เดือนรักเดือนร้าง!! ส่อง 4 คนดัง แยกทางกับหวานใจ ในเดือนแห่งความรัก 2020

ใกล้จะหมดเดือนแห่งความรักแล้ว สำหรับปี 2020 เห็นหลายคนต่างก็มีความรักสุขสมใจ แฮปปี้ยิ้มโชว์สวีทหวานกันหลายคู่ แต่เรื่องความรักก็มักไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะทำให้หลายคนลัคกี้อินเลิฟแล้ว ก็ยังมีอีกหลายคู่รักเลยทีเดียวที่ต้องเลิกรา แยกทาง กลายเป็นหนึ่งในความทรงจำของใครอีกคนไปแล้ว ยิ่งคนที่น่าจับตามองอย่าง คนดัง ในวงการบันเทิงแล้วด้วย แต่พวกเขาก็เป็นมนุษย์มีร้องไห้ เสียใจ และต้องก้าวเดินต่อไปจ้า

ปีหนูมาแรง!!! 3 ดารา เข้าสู่โหมดโสดต้อนรับปีหนู

อ๊อฟ ปองศักดิ์

เรียกได้ว่าเป็นช่วงมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งของนักร้องเสียงคุณภาพอย่างหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ เลยทีเดียว เพราะตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ที่ต้องเผชิญการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ กับการจากไปของคุณแม่อรุณี ซึ่งทำให้มีผลกระทบทางจิตใจของหนุ่มอ๊อฟเป็นอย่างมาก และต้องเลื่อนคอนเสิร์ตมาจัดแสดงในปีนี้ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันที่เจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร ที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี โดยทางหนุ่มอ๊อฟเองก็ออกมาโพสต์ข้อความสุดท้ายของความสัมพันธ์นี้ได้อย่างลึกซึ้งว่า “เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ “เราเลิกกันแล้ว” ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป ❤❤❤❤❤”

Credit: @aofpongsak

 

“พีค ภัทรศยา” โพสต์ภาพสุดน่ารักกับ “เจ้าไข่หวาน” ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับแซว

พีค ภัทรศยา

ทำเอาหลายคนสงสัยอยู่ช่วงหนึ่งว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของคู่หนุ่ม ต๊อด ศิณะ กับ นางเอกร่างบาง พีค ภัทรศยา หรือเปล่า หลังจากที่มีคนสังเกตว่าทั้งคู่ไม่ค่อยลงรูปคู่กัน แถมจู่ๆ ฝ่ายชายก็ประกาศปิดอินสตาแกรม หลังจากนั้นก็เกิดกระแสข่าวลือเรื่องมือที่สามที่เป็นถึงระดับพระเอก ทำให้ฝ่ายหญิงหวั่นไหวถึงขั้นบอกลาแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องนี้สาวพีคได้ออกมายืนยันแล้วว่า ได้เลิกรากับหนุ่มต๊อดจริง  และไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาแต่อย่างใด

Credit: @peakpattarasaya, @gusina

Advertisements

 

ไอซ์ อภิษฎา

ทำเอาหลายคนสงสัยหลังจากที่ไม่เห็นแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายของนักแสดงสาวไอซ์ อภิษฎา ซึ่งสาวไอซ์เองก็ออกมาบอกผ่านสื่อแล้วว่า ตอนนี้ได้จบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซนนท์ ธนน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่ได้วางแพลนวิวาห์ไว้เรียบร้อย แต่ด้วยปัญหาอะไรบางอย่างที่ก้าวข้ามผ่านมันไปไม่ได้ จึงยุติความสัมพันธ์ลง

Credit: @apitsada

 

ใบเฟิร์น พัสกร

สำหรับกรณีของนักแสดงสาวใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกดัง จตุรงค์ โพธาราม ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อตี๋ เจโม่ จาตุรนต์ ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็มีหญิงสาวปริศนารายหนึ่ง อ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ออกมาแฉว่าฝ่ายชายกำลังคบซ้อน เพราะยังไม่ได้เลิกกับพี่สาวของตนเองที่คบมานานถึง 10 ปี ซึ่งทางด้านสาวใบเฟิร์นก็ตกใจ บวกกับเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก ด้วยความที่ตนไม่รู้ และก็ขอโทษฝ่ายหญิงทางนู้นด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ได้ถอยความสัมพันธ์ออกมาแล้ว แต่ทางด้านฝ่ายชายก็ยังเดินหน้าง้ออยู่เรื่อยๆ

Credit: @ferno_padgone

สุดท้ายแม้ความรักอาจจะจบลงแต่ชีวิตของเรายังคงต้องดำเนินต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนมีแรงก้าวเดินต่อไปนะคะ

SOURCE: 1, 2 , 3

Advertisements

Advertisements

Advertisements