ทายนิสัยจากการสวมแหวน บ่งบอกความเป็นคุณ ตรงไม่ตรงมาดู!

นอกเหนือจากการสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายที่คนส่วนใหญ่คุ้นชินกันแล้ว เพื่อนๆ นิยมสวมแหวนที่นิ้วใดบ้างหรือคะ? UndubZapp ขออนุญาตสำรวจจำนวนประชากรคนชอบใส่แหวนจากการทำแบบทดสอบทายนิสัยนี้ โดยการให้เพื่อนๆ มาร่วมกดไลค์แสดงตัว หรือทิ้งคอมเมนต์บอกเราสักหน่อยว่า ส่วนตัวแล้วคุณชอบใส่แหวนนิ้วใดมากที่สุด และผลลัพธ์จากแบบทดสอบทายนิสัยจากการสวมแหวนนี้แม่นหรือมั่ว? ชัวร์หรือไม่? อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปตรวจสอบคำทำนายด้านล่างเพื่อร่วมหาคำตอบกับเรากันค่ะ

 

ทำนาย สวมแหวนนิ้วโป้ง

ผลการทายนิสัยจากการสวมแหวนนิ้วโป้ง หมายถึง คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองระดับจักรวาล ไม่แคร์เสียงนกเสียงกา ไม่แคร์สายตาดูถูกเหยียดหยามใดๆ ทั้งยังเป็นประเภทที่ว่ากล้าที่จะส่งสายตาตอกกลับคนชอบตำหนิ แนวๆ ว่า ‘ทำตัวให้สุภาพหน่อยเถอะค่ะ คนปกติก็น่าจะคิดกันได้นะคะ’ อะไรเทือกนั้น นอกเหนือจากนี้ก็ยังเป็นคนสู้ไม่ถอย พลังใจล้นจนน่าปรบมือให้

 

ทำนาย สวมแหวนนิ้วชี้

ผลการทายนิสัยจากการสวมแหวนนิ้วชี้ หมายถึง คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ชอบบุกเบิก คิดค้น หรือหาทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครเค้าคิดจะทำกัน แถมไม่ขอเปิดรับความเห็นแตกต่างเสียด้วย คนที่ประทับใจคุณ ก็จะรู้สึกว่ามายเซ็ตโนสนโนแคร์ของคุณนี้มันเท่สุดๆ ในทางตรงกันข้าม คนที่หมั่นไส้ ก็จะแซะว่าคุณมั่นเกินไป ไม่รู้ต้องลดแอร์กี่องศา ถึงจะเย็นชาได้เท่าหน้าเธอ

 

ทำนาย สวมแหวนนิ้วกลาง

Advertisements

ผลการทายนิสัยจากการสวมแหวนนิ้วกลาง หมายถึง คุณเป็นคนที่ชอบอยู่เฉยๆ ในพื้นที่ของตัวเอง ไม่ได้บอกว่าคุณขี้เกียจ แต่บอกว่าคุณเป็นคนสมถะ ชอบชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยยุ่งเรื่องใครก่อน ไม่เชี่ยวชาญเรื่องการเสียมารยาท ไม่อะไรกับใคร แต่ถึงอย่างนั้น คุณก็ไม่ได้เก็บตัวมิดชิดจนเจอตัวได้ยาก หลักๆ แล้วคุณมักเปิดโหมดร่าเริงแจ่มใส ช่วยใครได้คุณก็ไปช่วยตลอดเวลา

 

ทำนาย สวมแหวนนิ้วนาง

ผลการทายนิสัยจากการสวมแหวนนิ้วนาง หมายถึง คุณเป็นคนที่มีจิตใจนางฟ้า มีแต่ความปรารถนาดีให้แก่คนรอบข้าง ซึ่งไม่ได้แปลว่าคุณจะอยู่ในโหมดเงียบๆ เรียบร้อย หรือกลัวหัวหดอยู่ในกระดองตลอดปีตลอดไป แต่สื่อว่าคุณเป็นคนมีเหตุผลสูง จะไฟท์ต่อเมื่อจำเป็นเท่านั้น ถ้าอีกฝ่ายทำตัวงี่เง่าเจ้าปัญหา คุณก็พร้อมเปิดโหมด ‘สันติวิธีคงจะใช้กับ You ไม่ได้’ ขึ้นมาเหมือนกัน

 

ทำนาย สวมแหวนนิ้วก้อย

ผลการทายนิสัยจากการสวมแหวนนิ้วก้อย หมายถึง คุณเป็นคนที่มุมุมิมิไปวันๆ ชอบเพ้อฝันหรือมโนถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ แล้วคุณก็ใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองได้ดีด้วยนะ ติดนิดเดียวตรงที่เป็นคนชอบฝัน มากกว่าชอบ take action มันก็เลยจะเหน่ยๆ เวลาถูกคนใกล้ตัวถามว่า เธอจะทำตัวแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหรอ ข้อดีก็คือคุณเก็บอารมณ์ได้ดี โอนอ่อนผ่อนตามเก่งมาก

 

©Featured image : freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements