เรียกรอยยิ้ม ในวันร้อนจัด! แชร์โมเมนต์น่ารัก พ่อแม่ดาราจุ๊บลูก #จุ๊บๆรักนะ

เดี๋ยวก็จุ๊บซ้าย เดี๊ยวก็จุ๊บขวา เดี๋ยวก็จุ๊บปาก ว้าว! เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อแม่ดาราจุ๊บลูกแล้ว แฟนคลับอย่างเราก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้นะคะ UndubZapp เห็นแล้วก็เลยอยากเอามาแชร์ ทุกคนจะได้มีรอยยิ้มบ้างในวันที่ร้อนจัดแบบนี้ค่ะ ส่วนจะมีคู่พ่อแม่ลูกคนไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

 

1. บี้ ธรรศภาคย์ และน้องเป่าเปา

เริ่มกันที่พ่อบี้และน้องน้องเป่าเปา พ่อลูกผูกพันคู่แรกที่เห็นหน้ากันเป็นไม่ได้ต้องมีซีน จุ๊บๆ สร้างประทับใจแบบนี้ทุกครั้ง ก็พ่อบี้ไม่ค่อยอยู่เมืองไทยนี่คะ พอมีโอกาสได้เจอลูกสาวที ก็ต้องมีจุ๊บๆ ให้หายคิดถึงกันหน่อยล่ะค่ะ พ่อบี้ต้องไปทำงานไกลถึงประเทศจีน ที่สำคัญโด่งดังมากๆ ซะด้วย

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

2. แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดฮอต แอฟ ทักษอร ที่เดินหน้าเลี้ยงลูกสาวคนเดียวอย่างเข้มแข็งและสวยงาม ก็มีโมเมนต์จุ๊บๆ กับน้องปีใหม่ออกมาให้แฟนๆ กดไลค์กันอยู่เสมอๆ คู่นี้เขาแสดงความรักกันตลอด ไม่มีคำว่าขาดตกบกพร่องเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา และน้องเรซซิ่ง

ดาราพิธีกรสาว แพท ณปภา คุณแม่คนสวยของหนุ่มน้อย เรซซิ่ง ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเซเลบตัวน้อยที่มีแฟนๆ รุ่นป้าตามรักตามเชียร์มากที่สุดคนหนึ่งเลย แม่ลูกคู่นี้เขาสายฮา สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ อยู่เสมอ แต่โมเมนต์อบอุ่นจุ๊บๆ คู่นี้เขาก็มีนะคะ แม่แพทแสดงความรักให้น้องเรซซิ่งอย่างเต็มที่เรียกว่าเติมเต็มให้กับลูกชายคนเดียวให้ดีที่สุดค่ะ ใครอยากตามติดชีวิตของแม่ลูกคู่นี้ ก็ลองเข้าไปในยูทูปเสิร์ชหารายการ หมีพาซิ่ง ได้เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements