หุ่นหมีดีต่อใจ! “เอ ศุภชัย” เอาคืน “อั้ม พัชราภา” แกล้งให้เพื่อนถอดแทนแล้วกัน

ซุปตาร์จะดังได้ นอกจากหน้าตาและความสามารถที่เป็นปัจจัยตั้งต้นแล้ว ยังต้องมีผู้จัดการที่ดีคอยช่วยหางานและดูแลคิวอีกด้วย ซึ่งถ้าจะพูดถึงซุปตาร์ตัวแม่และผู้จัดการคู่ซี้ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ก็ต้องยกให้คู่ของนางเอกตลอดกาล “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และผู้จัดการอารมณ์ดี “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ดูแลกันมานานหลายปีจนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว แถมพี่เอก็ไม่ได้ดูแลแค่คิวงาน แต่ยังคอยสแกนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบสาวอั้มด้วย ซึ่งสำหรับหวานใจคนล่าสุดอย่าง “พก ประธานวงศ์ พรประภา” กว่าจะได้ใกล้ชิดกับสาวอั้มขนาดนี้ ก็น่าจะต้องผ่านพี่เอก่อนเช่นกันค่ะ

ล่าสุดนางเอกซุปตาร์กับผู้จัดการคู่นี้ก็เพิ่งจัดทริปไปเที่ยวทะเลภูเก็ต พักรีสอร์ตสุดหรูอย่างศรีพันวากันมาค่ะ แหม ไปทะเลทั้งที สาวอั้มก็ไม่พลาดที่จะชวนหวานใจหนุ่มหล่ออย่างไฮโซพกไปเติมความหวานให้รักด้วย แล้วก็ตามธรรมเนียมที่สาวอั้มและพี่เอจะชอบแกล้งกันตลอดๆ แต่ทริปนี้ดูเหมือนพี่เอจะสู้ไม่ไหว เลยขอเปลี่ยนเป้าหมาย เลิกแกล้งสาวอั้ม มาแกล้ง ‘เพื่อนชาย’ อย่างหนุ่มพกแทน

โดยพี่เอได้โพสต์คลิประหว่างล่องเรือที่หนุ่มพกถอดเสื้ออวดหุ่นหมีขาวจั๊วะแล้วเชียร์ให้หนุ่มพก “ถอดทั้งบนทั้งล่าง” โดยมีสาวอั้มส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างๆ และตอนท้ายคลิปยังบอกอีกว่า “เดี๋ยวถ้าจีบติดเดี๋ยวถอดหมดเลย” งานนี้ไม่ต้องเดาเลยค่ะว่าพี่เอจะไฟเขียวไหม เพราะแซวกันขนาดนี้คงต้องสนิทกันแล้วแน่นอน ส่วนแฟนคลับอั้มพกก็ฟินไปยาวๆ ค่ะ เพราะทริปนี้ก็มีรูปคู่ให้ตามกดไลก์กันไม่น้อย งานนี้โดนเชียร์ให้ถอดทั้งบนทั้งล่างแบบนี้ หนุ่มพกจะเสียอาการขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: a_supachai1, aum_patchrapa, pokphornprapha, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เจาะลึกโปรไฟล์ “ไฮโซพก” พ่องาน “ปาร์ตี้วันเกิด” “อั้ม พัชราภา”

>> วาเลนไทน์แรก! “ไฮโซพก” ขอบคุณ “อั้ม” ยกให้เป็นความบังเอิญแสนพิเศษ

Advertisements

Advertisements

Advertisements