งานหน้าดีไม่แพ้กัน 4 คู่พี่น้อง “ค่ายนาดาว” เข้าวงการแพ็กคู่ยังได้

ที่ผ่านมาเราคงได้เห็นภาพของพี่น้องเหล่าดาราคนดังมาแล้วหลายคน ซึ่งแต่ละคนล้วนหน้าตาดีกันทั้งนั้น แต่ครั้งนี้จัดลิสต์พี่น้องดาราค่ายนาดาวบางกอกมาให้ได้ชมกันดูบ้าง แต่ละคนหน้าดีสวยหล่อเป็นดาราได้สบายเลยค่ะ แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ไม่เชื่อตาม UndubZapp ไปชมภาพกันเลยดีกว่าเนอะ

 

1. ปอนด์ น้องชาย ฟรัง นรีกุล

สาวสวยไอดอลทางการศึกษา ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร เมื่อคราวที่ สาวฟรัง ได้อัปเดตภาพไปเที่ยวต่างประเทศ นอกจากความสนุกสดใสของ ฟรัง จุดโฟกัสอีกหนึ่งก็คือหนุ่มหน้าตาดีที่มาร่วมทริปถ่ายรูปกับ สาวฟรัง ด้วย จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้เป็นใครกันน้าา? เพื่อนสนิทก็ไม่ใช่แน่นอน เพราะแท้จริงแล้วหนุ่มคนนี้ชื่อ ปอนด์ เป็นน้องชายแท้ๆ ของ สาวฟรัง นั่นเอง สรุปว่าเค้าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยเนอะ ปัจจุบัน หนุ่มปอนด์ ศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

© รูปต้นฉบับ: ponponlawit, อินสตาแกรม

 

2. พีเจ มหิดล น้องชาย เจเจ กฤษณภูมิ

เรียกว่าฉายแววหล่อตามพี่ชายมาแบบติดๆ เลยนคะ สำหรับ พีเจ มหิดล พิบูลสงคราม น้องชายแท้ๆ ของ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม โดยตอนนี้ น้องพีเจ กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย The Prince Royal’s College : PRC จ.เชียงใหม่ แหมๆ ที่เค้าหนุ่มเชียงใหม่ส่วนใหญ่หล่อหน้าตา UndubZapp ชักจะเชื่อแล้ว เพราะว่า น้องพีเจ หล่อใสไม่แพ้พี่ชายเลยจ้าา

© รูปต้นฉบับ: mahidol_pj, อินสตาแกรม

 

3. เบส เขษมพงศ์ พี่ชาย เบลล์ เขมิศรา

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าดาราสาวลุคเท่อย่าง เบลล์ เขมิศรา มีพี่ชายที่หน้าตาดีขนาดนี้เชียว ซึ่งพี่ชายของ สาวเบลล์ ชื่อว่า เบส เขษมพงศ์ พลเดช เป็นหนุ่มหล่อเรียนดียิ้มสวยอีกต่างหาก โดยปัจจุบัน สาวเบลล์ ก็ทำธุระกิจบราวนี่ปั่นร่วมกับพี่ชายด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายคนน่าจะคุ้นหน้าพี่ชายคนนี้ของ สาวเบลล์ อยู่เหมือนกันใช่ไหมคะ เพราะเขาโลดแล่นในวงการเป็นพิธีกรสุดหล่อแห่งพีพีอีนิวส์ และเคยผ่านผลงานละครมาบ้างแล้ว ด้านการศึกษาปัจจุบันคว้าปริญญาตรีคณะวารสารศาสตร์และสื่อมวลชนมาครอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kemisarap, อินสตาแกรม

 

4. ไอริส พี่สาว ไอซ์ ภาริส

ปิดท้ายที่สาวสุดสวยหน้าตาลูกครึ่งของหนุ่มฮอต มองดูดีๆ แล้วนึกถึงใครกันนะ ซึ่งสาวสวยคนนี้เธอมีนามว่า ไอริส อินทรโกมาลย์สุต เป็นพี่สาวคนเดียวและเป็นพี่สาวแท้ๆ ของหนุ่มสุดฮอต ไอซ์ ภาริส นั่นเองค่าา สวยแบบนี้เข้าวงการตามน้องชายได้แบบสบายเลยนะคะ ปัจจุบัน สาวไอริส จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนุ่มไอซ์ เคยเล่าว่าสมัยวัยเด็กเป็นคนขี้แยมาก พี่สาวก็จะกลายเป็นคนที่แมนกว่าตนซะอีก แต่จริงๆ พี่สาวของ หนุ่มไอซ์ หน้าเด็กเวอร์ ใครเห็นแวบแรกคิดว่าน้องสาวซะอีกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: irisintara, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> น้องสวย พี่เลยต้องโหด! 5 พี่ชายคนดัง เข้าข่าย(ขี้)หวง ‘น้องสาว’ หนักมาก!!

>> โทษทีเน็ตพี่แรง! “โตโน่ ภาคิน” โอนเงินแสน คลายเศร้าน้องสาว

Advertisements

Advertisements

Advertisements