ไฟการทำงานลุกพรึ่บ! เปิดใจให้ฟัง…อะไรคือ “Inspiration” ในการทำงานของ 4 คนดัง

ในการทำงานแต่ละวัน จุดมุ่งหมายแนวคิดของบางคนต่างกัน ซึ่งไม่ต่างจากเหล่าดาราที่ก็ต้องมีสิ่งหรืออาจจะเป็นบุคคลที่เป็นอินสปายเรชั่น หรือแรงบันดาลใจการทำงานในวงการบันเทิง  เปรียบเหมือนแรงขับเคลื่อน เชื่อมโยงเป็นไฟที่จะทำให้เขาและเธอสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ไปในแต่ละวัน UndubZapp ก็ต้องขอนำเอาเรื่องราวเหล่านั้น… มาเป็นแรงใจให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันด้วยอีกทีค่ะ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ

เริ่มต้นที่ ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงฝีมือดีที่หลายคนประทับใจในทัศนคติ รวมถึงการแสดงของเขามากขึ้นทุกวัน ฌอห์ณ เคยเล่าว่า ที่มาเป็นนักแสดง เพราะอยากสานฝันให้ คุณพลอย จินดาโชติ(พี่สาว) เห็นพี่สาวเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก รู้ว่าเหนื่อยมาก… ส่วนหนึ่งก็คือส่งเสียให้ ฌอห์ณ ได้เรียน คุณพลอย เคยบอกกับ ฌอห์ณ ว่าไม่ต้องเป็นนักแสดง และให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เธอจะรับผิดชอบตรงนี้เอง แต่ตนไม่อยากปล่อยโอกาสหลุดลอยไป บวกกับอยากช่วยพี่สาว แต่พอทำไปถึงจุดหนึ่ง คุณพลอยแต่งงานมีครอบครัว แต่ตนรู้ว่าพี่สาวยังอยากเป็นนักแสดงอยู่ ทุกวันนี้จึงตั้งใจทำงาน ในฐานะนักแสดงให้ดีที่สุด เพราะมีนามสกุลเธออยู่ เวลารับรางวัลอะไร ฌอห์ณ มักจะพูดชื่อพี่สาวก่อนเสมอ เพราะพี่สาวเป็นเหมือนครูทางการแสดงของ ฌอห์ณ และครูในชีวิตจริงอีกด้วย ซึ่งฌอห์ณ เคยบอกอีกว่าการที่เขาได้ดี หรือเป็นนักแสดงที่ดีได้ล้วนมาจากพี่สาวของเขา

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot  อินสตาแกรม

 

 

ก๊อต จิรายุ

นักแสดงตัวร้ายที่กล้าจะต่าง ก๊อต จิรายุ เขามีไอดอลตั้งแต่เด็กคือ โทนี่ จา หรือ จา พนม และไม่พียงแต่เป็นไอดอล แต่หนุ่มก๊อต ยังบอกอีกว่า เขาเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญอีกหนึ่ง ทำให้ตนอยากก้าวเดินในสายงานวงการบันเทิง และฝันอยากเดินเส้นทางโกอินเตอร์ ตอนนี้กำลังจะเจริญรอยตามฝัน ก๊อต เปิดใจว่าตั้งใจชื่นชอบรับเล่นละครบู๊เพราะได้แรงผลักดันมาจาก โทนี่ จา “ครั้งแรกที่ผมไปดูองค์บาก ผมออกมาจากโรงหนัง ผมบอกแม่ว่าวันนึงผมจะไปอยู่ในนั้นบ้าง” นี่คือเหตุผลที่ทำให้ ก๊อต ชอบละครบู๊ และถึงแม้เขาจะมีโทนี่จาเป็นไอดอล แต่ก็ยังขอแสดงศักยภาพทางการแสดงที่แตกต่างและฉีกออกมาจาก โทนี่ จา เหตุผลเพราะ “เป้าหมายผมในฐานะนักแสดงอย่างที่บอกไป อยากทำงานหลายระดับ หลายคุณภาพ เป็นความสนุกของการทำงาน”

© รูปต้นฉบับ:   godfathetr1632  อินสตาแกรม

Advertisements

 

 

นุ่น วรนุช

นางเอกสุดฮอต นุ่น วรนุช ปัจจุบันในวัย 39 ประสบการณ์22 ปี ในวงการบันเทิง เธอบอกว่ายังอยากทำตัวว่างเปล่าเพื่อเรียนรู้ ดังนั้นการแสดงของ นุ่น จึงไม่มีบทไหนสิ้นสุด ตรงกันข้ามเธอไม่คิดว่าตัวเองเก่ง ทั้งยังพร้อมเปิดรับอะไรใหม่ๆ ตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา แรงบันดาลใจของ นุ่น จึงไม่ไกลจากตัวไม่หยุดอยู่กับที่หมุนตามโลกไปเรื่อยๆ นางเอกสาวเปิดใจว่า “ชีวิตจริงนุ่น เป็นคนที่ชอบสังเกตคนอื่น ชอบมองคนอื่นบางทีคนอื่นมาเล่า จริงๆเป็นตั้งแต่เด็กแล้วเพื่อนมีปัญหาก็จะเราให้ฟังเรื่อยๆ นั้นแหละค่ะมันก็เป็นครูให้เราได้เรียนรู้ แล้วก็มีโอกาสเราก็ดูซีรี่ส์ ดูหนัง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และแพสชั่นในการทำงานให้ตัวเอง ดูว่าเขาเล่นดีจังเลย เรียนรู้ แล้วก็อยากให้ของเราเป็นแบบนี้ อยากให้คนชอบเยอะๆ”

© รูปต้นฉบับ:  nuneworanuch อินสตาแกรม

 

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ปิดท้ายซุปตาร์สาวสุดฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า อินสปายเรชั่นในการทำงานของเธอคือ “แฟนคลับ” เธอยกแฟนคลับที่รักและคอยสนับสนุนให้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานทุกวันนี้ เพราะว่าแฟนคลับคือคนที่รักเธอและเธอก็รักเขาเราต่างก็ให้ใจกัน ได้ฟังแบบนี้ก็รู้เลยว่าทำไมบรรดาแฟนคลับถึงรักเธอขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements