เคยฟังบ่หล่า! 4 ดาราครั้งหนึ่งเคยเล่น MV เพลงลูกทุ่ง

งานในวงการบันเทิงบ้านเรามีมากมายหลายอย่าง ทั้งเดินแบบ เล่นละคร หรือภาพยนตร์ ก็แล้วแต่ว่าจะเริ่มต้นจากงานไหน UndubZapp ได้รวบรวมดาราคนดังที่ตอนนี้โด่งดังระดับพระเอกนางเอก แต่ครั้งหนึ่งพวกเขาได้เคยเล่นมิวสิกวีดีโอเพลงมาก่อน รับรองเลยว่าแต่ละคนหน้าใสหน้าสดกันทั้งนั้น แถมเพลงก็ยังไพเราะเอามากๆ อีกด้วย ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้น ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

เริ่มกันที่นางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน คิมเบอร์ลี หวานใจพระเอกคนดัง หมาก ปริญ ที่ตอนนี้นอกจากสาวคิมเบอร์ลีจะโด่งดังเป็นนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 3 แล้ว ยังเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์สินค้าหลายชนิดอีกด้วย เรียกได้ว่าโกยรายได้เข้ากระเป๋าได้เป็นกอบเป็นกำเลยล่ะค่ะ แต่ก่อนหน้านี้สาวคิมเบอร์ลีก็เคยได้มีโอกาสได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงลูกทุ่งเหมือนกัน โดยเป็นเพลงนกหาฟ้าของบ่าววีนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

2. อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

มากันที่พระเอกสุดหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มอ๋อมก็ได้เคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงลูกทุ่งด้วย นั่นก็คือ เพลงปลายทางของความคิดถึง และ รักนอกเครื่องแบบ ของ ตั๊กแตน ชลดา ค่ะ แต่ตอนนี้หนุ่มอ๋อมได้กลายเป็นพระเอกคนดัง ที่มีผลงานละครเข้าตาแฟนๆ หลายเรื่อง เช่น ทวิภพ อตีตา แม่อายสะอื้น ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: omakapan, อินสตาแกรม

 

3. แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์

ต่อกันที่ แบงค์ อาทิตย์ พระเอกอนาคตไกลของช่อง 7 ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ ละครที่หนุ่มแบงก์เล่นอาทิเช่น เสน่หามายา พันธกานต์รัก หรือเรื่อง ระบำมาร แว่วๆ มาว่าเรตติ้งดีสุดๆ เลยล่ะค่ะ ก่อนหน้าที่หนุ่มแบงก์ได้ก้าวมาเป็นพระเอกเต็มตัวอย่างเช่นทุกวันนี้ หนุ่มแบงก์ก็เคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลงลูกทุ่งมาก่อนเช่นกัน เช่น เบอร์ของคนอกหัก และ อารมณ์หญิง กระแต อาร์สยาม ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bankartit, อินสตาแกรม

 

4. ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

ปิดท้ายกันที่นางเอกคนเก่งของช่อง 7 อีกคน ทับทิม อัญรินทร์ ที่ก่อนหน้าที่จะกลายเป็นนางเอกคนดังช่วยช่อง 7 กระชากเรตติ้งอย่างในทุกวันนี้ ก็ได้เริ่มต้นจากการเล่นมิวสิควิดีโอเพลงลูกทุ่งของศิลปินชื่อดังมาร่วมกว่า 20 เพลง อาทิเช่นเพลง ฝากเพลงหอมแก้ม ของ หลวงไก่, คนโสดประจำคอนเสิร์ต ของ ตั๊กแตน ชลดา, รักนอกเครื่องแบบ ของ ตั๊กแตน ชลดา ค่ะ ต่อมาได้มาเล่นละครแจ้งเกิดในบทนางเอกเรื่องแรก จากละครเรื่อง คุณชายตำระเบิด เป็นละครที่เรตติ้งสูงจนต้องเพิ่มตอน และจบด้วยจำนวนตอนสูงสุดถึง 76 ตอนทีเดียวค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: anyarinsweet, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ร้ายมีตำแหน่ง 4 นักแสดงนางร้าย ดีกรีตัวท็อปเวที ‘มิสทีนไทยแลนด์’

>> เป๊ะมาตั้งแต่ยังละอ่อน 5 ดาราตัวท็อป เวทีแห่งเกียรติยศ มิสทีน ไทยแลนด์

Advertisements

Advertisements

Advertisements