เพราะทุกทีคือรันเวย์ 6 ไอเดียคนดังยึดแบคกราว “หน้าประตูบ้าน” โพสท่าสวย

อีกหนึ่งโลเคชั่นมุมโพสท่าถ่ายภาพแบบชิคๆ วิถีคนสวยพร้อมออกจากบ้าน ก็คือบริเวณประตูหน้าบ้านตัวเองนี่ล่ะ เห็นได้ตลอดว่าไม่ใช่สาวๆ จะพากันแห่ออกมาถ่ายภาพในช่วงกักตัวอยู่บ้านเท่านั้น แต่ลุคสวยข่มประตูบ้านมีมานานแล้ว ไม่เชื่อไปดูความโปรในการโพสท่าของดารานักแสดงแต่ละคน บิด ย่อ ยืนเดี่ยวกันตามที่เหมาะ เป๊ะปัง สวยเริ่ด ตาม UndubZapp ไปเลื่อนชมกันแบบเพลินๆได้เลย ส่วนสาวๆ คนไหนจะใช้เป็นคอนเซปถ่ายภาพเก๋ๆ ก็ลองฝึกโพสตามกันตามสะดวก

 

1.เบลล่า ราณี

ประเดิมที่นางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี ที่ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าหน้าผมสุดเป๊ะในทั้งสองลุค ยืนเกร๋ๆหน้าประตูบ้านสไตล์โมเดิร์น จริงๆดูเหมือนสาวเบลล่า นั้นจะชอบการถ่ายภาพหน้าบ้านตัวเองอยู่มากเหมือนกัน เห็นที่ผ่านมาชอบอัพภาพคู่โซนหน้าบ้านบ่อยๆค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG @bellacampen

 

2.เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ตัดภาพมาที่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จับชุดแบรนด์ไทยสุดมินิมอลคอลเล็กชั่นใหม่ เลือกหยิบมาใส่ถ่ายรูปหน้าบ้านลงไอจี ให้เราชมกัน ยืนหน้าประตูบ้านแบบ สาวเจนี่ ในลุคสวยเรียบแต่แอบแซ่บนะ ที่สำคัญเผยให้เห็นหน้าท้องแบนราบ ทำให้ต้องกราบหุ่นแม่เพราะดีเวอร์ คือสายโคฟเห็นแล้วต้องมีเจนี่สองแล้วล่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  @janienineeleven

 

 

3.อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา มุมหน้าประตูบ่านที่เราเห็นกันบ่อยๆ เป็นมุมประจำของซุปตาร์อั้ม ภาพที่เห็นคืออยู่ในลุคเรียบๆ แต่แอบเซ็กซี่ที่หุ่นเป๊ะปังนี่แหละ กางเกงยีนส์เผยให้เห็นรูปร่างของ สาวอั้ม ดูแพงมากค่ะ หุ่นเป๊ะมาก ท่าโพสหันข้างจิกปลายเท้า โลเคชั่นหน้าบ้านเฟียสมากบอกเลย

©รูปต้นฉบับ: IG @aum_patchrapa

 

 

Advertisements

4.บี มาติกา

บี มาติกา โพสหันข้างแบบสาวหุ่นสวยหน้าท้องแบนราบ สาวบี บอกเตรียมออกจากบ้านไปช็อปปิ้ง ลุคหน้าบ้านครั้งนี้ของ บี มาติกา คือสวยเรียบหรูซ่อนความเปรี้ยวไฮสคูลดูน่ามองเอาไว้

©รูปต้นฉบับ: IG @bb_matika

 

 

5.หยาดทิพย์ ราชปาล

เรื่องความสวยไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล การโพสหน้าประตูบ้านครั้งนี้เองก็เช่นกัน ดูสวยแบบเป็นทางการ อย่ามองตาหยาดทิพย์นะเพราะสะกดใจหนุ่มๆมากอง

©รูปต้นฉบับ: IG @yardthip

 

 

6.ริต้า ศรีริต้า

ริต้า ศรีริต้า นางเอกสาวที่เก่งในหลายด้าน ยิ่งผันตัวเองมาอยู่ในคราบเมนเทอร์ด้วยแล้วล้ะก็ ทำให้นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์สวยไฟลุกกว่าเดิม กับการยืนอยู่หน้าบ้านเสื้อผ้าหน้าผมแบบนางฟ้าแฟชั่นชิค หันข้างในแบบไม่ต้องโพสมากแต่รู้ว่าโพส แฟนๆคือตามท่าโพสนี้ของริต้าได้เลย

©รูปต้นฉบับ: IG  @sriritajensen

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements