3 โรงพยาบาลตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก รู้ทัน รักษาไว

การตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ไม่น่ากลัวอย่างที่ใครหลายคนคิด เพราะหากคุณได้รับการตรวจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่เนิ่น ๆ ขั้นตอนในการรักษานั้นจะง่ายกว่า เนื่องจากมะเร็งปากมดลูกในระยะเริ่มต้นอาจไม่แสดงอาการที่แน่ชัดมากนัก ดังนั้นคุณผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 21 ปีเป็นต้นไปควรได้รับการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเป็นประจำทุกปี และหากคุณกำลังมองหาโรงพยาบาลที่ให้บริการในการตรวจอยู่ละก็ วันนี้เราได้รวบรวม 3 โรงพยาบาลชั้นนำมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันว่าแต่ละแห่งมีโปรแกรมไหนน่าสนใจบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า 

โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี

มาเริ่มกันด้วยโรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี ที่มาพร้อมกับโปรแกรมในการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคสตรีอย่างครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็นด้านสูตินรีเวช ภาวะเจริญพันธุ์ วัยทอง หรือโปรแกรม คัดกรองมะเร็งปากมดลูก อย่างการตรวจด้วยวิธี Thin Prep และ Thin Prep HPV DNA ตลอดไปจนถึงการให้คำปรึกษาปัญหาด้านต่าง ๆ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยแพคเกจตรวจมะเร็งจากเครื่องมือสมัยใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อผลลัพธ์ที่แม่นยำ และการบอกต่อความรู้เกี่ยวกับโรค รวมถึงวิธีการสังเกตอาการที่บ่งบอกถึงสัญญาณของการเป็นมะเร็งปากมดลูกให้แก่คนไข้ทุกคน ที่สำคัญทางโรงพยาบาลยังมีบริการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกเพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดโรคอีกด้วย

 

โรงพยาบาลพญาไท

โรงพยาบาลพญาไทให้บริการโปรแกรมตรวจหาความเสี่ยงมะเร็งปากมดลูกและเชื้อเอชพีวี Thinprep + HPV Cobas ซึ่งจะมีแพคเกจหลัก ๆ ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ แพคเกจตรวจแบบ Thinprep Pap Test ที่ใช้ในการตรวจหาเซลล์มะเร็งปากมดลูก มีความแม่นยำสูง และมีประสิทธิภาพมากกว่าแบบ Pap Smear ถึง 65% นอกจากนี้ยังสามารถเลือกตรวจแบบแพคเกจ Cotest Thinprep HPV Cobas ที่ช่วยหาสายพันธุ์ของเชื้อ HPV ได้อย่างละเอียดถึง 95-99% และทำให้การวางแผนรักษาของแพทย์สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

Advertisements

 

โรงพยาบาลสินแพทย์

คัดกรองมะเร็งปากมดลูกกับโรงพยาบาลสินแพทย์ด้วยแพคเกจการตรวจแบบ Thin Prep ที่ได้มาตรฐาน และรูปแบบการตรวจแบบ Thin Prep+HPV DNA PCR หนึ่งในเทคนิคการตรวจหาเชื้อไวรัสที่แม่นยำถึง 95-99% นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีแพคเกจ Liquid Prep+HPV DNA PCR ซึ่งเป็นการตรวจที่มีการใช้น้ำยา เพื่อคัดกรองเซลล์มะเร็ง โดยทีมสูตินรีแพทย์ที่มีความชำนาญและมีความรู้เฉพาะทางโดยตรง ทำให้คนไข้ทุกคนสามารถวางใจในมาตรฐานและความปลอดภัยของคุณภาพได้อย่างสูงสุด

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 โรงพยาบาลที่ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยโปรแกรมและเพคแกจต่าง ๆ ที่น่าสนใจ หากใครรู้สึกมีอาการผิดปกติ เช่น ปวดท้องน้อย เลือดออกจากช่องคลอด อ่อนเพลีย หรือประจำเดือนมาผิดปกติ ก็สามารถเข้ารับการตรวจหาเชื้อมะเร็ง เพื่อการรักษาในขั้นตอนถัดไปได้อย่างทันท่วงที 

Advertisements

Advertisements

Advertisements