรตั้งแต่สมัยมัธยมไล่จนมามหาวิทยาลัย จนกระทั่งปัจจุบัน สาวญาญ่า ก็เป๊ะตั้งแต่หน้า ทรงผม และการแสดงสีหน้าเลยทีเดียว ถ้าหยิบรูปตอนมัธยมมาใช้ตอนนี้ก็สามารถทำได้ เพราะ She หน้าเดิมที่แท้ทรู

© รูปต้นฉบับ: IG@psperbu

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements