ปักหมุดไว้!! ตามส่องดารากับวิวเมืองไทยสุดปัง ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ

          ยิ่งในสถานการณ์อันตรายของโลก ทำให้หลายคนต้องพับโปรเจ็กต์บินไปทริปต่างแดนทิ้งลงไปก่อน แต่จะบอกว่าไม่ต้องบินออกนอกประเทศ โลเคชั่นของเมืองไทยเรามีดีมากมายทั้ง ธรรมชาติทะเล หมอก ภูเขา น้ำตก ร้านคาเฟ่ ห้างสรรพสินค้าโลเคชั่นมุมสวยหลากหลายที่ทั้งเท่ เก๋ ชิคชิว ที่คนไทยไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ ตาม UndubZapp ไปส่องดาราที่ถ่ายภาพในไทยแล้วออกมาดูดีดูเก๋แบบไม่ต้องพึ่งวิวของต่างแดนกันเลยดีกว่าค่าา

 

  1. ใหม่ ดาวิกา

นอกจากจะได้จิบกาแฟในสวนสวย สไตล์อังกฤษแบบไม่ต้องเดินทางข้ามไปยังอังกฤษ ยังร้าน “MISSTAR CAFE” คาเฟ่ของนางเอกสาวสวยพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็สามารถเป็นโลเคชั่นทุกอย่างให้คุณได้ หากใครคิดถึงความสวยงามของประเทศอังกฤษ ก็ยังมีโลเคชั่นสวยๆหลายมุมให้เลือกชิคที่นี่ ซึ่งเจ้าของร้านโพสเองสวยมาก ปังเว่อร์ นอกจากนี้ MISSTAR CAFE ยังมีการเปิดให้จัดงานต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน งานวันเกิด หรือจัดเลี้ยง ให้เช่าถ่ายทำเอ็มวีหนังหรือละครใดๆ ได้หมด คือออกแบบทั้งตัวคาเฟ่รวมถึงบริเวณโซนนอกร้านไว้สวยงามมาก ทำให้เธอสามารถต่อยอดได้หลากหลายอย่างเลยทีเดียว

 

  1. จูเนียร์ เดอะสตาร์

“ดอยผาฮี้” เป็นชื่อที่อาจไม่ค่อยคุ้นเคย “ดอยผาฮี้” อยู่จังหวัดเชียงราย เป็นแหล่งปลูกกาแฟที่ขึ้นชื่อของเชียงราย จะมีการคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมส่งขายตามร้านกาแฟทั่วประเทศ จุดเด่นคือตัวหมู่บ้านจะอยู่ตามช่องแคบของภูเขา หากว่ามองจากข้างบนเห็นเป็นวิวที่แปลกตามาก หนุ่มจูเนียร์ เดอะสตาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปเยือนพร้อมถ่ายภาพเท่ๆ คลูๆ มาอวดในอินสตาแกรม

  1. คริส หอวัง

ตัวแม่แฟชั่น “คริส หอวัง” เมนเทอร์คริสจัดองค์ประกอบได้น่าตามมาก ซึ่งที่นี่คือ “ซาฟารีปาร์ค” จังหวัดกาญจนบุรี เมืองกาญจน์นั้นยังคงเป็นที่นิยม ไม่ใช่แค่ล่องแพเปียกเท่านั้น แต่ยังมีสวนสัตว์ที่อนุญาตให้ขึ้นไปยืนถ่ายภาพเซ็ตแบบชิคๆ คูลๆ บนรถ ท่ามกลางยีราฟร่วมเฟรม ทั้งตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดยีราฟตัวเป็นๆ แถมยังได้ภาพเริดเลอกลับบ้านอีกด้วยค่ะ

 

  1. แพนเค้ก เขมนิจ

Advertisements

โลเคชั่นสวยงามแบบเมืองหลวงที่ใครมาก็พลาดไม่ได้ที่จะถ่ายมุมนี้ในแบบ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ขอยกเป็นต้นฉบับความมงลง คือองค์ประกอบโดยรวมได้หมดไม่ว่าจะเป็น หน้าผม ชุดเริด คนสวย ท่าโพสเลอค่า มีความหลุดออกมาจากเทพนิยาย เชื่อว่าหลายคนผ่าน ต้องเคยถ่ายมุมนี้แน่ๆ

 

  1. โทนี่ รากแก่น

บอกแล้วว่าเมืองไทยเรามีสถานที่ถ่ายภาพให้ชิคเยอะมาก มุมดีย์ๆซุกซ่อนอยู่เต็มไปหมดค่ะ ไม่ต้องไปไกลโพ้นถึงต่างแดนในช่วงวิกฤต ก็สามารถได้ภาพที่ทั้งหล่อชิคเท่แนวๆแบบ “โทนี่ รากแก่น” ซึ่งสถานที่นี้ก็คือ “แกรนด์แคนยอน” จังหวัดชลบุรี นั่นเองค่ะ ดูซับซ้อน มีมิติ จะไปเดี่ยว ไปคู่ หรือไปเป็นก๊วนก็ย่อมได้

 

  1. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์สุดฮอต “อั้ม พัชราภา” สถานที่นี้คือมีความที่น่าพิศมัยไม่ใช่น้อย ซึ่งกลายเป็นที่นิยมไปแล้ว ทุ่งดอกไม้สีม่วง-ขาว เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกราวกับยุโรปแหนะเทอว์ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือที่นี่ไม่ใช่ทุ่งดอกไม้จากญี่ปุ่น หรือฝรั่งเศสนะจ้ะ แต่เป็นทุ่งดอกไม้ “I Love Flower Farm” ที่เปิดใหม่ ของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ แม่อั้มนำร่องพาครอบครัวไป อยู่ในชุดหวานๆ โพสยังไงก็เอาอยู่ ไม่ไปตามรอยถือว่าพลาดมากเด้อ

  1. จุ๋ย วรัทยา

ไทยแลนด์นี่ล่ะมีโลเคชั่นชิคๆเยอะแยะมากมายอย่าง นางเอกสวยคม “จุ๋ย วรัทยา” ที่งัดไม้เด็ด! โพสมุมเสยแบบลุคเผลอๆ ในโลเคชั่น “Acts Studio” ตำบล บางคูวัด จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็น “Studio” ขนาดใหญ่ เรียกว่าระดับมาตราฐานสากล สามารถรองรับการถ่ายทำงานทุกรูปแบบแบบนี้ ตามรอยแล้วขอมุมเดียวกับ สาวจุ๋ย เท่เวอร์ๆ แต่อย่าลืมพกแว่นคลาสสิกๆติดตัวไปสักอัน รับรองได้ภาพเก๋ๆ ตามจุ๋ย วรัทยา

รูปต้นฉบับ: IG @misstarcafe, @tonirakkaen, @aum_patchrapa, @davikah, @jr.joonior, @crishorwang, @khemanito, @warattaya

 

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements