กราฟชีวิตดี๊ดี ! 4 ราศีดาวรุ่ง “เดือนตุลาคม” งานดี เงินเด่น

UndubZapp ขอชวนทุกคนมาเช็กสเตตัสความรุ่งความรวยของราศีผู้โชคดี 4 ราศี ท่ามกลาง 12 ราศีทั้งหมด ใครกันนะที่จะเป็นผู้โชคดีดวงรุ่ง ดาวเด่น รับโชคปังๆ ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ ไปดูพร้อมกันเลยจ้า

 

4. ราศีมีน

ชาวมีนหลายๆ คนจะเกิดจุดเปลี่ยนแปลงในชีวิต บางคนอาจมีความจำเป็นต้องย้ายสถานที่ปฏิบัติงาน บางคนอาจต้องย้ายที่ทำงาน หรือกระทั่งต้องย้ายสายงานไปเลยก็ยังมี ทั้งนี้การโยกย้ายครั้งนี้ก่อให้เกิดผลดีมากกว่าผลเสีย ทำให้มีช่องทางหารายได้เพิ่มมากขึ้น เพียงแต่ต้องมีความพยายาม ไม่ทำงานแบบเรื่อยๆ เฉื่อยๆ จึงจะเห็นผลดี การลงทุนต่างๆ ต้องอาศัยระยะเวลาค่อนข้างนาน จึงจะเห็นผลสำเร็จ ขอให้ใจเย็นๆ

 

3. ราศีมังกร

ตลอดทั้งช่วงเดือนตุลาคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงโกยเงินโกยทองสำหรับชาวราศีมังกรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานประจำก็ดี คนที่เป็นเจ้านายตัวเองก็ดี มีเกณฑ์ว่าหน้าที่การงานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น การติดต่อเจรจาทำสัญญาเรื่องต่างๆ ก็เป็นไปได้ด้วยดี เมื่องานดี เงินก็เด่นตามมา มีโอกาสที่จะหาเงินได้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แต่เรื่องควรระวังคือ อาจมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับครอบครัว บ้าน รถ หรือแม้แต่อุบัติเหตุ

 

2. ราศีสิงห์

หลังจากพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ชีวิตเหมือนอยู่ท่ามกลางมรสุมมาอย่างยาวนาน จะเห็นได้ว่าทุกปัญหาในชีวิตของชาวสิงห์จะค่อยๆ คลี่คลาย เริ่มมองเห็นความสำเร็จได้มากขึ้น ทำการใดๆ ก็เริ่มไม่ค่อยติดขัด ที่สำคัญ ภายในช่วงเดือนตุลาคมนี้จะเป็นช่วงที่ชาวสิงห์หลายๆ คนมีแรงกระตุ้นในการทำงาน มุ่งหาเงิน ฟิตโหมงานเป็นว่าเล่น แต่มีแนวโน้มว่าต้องใช้เงินที่หามาได้ไปกับการเข้าพบติดต่องาน หรือการเดินทางต่างๆ

Advertisements

 

1. ราศีกันย์

ชาวกันย์ที่กำลังรอพบหัวหน้า เข้าติดต่องาน หรือมีนัดสำคัญๆ เตรียมเฮได้เลย เพราะดวงดาวส่งผลให้คุณมีความก้าวหน้าในด้านหน้าที่การงานอย่างชัดเจน มีผลงานโดดเด่นตลอดทั้งเดือน หัวหน้าแฮปปี้ คู่ค้าพอใจ แม้แต่คนที่กำลังจะย้ายงานก็จะมีโชคในที่ทำงานใหม่ ได้รู้จักพบเจอกับกัลยาณมิตร เพื่อนร่วมงานที่ดี บางคนมีโอกาสที่จะได้เจอคนร่วมงานที่ดีถึงขั้นมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรักได้เลยด้วย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อับโชคตลอดชีวิต!! สิ่งของอาถรรพ์ ขัดดวง 12 ราศี พกแล้วซวย

>> [ดูดวง] ผลรวมเลข “วันเดือนปีเกิด” บอกหมดเปลือก อนาคตชีวิตการงาน!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements