แม่นจริงนะเธอว์!! เช็กโหงวเฮ้ง “ก้น” คนมีเสน่ห์

อ่านก่อนด่วนสรุปว่ามันไร้สาระ ตามหลักจิตวิทยาว่าด้วยเรื่อง “การดูดวงก้น” สามารถทำนายนิสัยลึกๆ บอกโหงวเฮ้งได้แม่นยำเหลือเชื่อ อันเกิดมาจากการสังเกตพฤติกรรมของคนเรา ที่สามารถบอกได้คร่าวๆ ว่า คนมีก้นลักษณะแบบนี้ มีแนวโน้มนิสัยใจคอเป็นคนอย่างไร แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

 

ก้นกลมกลึง

เป็นคนที่มีรูปทรงก้นที่ดี น่าดึงดูด อาจเกิดจากการออกกำลังกายต่างๆ มาเยอะ คนมีก้นลักษณะนี้ โหงวเฮ้งเป็นคนมีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ พูดจาตรงไปตรงมา มีความมั่นใจ ชอบความท้าทาย และเป็นคนขี้เบื่อง่ายสุดๆ

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย1

 

ก้นทรงสามเหลี่ยม

ทรงก้นที่มีเนื้อก้นในลักษณะบีบเข้าหากันเหมือนรูปสามเหลี่ยม ให้ความรู้สึกเก็บตัว กระมิดกระเมี้ยนพอสมควร มักมีแนวโน้มเป็นคนใจน้อย คิดมาก เจ้าอารมณ์ เวลาพูดอะไรก็ขอให้รักษาน้ำใจกันนิดนึงหน่อยล่ะ

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย2

 

ก้นทรงสี่เหลี่ยม

รูปทรงก้นที่เป็นบล็อกคล้ายๆ สี่เหลี่ยม จะตรงกันข้ามกับ คนก้นสามเหลี่ยม คือ เป็นคนใจเย็น อารมณ์เย็น ไม่รีบร้อน มีสติ จนบางครั้งกลายเป็นคนอืดอาด เชื่องช้า จนน่าหงุดหงิดเลยทีเดียว

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย3

Advertisements

 

ก้นแบนหรือแฟบ

เป็นรูปทรงก้นที่สาวๆ มักไม่ค่อยพึงพอใจเท่าไหร่ ส่งผลให้คนที่มีก้นแบนหรือแฟบ มีแนวโน้มไม่มั่นใจในตัวเอง ชอบคิดเองเออเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่ถ้าได้รักใครก็จะทุ่มเทกับความรักครั้งนั้นเต็มที่

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย4

 

ก้นย้อยตามวัย

เป็นลักษณะก้นที่อาจร่วงโรยตามวัยที่มากขึ้น อาจมีหย่อนย้อยบ้างเป็นเรื่องธรรมชาติ มีแนวโน้มเป็นคนรักสันโดษ หมดไฟที่จะท้าทายกับสิ่งต่างๆ มีโลกส่วนตัวสูง แต่เป็นคนใจดีและมักให้อภัยคนรอบข้างอยู่เสมอ

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย5

 

ก้อนงอนงามกระชับ

ลักษณะก้นที่สาวๆ ใฝ่ฝัน ก้นสวยกลมกลึงดึงดูดเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองมากจนอาจกลายเป็นสาวแรงได้ในบางครั้ง เห็นสวยๆ แบบนี้ แต่ดวงเรื่องความรักค่อนข้างอาภัพพอตัวเลยนะเธอว์

ดูดวงก้น-โหงวเฮ้ง-ทำนายนิสัย6

CR : postjung, goosiam

Advertisements

Advertisements

Advertisements