จากมืดเป็นสว่าง!! 3 ปีนักษัตร ชีวิตพลิกผัน ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง พ.ย. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนพฤศจิกายน 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

เตรียมใจให้พร้อมสำหรับการฟันฝ่าอุปสรรค อาจต้องรับมือกับความไม่แน่นอนบางอย่าง เช่น เดิมทีต้องทำงานประเภทนี้ตลอด แต่จู่ๆ ก็จับพลัดจับผลูไปได้งานใหม่ จึงเกิดฟีลลิ่งงานไม่เข้ามือ แก้ไขปัญหาด้วยสติ ให้เวลาช่วยเยียวยาความหนักหนาอีกแรง

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

กำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย ตีความได้ทั้งในด้านการงาน การเงิน และความรัก ปัญหาต่างๆ จะผ่านพ้นไป คงเหลือไว้แต่ประสบการณ์สอนใจเท่านั้น แต่! ไพ่ใบนี้แสดงถึงความใจร้อนได้ด้วย ควรระมัดระวังปัญหาจากความด่วนได้ใจเร็วไว้หน่อย

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

สถานการณ์ภาพรวมชีวิตในปัจจุบันจะดีขึ้นทุกด้าน ปัญหาจุกจิกกวนใจทั้งหลายจะค่อยๆ มลายหายไปพร้อมกับกาลเวลา แทนที่เข้ามาด้วยความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรือง คิดหวังสิ่งใดอยู่จะสมปรารถนา อย่าลืมตั้งใจทำงานให้เต็มที่

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ชีวิตเดินหน้ามาถึงทางแยก ถึงเวลาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างช้อยส์สองช้อยส์ ทางสองทาง หรือคนสองคน ไพ่ใบนี้แสดงถึงการจบลงของสิ่งหนึ่ง เพื่อให้อีกสิ่งหนึ่งได้เริ่มต้น ใช้วิจารญาณไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน หากตัดสินใจผิด มีสิทธิชีวิตเปลี่ยนเหมือนกัน

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

ใครที่กำลังคิดย้ายงานหรือเปลี่ยนแปลงสายงานของตน เตรียมเฮได้เลย ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ให้ความหมายดีในแง่การเปลี่ยนแปลงทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน ที่อยู่อาศัย หรือกระทั่งนิสัยเก่าไม่เอาอ่าวของตนก็ตาม บอกเลยว่าเปลี่ยนแล้วดี ชีวีจะดีขึ้น

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ความขยันหมั่นเพียรจะนำพาคุณไปสู่เส้นทางความสำเร็จ เป็นไพ่ที่ให้ความหมายเด่นชัดเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ฉะนั้น เร่งลงมือ เร่งสร้าง เร่งขวนขวายให้เต็มที่ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงาม จะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จในไม่ช้า

 

Advertisements

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ช่วงนี้อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจเข้ามามากหน่อย อาจมีปากเสียงกับผู้อื่น โดนคนอื่นพูดแซะเสียดสีอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้จิตใจไม่สู้ดีเท่าไรนัก พยายามหยิบยกพลังบวกออกมาใช้ให้มากที่สุด สถานการณ์อึมครึมนี้จะคงอยู่เพียงชั่วยาม มิใช่ตลอดไป

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

หากประสบปัญหาเรื่องงานอยู่ ขอให้ทำใจให้สบาย เมื่อใดก็ตามที่ไพ่จักรพรรดินีขึ้นมา นั่นหมายความว่ามรสุมชีวิตกำลังจะพัดผ่าน สถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีโอกาสดีๆ ทางการงานเข้ามา แต่ต้องทำงานอย่างตั้งใจ มิใช่ทำแบบฉาบฉวย

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

การงานเดินหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ไต่บันไดความสำเร็จไปทีละขั้น และยังแปลว่าได้มูฟไปทำงานที่ตนรักตนชื่นชอบด้วย ทั้งนี้ ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งความเอื้อเฟื้อ ระวังว่าการอาสาช่วยผู้อื่นมากเกินไป อาจกลายเป็นการแบกโลกทั้งใบไว้กับตัวเองได้

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว มัวแต่คิดเรื่องอื่นๆ ใดๆ ที่ไม่ค่อยจะเกี่ยวกับเรื่องงานของตน พยายามดึงสติกลับมาให้ได้ อย่าทำงานแบบใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มิฉะนั้นแล้ว มีเปอร์เซ็นต์จะต้องทำงานเดิมซ้ำสอง อาจจะต้องกลับมาแก้งานเก่าซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

ถ้าได้ไพ่ใบนี้แสดงว่า กำลังจะได้เก็บเกี่ยวผลสำเร็จจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปก่อนหน้านี้ ได้รับผลกำไรจากธุรกิจกิจการที่เฝ้าบ่มเพาะมานาน อีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า ช่วงนี้งานจะงอกหนักกว่าเก่า แต่เป็นงานงอกที่ดี ลุยงานทั้งหมดนี้ แล้วจะพบความสำเร็จ

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

มีเกณฑ์พบกับการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นการเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ ฐานเงินเดือน ที่อยู่อาศัย หรือละทิ้งสิ่งคร่ำครึก็ได้ บอกได้แค่ว่าจะมีสิ่งใหม่เข้ามา จงเตรียมใจไว้ให้พร้อม อีกนัยหนึ่งคือ ถ้าตอนนี้ชีวิตแย่ อีกเดี๋ยวชะตาจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements