ฮาได้ทุกความจิ้น “ใบเฟิร์น – นิกกี้” คู่จิ้นอารมณ์ดี จัดโมเม้นต์ชวนจิ้นต่อเนื่องไม่มีหยุด

เรียกว่ายังคงส่งความจิ้นปนฮาออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ซี้สุดฮาอีกคู่ของวงการ “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวดาราตลกชื่อดัง “จตุรงค์ มกจ๊ก” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ด้วยความซี้เพราะทั้งคู่เล่าว่า เป็นเพื่อนที่เรียกว่ารู้จักกันมานานมากๆ แล้ว ซึ่งการถูกจับจิ้นในครั้งนี้ ฝั่งของใบเฟิร์น เองได้เคยเผยว่าแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะคบกัน แต่ที่โพสต์ภาพและติดแฮชแท็กแฟนใหม่ เป็นเพราะมักจะโพสต์ข้อความล้อกันเล่นลักษณะนี้มานานแล้ว

แต่จู่ๆ ก็กลายเป็นจุดลุกฮือ ไม่ว่าทำอะไรโพสต์อะไร จะกลายเป็นซีนหวานคนตามจิ้นคิดไปไกลกันไม่หยุดไม่หย่อน UndubZapp จึงจะขอพาไปย้อนรอย จุดเริ่มต้นกระแสจิ้นของใบเฟิร์นนิกกี้ จุดไหนที่ทำให้แฟนๆจิ้นตามไม่หยุดหย่อน

 

1.”ใบเฟิร์น” กับ #แฟนใหม่ จุดเริ่มต้นการจิ้น

ย้อนกลับไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 62 “ใบเฟิร์น” โพสต์ภาพคู่ “นิกกี้” ที่เพิ่งมีปัญหาเลิกรากับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมแคปชั่นทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงฮือฮาไม่หยุดว่า “แม้ว่าเค้าจะดูเจ้าชู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย @nickynachat #แฟนใหม่” โดยเพื่อนในวงการ แห่คอมเมนต์กันเพี๊ยบ อาทิ ดีเจนุ้ย ที่คอมเมนต์ว่า “เรื่องนี้ พี่ขอร้องหล่ะ..” ส่วนทาง “ดีเจมะตูม” คอมเม้นต์ว่า “การแสดง” ด้านดาราสาวที่นิกกี้หยอดหวานใส่เป็นประจำอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” ยังต้องมาคอมเมนต์ว่า “ลองดูๆ555” ขณะที่มีแฟนๆเข้ามาแห่เชียร์ แต่บางคนก็บอกจะดีเหรอ ตกลงยังไงกัน แต่สุดท้ายครั้งนั้นทั้งคู่ก็บอกว่าเป็นเพียงการล้อเล่นเท่านั้น

 

2.”นิกกี้” แซว”ใบเฟิร์น” ว่า “หน้าด้าน ด้านไหนก็น่ารัก

หลังจากเคลียร์ไปรอบนึงแล้ว หลังจากที่ทั้ง “ใบเฟิร์น” ลงภาพคู่และแคปชั่นติดแฮชแท็ก แต่ก็มีโมเมนต์สุดฟินขึ้นมาใหม่อีกรอบเมื่อ “นิกกี้” โพสต์รูปคู่ “ใบเฟิร์น” พร้อมกับแคปชั่นสุดหยอด…ว่า “เฟิร์นหน้าด้านวะ ด้านไหนก็น่ารัก เเฮ่!! @ferno_padgone” ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการทนไม่ไหว คอมเมนต์กันใหญ่ อาทิ “ดีเจต้นหอม” ที่บอกว่า “โอ๊ยยยลำไยนะ” ด้าน “ดีเจมะตูม” ที่บอกว่า “รำคาญนะ บอกตรงๆ”  นอกจากนี้ “ใบเฟิร์น” เองก็คอมเมนต์กลับไปว่า “หยุดทำให้เขินได้ปะ!!” อะๆกระตุกต่อมจิ้นกันอีกเด้อ

 

 

3.นิกกี้” ถูก “ใบเฟิร์น” จุ๊บแก้ม ส่งภาพให้ “จตุรงค์”

เป็นความจิ้นในความฮา เพราะเมื่อ “นิกกี้” ได้มีโอกาสเจอ “ใบเฟิร์น” อีกครั้งก็ไม่พลาดถ่ายรูปคู่กันแบบสนิทสนม จากนั้นฝ่ายชายจึงส่งรูปดังกล่าวไปให้ตลกรุ่นใหญ่ “จตุรงค์ มกจ๊ก” คุณพ่อของ “ใบเฟิร์น” เพื่อเป็นการหยอกล้อ เนื่องจากทุกคนต่างรู้กิติศัพท์ความหวงลูกสาวของพ่อรงค์ โดยภาพแรกที่ส่งไปคือภาพที่ “ใบเฟิร์น” จุ๊บแก้ม “นิกกี้” โดยมีหน้ากากกั้น เมื่อพ่อรงค์เห็นก็ตอบกลับว่า ดูยิ้มเกร็งๆ ตลกแบบไม่ธรรมชาติ แต่เมื่อ “นิกกี้” ได้ส่งภาพสองที่ตนเป็นฝ่ายจุ๊บแก้ม “ใบเฟิร์น”โดยที่ฝ่ายหญิงยิ้มแบบเขินมากกก ฟีดแบกจากพ่อรงค์นั้นทำเอาแฟนๆต่างหัวเราะกันเป็นแถว โดยพ่อรงค์นั้นยืนยันว่าไม่ให้ฝ่ายชายจีบลูกสาว

Advertisements

 

 

4.ช็อตหอมหัว จิ้น!! แต่แอบฮา

ซึ่งหลังจากนั้นจนตอนนี้ทั้ง นิกกี้ และ ใบเฟิร์น ก็ยังมีโมเมนต์จิ้นออกมาตลอดๆ ที่มาร่วมงานกัน แบบเรื่อยๆอย่าง การที่ นิกกี้ ชวน ใบเฟิร์น มาออกช่องยูทูป “nickynachat” แล้วมีช็อตที่ฝ่ายหญิงบรรจงหอมไปที่ศีรษะของฝ่ายชาย ทำเอาแอบเขินและแอบขำในคราวเดียวกัน

 

 

5.”นิกกี้” เปรยถ้าอายุ 35 ยังไม่มีใครจะแต่งงานกับ “ใบเฟิร์น”

ล่าสุดคู่นี้ไปออก รายการ แฉ “นิกกี้” เปิดใจว่าตอนนี้ตนอายุ 30 ส่วน ใบเฟิร์น ก็ 31 แล้วแต่ถ้าอายุ 35ปี เมื่อไหร่หากวันนั้นทั้งคู่ยังไม่มีใคร ก็จะแต่งงานกัน ส่วนจะจริงหรือพูดเล่นกันอันนี้ก็ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไปนะจ้ะ!

 

©รูปต้นฉบับ: IG @ferno_padgone@nickynachat

Advertisements

Advertisements

Advertisements