“ตั๊ก บงกช” เคลียร์ชัดอีกรอบ หลังควงเจ้าสัวบุญชัย ไลฟ์สดประเด็นร้อน

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว สำหรับสาว ตั๊ก บงกช ที่ล่าสุดทนไม่ไหวหลังถูกบรรดาชาวเน็ตบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ถึงความรักของตนเองและ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ในทำนองว่ารักหวังร่ำรวยจากสามี งานนี้ทำเอาสาวตั๊ก บงกชอยู่เฉยไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ขี้แจงเรื่องนี้เลยทีเดียว

ถึงแม้ทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 8 ปีและมีพยานรัก น้องข้าวหอม เป็นแก้วตาดวงใจของทั้งคู่แล้ว แต่เมื่อเจ้าตัวเจอประเด็นร้อนๆ แบบนี้ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก ความอดทนของสาวตั๊กน่าจะมาถึงจุดสิ้นสุด พาคุณสามีออกมาไลฟ์ไอจีพร้อมชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าสัวบุญเองก็ได้พูดออกมาในคลิปชัดเจนว่า ทุกวันนี้สาวตั๊กหาเงินใช้เองและหาได้มากกว่าตนอีกด้วย ตนไม่ได้มีเงินหมื่นล้าน แต่ที่หมื่นล้านนั่นคือทรัพย์สินและธุรกิจของตนต่างหาก

 

ส่วนสาวตั๊กเองก็เผยว่า เจ้าสัวบุญชัยเคยให้เงินตนเพียงแค่ครั้งเดียวก็คือตอนแต่งงาน หลังจากนั้นก็หาใช้มาเองโดยตลอด งานนี้เจ้าตัวถามกลับชาวเน็ตช่างสงสัยว่า มากล่าวหาตนแบบนี้แล้ว ลูกชายตน น้องข้าวหอม จะคิดอย่างไร

Advertisements

งานนี้ชาวเน็ตช่างสงสัยก็คงจะเคลียร์ความสงสัยกันซะทีนะจ๊ะ เจ้าตัวออกมาแจงชัด ฟังจากปากกันแบบนี้แล้ว หมดคำถามจ้า

ล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้สาวตั๊กก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องประเด็นนี้เป็นครั้งแรกในอินสตาแกรมว่า

ประวัติตอนนี้..เป็นผู้หญิงชอบเเต่งตัวเด็ก เเต่ความคิดเเละสมองเเก่ เพราะฉะนั้นเวลาคุยอย่าลามปาม ชอบคนให้เกียรติ ชอบหาเงินเเข่งกับสามีเพราะอยากมีส่วนเป็นใหญ่ในบ้านหากขอเค้าอย่างเดียวอาจต้องยอมทุกเรื่อง #เลยต้องเเสดงให้เห็นว่าเราช่วยทำมาหากินได้ เเละต้องทำให้ได้ด้วย!..การอยู่กับสามีที่มีเงินมากต้องทำมาหากินเก่งพอๆกับเค้า ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงินเค้าฝ่ายเดียว >นั่นคือสิ่งที่อยากบอกผู้หญิงทุกคนที่ได้เนื้อคู่เเบบตั๊กเเละต้องเข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่สร้างตัวเองจนมีทุกอย่างมากมาย:)ความคิดเค้าคือ อยากได้ผู้หญิงมาช่วยกันทำมาหากิน ถึงจะอยู่ด้วยกันรอด !!

#ชอบกินผักผลไม้ทุกชนิด #ไม่ชอบทำตัวมีอายุ ทั้งที่มีอายุมากเเล้ว #ชอบธรรมชาติ #ชอบเป็นเเม่ที่พอดี#เป็นเเม่ดูลูกที่ไม่มีวันหยุด#เป็นเด็กทำงานมาตั้งเเต่เด็ก เลยรู้มากๆๆหน่อย เเต่เเกล้งโง่ได้#อาชีพ ผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียนบท

นักเเสดง และเกษตรกร เเม่ของลูก ชอบทำงานปะปลายชีวิตมันสั้นเลยไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบงานศิลปะดั่งชีวิตจิตใจ ชอบผู้ชายฉลาดเรียนเก่ง ทำงานเก่ง ชอบผู้ชายรู้เรื่องประวัติศาสตร์และศิลปะ เเละชอบผู้ชายรู้เรื่องธรรมะ #เกียจความขัดเเย้ง#ไม่ชอบการทะเลาะ#เกียจการใส่ร้าย อิจฉา#มีอีกเยอะเลย ไว้จะเเชร์ต่อเมื่อนึกออก?จะบอกทำไม >บอกในพื้นที่ตัวเองเน้อ ป.ล สำหรับคนอยากอ่าน #เขียนผิดขอโทษด้วย สายตาไม่ดีขอบคุณค่ะ

หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความนี้ลงไปก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าสาวตั๊กเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงทุกคน สุดท้ายนี้ก็หวังว่าข่าวนี้จะกลายเป็นครั้งสุดท้ายที่สาวตั๊กเจอเรื่องแบบนี้ ยังไงแอดมินก็ขอเป้นกำลังใจให้ค่า

©รูปต้นฉบับ: IG bong_kod_tak

Advertisements

Advertisements

Advertisements