เก็บไว้เป็น Ref เลย… มัดรวมท่าโพสมุมตึก 4 สไตล์นางแบบคนดังสุดแซ่บ

เรื่องการโพสนั้นถือเป็นความคุ้นเคยของเหล่านางแบบมืออาชีพอยู่แล้ว วันนี้  UndubZapp ได้รวมรวมท่าโพสที่มุมตึกฉบับนางแบบบ้านไทย สาวๆทางบ้านก็ลองหยิบไปโพสดูบ้างอะไรบ้าง เพราะหากไม่รู้จะวางสัดส่วนในร่างกายไว้อย่างไรให้สวยเก๋เวลาเห็นโลเคชั่นมุมตึกเนี่ย วิถีของเหล่านางแบบเค้าโพสกันไว้แบบไหนไปส่องกัน

 

1.กวาง วรรณปิยะ

“กวาง วรรณปิยะ” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” กับชุดสีหวานพาสเทล สร้างความโดดเด่นด้วยท่าโพสสุดเริ่ด ดูเหมือนโพสกันได้ง่ายแต่จริงๆต้องใช้สกิลมากพอสมควรเด้อ โดยเลือกยืนโซนมุมนอกร้าน สีชุดท่าโพสเด่นมาก โลเคชั่นดีอีก ส่วนอีกภาพที่ทำตามได้ไม่ยาก สาวกวาง กับการโพสถ่ายรูปด้วยการเขย่งปลายเท้าขึ้นเผยให้เห็นถึงความสูงขึ้นไปอีกขั้น มือทั้งสองข้างล้วงกระเป๋าไว้ หันข้างตามองตามไปด้วยแบบเผลอๆ ด้วยชุดสวยสีพาสเทลกับหน้าหวานซ่อนเปรี้ยวของนางแบบคนนี้ ขยับนิดหน่อยก็ดูปังแล้วค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG @gwangoamsinn

 

 

2.ซาร่า เล็กจ์

สองแอคจากลุคเดียว โลเคชั่นเดิมของ นักแสดง-นางแบบสุดชิค “ซาร่า เล็กจ์” เป็นคนที่แค่ยืนนิ่งๆแต่เป็นผู้หญิงที่มีหลายมิติ โพสไหนก็ตามทุกรูปโดดเด่นทุกครั้ง อย่างแรกภาพนี้โพสมุมตึก ลุคแรกไม่เน้นโชว์ช่วงขา เด่นที่ชุดดูอลังมากหวานเปรี้ยวเท่ครบหมด ตัวนางแบบใช้วิธีเสยผมแบบพอให้รู้ว่าเสย แว่นตา กระเป๋า เป็นพร็อพชั้นยอด เป็นวิถีนางแบบที่ลงตัวดูสมูทไปหมด ส่วนแอคที่สองนั้นยืนตัวตรงลุคนิ่งๆ เท้าไม่ต้องชิด ดูเกร๋ตรงที่ปลายเท้าจัดมุมชี้เข้าหากันเล็กน้อย ทำให้ดูไม่เป็นทางการจนเกินไป แถมเจ้าตัวยังแอบใส่กิมมิกเล็กๆ คือโพสหน้าตรงก็จริงแต่ภายใต้แว่นนั้นจิกตามองกล้องลงจากมุมเสย

©รูปต้นฉบับ: IG @sara_legge

 

Advertisements

 

3.จีน่า วิรายา

“จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” หามุมนั่งหน้าตึก แต่บิดลำตัวให้เฉียงทำมุมได้สวย ถ่ายเสยให้ได้องศาของมุมตึกในแบบเฉียงๆ ตัวนางแบบเอามือเท้าด้านหลังไว้ เอวและบั้นท้ายแซ่บมากแม่ และด้วยความที่ตึกนี้เป็นคาเฟ่สไตล์ดิบเปลือยๆ ทำให้ จีน่า ได้ภาพที่ออกมาเก๋กู๊ดมากเลยทีเดียวค่ะ ส่วนภาพถัดมาของ สาวจีน่า ไม่ต้องมีลูกเล่นลูกชนอะไรมากมาย มุมตึกอยู่ไม่ไกลจากตัวนางแบบ โฟกัสที่ตัวนางแบบพยามเอาหลังชิดผนัง เขย่งส้นเท้าข้างหนึ่งเพียงเล็ก อีกข้างวางพาดล้อเลื่อน มืออีกข้างไม่ปล่อยให้ว่างวางไว้แบบชิวๆ สมแล้วที่เป็นเดอะเฟซ เพราะเธอนำเอาทุกอย่างข้างกายมาเป็นพร็อพได้หมด เป็นวันว่างที่ได้รูปกลับบ้านไปแบบสวยๆค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG @ginaa.24

 

 

4.หลิน มชณต

ท่าโพสฉบับนางแบบลุคเท่ “หลิน มชณต” ลุคแรกหยุดยืนตรงมุมตึกอย่างพอดิบพอดี มือยันผนังไว้ กางขาออกจากกันเล็กน้อย ด้วยส่วนสูงถึง 175 เซนติเมตร ขายาวเรียวเท่สุดๆ ภาพนี้ได้ทั้งเปรี้ยวได้ทั่งเท่ได้ลุคเดียวกันมีความหลัว  ส่วนอีกภาพของ สาวหลิน เน้นถ่ายเป็นมุมเสยตอนกำลังเหลียวหลังมองกล้อง เป็นมุมใกล้ครึ่งตัว แสงและเงาดีย์มาก เป็นภาพเท่ๆที่มุมตึกได้ดีเลยล่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG @linnmashannoad

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements