ขนหัวลุก! “เอ้ก บุษกร” เล่าประสบการณ์เจอสิ่งลี้ลับ หลอนในบ้านตัวเอง

หายหน้าหายตาจากหน้าจอกันไปนานพอสมควรเลยนะคะ สำหรับ เอ้ก บุษกร อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยคุณแม่ลูกหนึ่งที่หลังๆมานี้เธอนั้นก็ได้มีการพักงานในวงการไปแบบยาวๆ เพื่อไปดูแลลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องดิน ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ

แต่ถึงสาวเอ้กเค้าจะไม่ได้รับงานในวงการ แต่เราก็ยังสามารถติดตามเธอได้ในไอจีที่เธอนั้นก็มักจะชอบออกมาลงภาพความน่ารักๆ ของลูกชายให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องราวล่าสุดที่เธอเปิดเผยนั้นเล่นเอาหลายคนขนหัวลุกกันเลยทีเดียว โดยเธอได้เล่าว่า

ลีลาไม่ธรรมดา “ไอซ์ อภิษฎา” อวดสกิลเล่นเซิร์ฟสุดพริ้ว แฟนคลับถึงกับร้องว้าว

มะม้าโดนแล้วค่ะ ในห้องนอนดินจะมีไฟเสียบอยู่ที่หัวเตียงดวงนึงค่ะ ทุกคืนก่อนนอนมะม้าจะใช้รีโมทปิดไฟ เพราะพี่ดินชอบนอนมืดๆค่ะ เปิดไฟแล้วเค้านอนหลับไม่สนิท

วันก่อนมะม้าตื่นขึ้นมากลางดึก ไฟก็เปิดอยู่ค่ะ ดินยังนอนหลับสนิท มะม้าใจแข็งปิดไฟแล้วนอนต่อ พอใกล้ๆเช้ามะม้าตื่นอีกที ปรากฎว่า ไฟติดอีกแล้วค่ะ มะม้าไม่รู้จะยังไงดี ุกคืนไฟมันไม่เคยติดเองเลย

มะม้าเลยปิดไฟอีกรอบ ตั้งจิตขอเจ้าที่ๆบ้านช่วยคุ้มครองด้วย สักพักรีโมทไฟตกลงมาค่ะ รอบนี้ไม่ไหว มะม้าเลยไลน์ไปหาปะป๊าภูที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ว่าเอายังไงดี ปะป๊าบอกให้กราบพระก่อนนอน

Advertisements

มะม้าเลยเข้าไปกราบพระในห้องพระ เอาสร้อยพระมาใส่ ถึงนอนหลับต่อได้ค่ะ ตอนเช้า ตื่นขึ้นมาเล่าให้ดินฟัง มาฟังความเห็นพี่ดินกันค่ะ…(ฟังจากในคลิปนะค๊า)

โอ้โห! เรียกว่าอ่านแล้วก็รู้สึกกลัวไปด้วยเลยนะคะเนี่ย แถมเรื่องยังมาเกิดที่บ้านตัวเองอีกนี่สิคะ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวเอ้กในการจัดการเรื่องลี้ลับนี้ด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

ขำไม่ไหวแล้ว “ปาล์มมี่” ตอบคอมเม้นต์ MV ใหม่ ขวัญเอยขวัญมา ฮาลันไอจี

©รูปต้นฉบับ: IG eggbusakorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements