Copy Paste ชัดๆ 3 หนุ่มโพสต์ภาพย้อนวัยใส จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต!

ถึงจะเลยวันเด็กมาแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังชอบส่องภาพในวันวานของดาราคนโปรดกันอยู่ วันนี้ UndubZapp เลยจะพาไปส่องภาพ 3 ซุปตาร์ชายหน้าหล่อที่เคยโพสต์ภาพวัยเด็ก แถมยังพลีชีพโพสท่าเดียวกับสมัยเด็กเป๊ะๆ เป็นการเปรียบเทียบให้สาวๆ เห็นกันชัดๆ ว่าหล่อกันมาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก บอกเลยว่าถ้าเจอตอนเด็กๆ คงไม่ลังเลที่จะพุ่งตัวเข้าไปบอก 3 หนุ่มว่าเด็กคืออนาคตของชาติ แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น้องคืออนาคตของพี่!

 

1. เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข

ประเดิมกันด้วยพระเอกหนุ่มหน้าหวานที่เพิ่งหักอกสาวไทยไปหมาดๆ หลังเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวสวยนอกวงการ หนุ่มเจมส์ตอนเด็กๆ จัดว่าเป็นเด็กชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ปากนิดจมูกหน่อยดูก็รู้ว่าโตมาต้องหล่อแน่ๆ และนอกจากจะโพสท่าเหมือน คอสตูมเป๊ะแล้ว ทรงผมในภาพปัจจุบันยังเหมือนตอนเด็กอีกต่างหาก น่ารักเต็มสิบไปเลยค่ะเด็กชายจิรายุ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

2. เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

มาต่อกันที่พระเอกสายแฟ หนึ่งในสมาชิกจากบอยกรุ๊ปสุดหล่อวง 9×9 บอกเลยค่ะว่าเจมส์มี่เจมส์คนนี้เขาฉายแววเป็นคนอารมณ์ดีขี้เล่นมาตั้งแต่เด็ก ยิ้มหวานสู้กล้องมาแต่ไกล และยังฉายแววเป็นหนุ่มน้อยสายแฟในชุดเอี๊ยมสุดน่ารักที่หนุ่มเจมส์ในภาพปัจจุบันอุตส่าห์ไปหามาใส่ซะเหมือนเปี๊ยบ จะตอนเด็กหรือตอนโตเป็นหนุ่มก็อยากกด Like ให้รัวๆ เลยใช่ไหมคะสาวๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

 

3. แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านนาดาวบางกอก สำหรับภาพวัยเด็กของหนุ่มแบงค์นั้น เขามาในชุดพละแบบคิวท์ๆ ใส่กางเกงวอร์มขาสั้นกับเสื้อพละสีชมพู ซึ่งหนุ่มแบงค์ในวัยปัจจุบันก็จัดหาคอสตูมมาได้แบบครบสูตร ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋าเป้ใบจิ๋ว พร้อมทั้งโพสท่ากอดอกสุดเท่ ใครจะไปคิดคะว่าเด็กนักเรียนคนนั้นจะโตมาเป็นพระเอกสุดฮอตคนนี้ บอกเลยว่าจีบตอนเด็ก แถมฟรีตอนโตจริงๆ ค่ะหนุ่มแบงค์

© รูปต้นฉบับ: bank_thiti, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements