อวยพรวันเกิดเหมือน “อวยแฟน” ไมค์ ชมไม่หยุด ปุ๊กลุ๊ก เธอเป็นคนดี

แม้จะยังไม่พูดเต็มปากว่าสถานนะคืออะไร แต่ความหวานก็แซงหน้าสถานะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่มค์-ภัทรเดช กับ สาวปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ แม้จะยังไม่เรียกแฟนเต็มปากออกสื่อ แต่ก็ชัดเจนในการคุยๆ กันอยู่ไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ ปุ๊กลุ๊ก กับ หนุ่มไมค์ ก็ควงกันไปเที่ยวทะเล ในแบบไม่ลงรูปคู่แต่ดูก็รู้ว่าอยู่ด้วยกับเพราะสถานที่เดียวกันเป๊ะ แถมทริปนี้ สาวปุ๊กลุ๊ก ก็แซบแบบจัดเต็มด้วยบิกินี่วันพีซสีเขียวสะท้อนแสง ยอมในความแซบของเธอจริงๆ และล่าสุดเป็นวันเกิดของฝ่ายหญิง งานนี้ หนุ่มไมค์ ก็ไม่พลาดที่จะมอบของขวัญพร้อมดอกไม้ช่อโต แต่ที่พีคคือคำอวยพรที่บอกเลยว่า ชมแล้วชมอีก ไม่รู้จะชม สาวปุ๊กลุ๊กไปถึงไหน ไม่เชื่อลองอ่านกันได้เลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลายๆเรื่องยากๆในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา”มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร💫 สุขสันต์วันเกิดค้าบ

โพสต์ที่แชร์โดย Pattaradet Sa-nguankwamdee (@mike_pattaradet) เมื่อ

ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลายๆเรื่องยากๆในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา”มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ

Advertisements

วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร สุขสันต์วันเกิดค้าบ”

อ่านคำอวยพรแล้วก็ต้องบอกเลยว่าคู่นี้กำลังหวานสุดๆ เลยทีเดียว แถมดูท่าทางครอบครัวจะไฟเขียวแล้วด้วย เอาเป็นว่าพร้อมเรียกแฟนเมื่อไหร่ก็ประกาศออกสื่อได้เลยนะ แฟนคลับรอฟินกันจะแย่อยู่แล้ว เรียกแฟนไปเลยจะได้จบๆ เนอะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements