กู้ผิวพังฉบับเร่งด่วน!! 5 Ampoule ตัวเทพ ฟื้นฟูปัญหาผิวตรงจุด ดูแลผิวหน้าแบบฉับไว

Ampoule คืออะไร ใครรู้บ้าง? ถ้าอธิบายแบบสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ Ampoule (แอมพูล) คือ สกินแคร์ซึ่งเป็นขั้นกว่าของการดูแลผิว อยู่เหนือเซรั่มขึ้นไปอีกขั้น ให้ผลลัพธ์ดีแบบฉับไว ราวกับว่าได้ Booster ผิวในระยะเวลาอันสั้นอย่างตรงจุด ถ้าสาวๆ คิดว่าใช้เซรั่มจะได้ความเข้มข้นและประโยชน์ล้นๆ ถึงขีดสุดแล้วล่ะก็ ลองนึกภาพต่อไปว่าเจ้า Ampoule ที่เข้มข้นกว่าเซรั่มอีกเท่าตัว จะได้คุณประโยชน์ขนาดไหน?

 

😳 แค่นึกภาพตามก็สัมผัสได้ถึงคำว่า ‘ผิวสวยฉบับเร่งด่วน’ และ ‘คุ้มแสนคุ้ม’ แล้ว ทีนี้ตาม UndubZapp มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 5 Ampoule ตัวเทพ ที่ใช้แล้วช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดฉบับเร่งรัดจะมีอะไรบ้าง สำหรับลิสต์นี้เราคัดมาแต่ตัวเทพ only ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ขออนุญาติจัดอันดับจากระดับความเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์นะคะ

 

5.Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules

[ ขนาด 20 ml. / ราคา 2,200.- ]

สารสกัดจาก Life Plankton เข้มข้น 5% โปรไบโอติกแฟร็กชั่นที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะ ตัวเร่งการร่วงโรยของผิว พร้อมสารสกัด Bio-fermented Hyaluronic Acid ซึ่งอุ้มน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยอย่างล้ำลึก

 

 

4.LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence

[ ขนาด 40 ml. / ราคา 2,000.- ]

ลดเลือนผิวหมองคล้ำ หยดประกายสว่างใส ไร้จุดด่างดำ ให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่นกระจ่างใสเจิดจรัสดุจน้ำค้าง ด้วยเอกสิทธิ์เทคโนโลยี Mela-vita Crusher ช่วยปรับโทนสีผิว พร้อมเร่งความสว่างใส เห็นผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสได้เร็วและชัดเจนยิ่งกว่าเคย

 

 

3.Anua Heartleaf 80% Soothing Ampoule

Advertisements

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 790.- ]

ตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นถึง 80% จาก Heartleaf ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีฉับไว

 

 

2.Ample:N Peptide Shot Ampoule

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 390.- ]

ด้วยความพิเศษของเปปไทด์จากธรรมชาติ ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลากหลายชนิด มองเห็นเส้นใยได้ชัด ช่วยเติมเต็มผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ให้กลับมายืดหยุ่น ดูฟูอิ่มน้ำ พร้อมลดเรือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงในขณะเดียวกัน

 

 

1.Graymelin Madecassoside Ampoule

[ ขนาด 50 ml. / ราคา 376.- ]

แอมเพิลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบบัวบก สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยดูแลปัญหาสิวและผิวที่อ่อนแออย่างตรงจุด ลดการอักเสบ รอยแดง ริ้วรอย อาการระคายเคืองจากการแพ้สารต้องห้าม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นฉบับเร่งด่วน

Featured image ©unsplash.com

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements