แซ่บเบอร์ใหญ่ 6 ดาราไซซ์สะบึม อวดหุ่นชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์

ช่วงหน้าร้อนแดดแผดเผาขนาดนี้ คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกออกไปเที่ยวทะเลกันใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งเหล่าสาวๆ คนบันเทิงบ้านเราก็ไม่พลาด ของัดบิกินี่ในตู้ออกมาใส่ โพสท่าถ่ายภาพให้ร้อนแรงแข่งกับแดดไปเลย จะมีสาวคนไหนที่ใส่บิกินี่แล้วฮอตยังกะไฟเออร์บ้าง ไปชมกันเลยจ้า

 

1.ใหม่ สุคนธวา


© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวที่แค่ได้ยินชื่อ ความแซ่บก็ลอยมาแล้ว สำหรับใหม่ สุคนธวา ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ดีกรีความร้อนแรงของเธอไม่ได้ลดลงไปเลย ยิ่งล่าสุดกับบิกินี่ลายเสือย่างกุ้งทำเอาใจหายใจคว่ำ แบบว่าหุ่นดีมากกกกก เห็นแล้วอิจฉา

 

2.หวาย ปัญญริสา


© รูปต้นฉบับ: waiiwaii, อินสตาแกรม

นักร้องสาวสุดแซ่บ ไม่ว่าจะซัมเมอร์หรือฤดูไหน เธอคนนี้ก็แซ่บเผ็ด ถึงแม้ว่าสาวหวายจะมีแฟนหนุ่มข้างกาย แต่เรื่องความแซ่บบอกได้เลยว่า นับวันยิ่งฮอต! เราที่ตามส่องก็ได้แต่อิจฉาบอดี้ฟิตเฟิร์มของเธอจนอยากลุกจากโซฟา กระโดดออกจากที่นอน ไปฟิตร่างเผื่อจะได้ใส่ชุดว่ายน้ำในบอดี้ที่เฮลตี้แบบเธอบ้าง

 

3.อุ้ม ลักขณา


© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

สาวอุ้ม ลักขณา ก็เป็นอีกคนที่ความแซ่บไม่เป็นรองใคร จนได้ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับและแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ด้านนี้แล้วเธอก็ไม่หยุดแค่นั้น ขยันลงภาพหวิวๆ ให้ใจได้สั่นไปตามๆ กัน

Advertisements

 

4.ยิปซี


© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

หลังจากที่สาวยิปซี อัพไซซ์หน้าอกมา ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแซ่บขึ้นเป็นกอง แถมยังมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ำอย่างบิกินี่มากขึ้น อย่างล่าสุดก็ยกแก๊งเพื่อนนุ่งบิกินี่ไปถ่ายรูปกลางชายหาด บอกเลยว่าแซ่บมากกกกก

 

5.เอมี่ มรกต


© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

เป็นนักแสดงที่ชอบแต่งตัวสุดๆ ไมว่าจะลุคไหนสาวเอมี่ มรกต ก็ไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าจะชุดออกงาน หรือชุดบิกินี่รับซัมเมอร์ที่เจ้าตัวขนมาใส่แบบไม่ซ้ำลาย เชื่อว่ายังมีอีกหลายตัว

 

6.เปิ้ล ไอริณ


© รูปต้นฉบับ: ple_irin24, อินสตาแกรม

นักร้องและนักแสดงสาวอย่างเปิ้ล ไอริณ นอกจากเสียงร้องของเธอแล้วก็มีเรื่องทรวดทรงองค์เอวนี่แหละที่เผ็ดสุดอะไรสุด ล่าสุดก็ใส่บิกินี่ถ่ายภาพกลางชายหาดที่ฟลอริด้าเบาๆ แต่เห็นแล้วไม่เบาเลยนะจ๊ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements