ลดอ้วนก็ได้ ต้านโรคหัวใจก็ดี!! 5 นมอัลมอนด์น้ำตาลน้อย เร่งเผาผลาญแคลอรี่ ประโยชน์เพียบ

นมอัลมอนด์ เครื่องดื่มอิ่มอร่อย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้แพ้นมวัว ผู้รับประทานมังสวิรัติ และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากอัลมอนด์มีปริมาณไฟเบอร์สูง แคลอรี่ต่ำ ทำให้อิ่มนาน อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวหนัง ลดริ้วรอย ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยเผาผลาญไขมันให้ดียิ่งขึ้น ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่านอกจากรสชาติอร่อยเข้มข้นแล้ว นมอัลมอนด์ยังมีคุณประโยชน์ดีๆ มหาศาล

 

UndubZapp ขอเอาใจคนรักสุขภาพด้วยการพาเพื่อนๆ ทุกคนมาเช็กแคลอรี่นมอัลมอนด์ สูตรน้ำตาลน้อยหลากยี่ห้อกันค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเช็กลิสต์นมอัลมอนด์ตัวเด็ดของเราในวันนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ เลือกซื้อนมอัลมอนด์คุณภาพดีแคลอรี่ตรงใจได้ง่ายยิ่งขึ้นนะคะ

 

5.เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสจืด ฮูเร่ (Hooray)

นมอัลมอนด์ เกรดออร์แกนิค นำเข้าจากเมืองซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลูกอัลมอนด์คุณภาพดีที่สุด ทำให้ได้อัลมอนด์ที่มีสารอาหารและกลิ่นอโรมาเป็นเอกลักษณ์ เสริมโปรตีน ปราศจากสารกันบูด

 

4.เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ ยูเอชที รสจืด โซกู๊ด (So Good)

นมอัลมอนด์รสอร่อย แคลเซียมสูง มีวิตามินอี วิตามินบี2 และวิตามินบี12 ปริมาณไขมันเพียง 5% แคลอรีน้อยกว่านมไขมันต่ำทั่วไปถึง 97% มั่นใจได้ว่าปราศจากน้ำตาล แลคโตส กลูเตน และนมวัวอย่างแน่นอน

 

3.เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ สูตรหวานน้อย  137 ดีกรี (137 Degrees)

นมอัลมอนด์แท้ ไม่ใช้หัวเชื้อ ไม่ผสมถั่วเหลือง ไม่มีกลูเต็น ไม่ผสมนมวัว ปราศจากน้ำตาล ให้ความหวานธรรมชาติจากน้ำดอกมะพร้าวออร์แกนิค ดัชนีน้ำตาลต่ำ ผู้รับประทานอาหารเจก็สามารถดื่มได้

Advertisements

 

2.เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ออร์แกนิค ไม่หวาน บัตเตอร์ฟลาย (Butterfly)

น้ำนมอัลมอนด์ออร์แกนิค ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ไม่ผสมถั่วเหลือง ไม่มีกลูเตน แลคโตส และคอเรสเตอรอล แคลอรี่น้อย ไฟเบอร์สูง อิ่มนาน กรรมวิธีการผลิตและวัตถุดิบผลิตจากออร์แกนิค 100%

 

 

1.เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสจืด บลูไดมอนด์ (Blue Diamond)

น้ำนมอัลมอนด์ สูตรมังสวิรัติ ผลิตจากอัลมอนด์ที่คัดสรรและนำเข้าจากแคลิฟอร์เนีย ไม่มีถั่วเหลือง ไม่มีส่วนผสมของนมวัว อุดมไปด้วยวิตามินอี แคลเซียมสูง แคลอรี่ต่ำ ปราศจากคอเลสเตอรอล

© Feature image resource  LisaRedfern  , pixabay.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements