เกลียดแรงแทงข้างหลัง! 1 ราศีต้องระวัง โดนแทงหลัง ใส่ร้ายป้ายสี ศัตรูรายล้อม ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนธ.ค. 62

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2562 มาดูดวงวันนี้ของเพื่อนๆ กันหน่อยซิคะว่า ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เสือจากัวร์ จ้าวป่าอเมซอน เป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญของเหล่านักรบแอซเท็ค หมายความว่าการงานของท่านในเดือนนี้จะโดดเด่น ไม่เป็นสองรองใคร ออกจะเป็นงานด่วนเยอะหน่อย แต่ไม่มีปัญหาน่าหนักใจ เพียงแต่อย่าถือตัวมากนัก อาจเดือดร้อนเพราะพิษริษยาได้ ไพ่เสือจากัวร์ยังแนะให้ท่านออกจากวงจรชีวิตเดิมๆ ไปลองทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการริเริ่มสิ่งใหม่ๆ หรือจะเป็นการปลดปล่อยสิ่งเก่าๆ พลังงานด้านลบออกจากชีวิตก็ตามที

 

 

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

หากว่าช่วงก่อนหน้านี้ชีวิตของท่านมีความติดๆ ขัดๆ แลดูชะงักงันไปหมดทุกด้าน ช่วงนี้พันธนาการที่เคยดึงรั้งท่านไว้จะค่อยๆ คลายออกทีละเล็กละน้อย ราวกับมีมือที่มองไม่เห็นคอยปัดเป่าทุกข์บำรุงสุขให้ท่าน ส่งผลให้หน้าที่การงานของท่านสำเร็จด้วยดี รายได้เพิ่มพูนยิ่งขึ้น ช่วงนี้ยังเป็นจุดจังหวะที่ดีสำหรับการเริ่มต้นโปรเจ็กต์หรือขยับขยายธุรกิจสาขาต่างๆ โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่ทำงานกับคู่ครอง พาร์ทเนอร์ รวมถึงงานที่ต้องใช้โซเชียลมีเดียทุกแขนง

 

 

3.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชีวิตสดใสไร้อุปสรรค ไม่มีเรื่องให้ตะขิดตะขวงใจอย่างที่เคย เมื่อการงานลื่นไหล การเงินก็เกิดสภาพคล่องตามไปด้วย เรียกว่าเป็นช่วงเป๊ะปังก็ว่าได้ ท่านที่ยังโสด อาจมีคนอยากทำความรู้จักด้วยมากหน่อย ถ้าท่านชอบแนวเรื่อยๆ ก็ถือว่าโอเค แต่ถ้าต้องการลงหลักปักฐานก็ขอให้เช็คดีๆ หน่อย จะมีทั้งคนที่โสดสนิทและโสดแฟนเผลอเข้ามา แม้ว่าไพ่พระอาทิตย์จะเป็นไพ่ที่ดีใบหนึ่ง แต่ที่ใดมีแสง ย่อมมีเงาเสมอ ท่านควรระมัดระวังคำพูดคำจาให้มาก อาจเป็นดาบสองคมได้

 

 

4.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เสียสละ หมายถึง ยินยอมให้ แม้ต้องสูญเสียบางอย่างไป นั่นหมายความว่าท่านอาจต้องพบกับความเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานแลกกับความมั่นคงในชีวิต ถ้าท่านมีโครงการจับงานเสริมเพิ่มเติม หรืออยากริเริ่มธุรกิจ เดือนนี้ถือเป็นช่วงที่ส่งผลดีต่อดวงชะตาของท่านเป็นอย่างมาก มีโอกาสทำแล้วรุ่ง รับทรัพย์รัวๆ แต่ต้องระวังเจอทุกขลาภด้วย อาจได้บางสิ่งและต้องสูญเสียบางสิ่งไป ในอีกนัยหนึ่งคือ ทำงานหาเงินแทบตายแต่ตัวเองไม่ได้ใช้ ต้องเจียดไปช่วยเหลือผู้อื่นแทน

 

 

5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงชะตาของท่านมีเกณฑ์จบกับวัฎจักรชีวิตเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นบนเส้นทางใหม่ๆ มิอาจชี้ชัดได้ว่าจะเปลี่ยนไปในด้านบวกหรือด้านลบ ขึ้นอยู่กับวิบากกรรมของแต่ละท่านด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วจะตีความหมายไปในทางที่ดี คือต้องจบจากสิ่งไม่ดีไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เดิมทีท่านเป็นคนอดทนเก่ง แต่โยกเกณฑ์ดวงดาวช่วงนี้อาจทำให้ท่านจิตตกง่ายเป็นพิเศษ ถ้าคิดไม่ออก…บอกไม่ถูกก็ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายไปเป็นพอ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ ท่านจะโล่งขึ้นเยอะ

 

 

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงานค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ไปได้เรื่อยๆ ตามวิถี การเงินก็เช่นกัน มีเข้ามาจ่ายออกไป ไม่ถึงขั้นอู้ฟู่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่เดือดร้อน ไพ่เด็กเป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงคนรักอิสระ ไม่มีระเบียบแบบแผน ใช้ชีวิตอย่างไร้เดียงสา ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนให้ท่านใช้ชีวิตโดยโฟกัสที่ความสุขของตนเองเป็นสำคัญ เรื่องจุกจิกวุ่นวายในที่ทำงาน สงครามประสาทต่างๆ ไม่ต้องเก็บมาคิดเยอะ หรือลองหากิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำดูบ้าง ออกจากกรอบของตัวเองไปไขว่คว้าหาความสนุกแบบเด็กๆ ดู

 

 

Advertisements

 

7.ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านต้องมีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูดก็ตามที ท่านมีเกณฑ์โดนแทงข้างหลัง ถูกใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือนคำพูด หรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว หากมีเรื่องกระทบกระเทือนใจทำให้ท่านรู้สึกแย่ พยายามปล่อยวางให้ได้ แล้วเดินหน้าต่อไป ดวงการงานการเงินของท่านดีอยู่แล้ว แต่ดาวศัตรูจะเยอะหน่อย ถือเสียว่ามารไม่มีบารมีไม่เกิดก็แล้วกัน อย่าเก็บคำคนมาคิด ไม่ดึงดูดพลังงานด้านลบเข้ามาในชีวิตได้จะดีมาก

 

 

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ว่ากันว่าโอกาสมักมาตอนที่เราไม่พร้อมเสมอ เดือนนี้อาจมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ หรือได้รับข้อเสนอมากมายพร้อมๆ กัน ถ้าท่านเลือกไม่ถูกว่าควรตัดสินใจเดินไปบนเส้นทางไหนดี ขอให้เชื่อในสัญชาตญาณของตนเองจะดีที่สุด ดวงการงานและการเงินของท่านจรัสแสงมาก งานประจำก็ดี งานฟรีแลนซ์ก็เด่น เพียงแต่ต้องระวังการใช้จ่ายตามใจตนเอง อาจทำให้กระเป๋าแบนแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้ อีกประการหนึ่งคือปัญหาหนักใจจากผู้อื่น อย่าตกปากรับคำช่วยทุกคนไปทั่ว

 

 

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชีวิตปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น ปัญหาต่างๆ ค่อยๆ ทุเลาตามลำดับ ถ้าท่านเป็นพนักงานกินเงินเดือน อาจได้เลื่อนขั้นปรับฐานเงินเดือน หรือหัวหน้าเสนองานใหญ่โปรเจ็กต์โบว์แดงให้ท่านพิสูจน์ฝีมือ ถ้าท่านเป็นเจ้านายตัวเอง งานที่ท่านทำอยู่จะเกิดความก้าวหน้ามากขึ้น ชื่อเสียงกว้างไกล ส่งผลให้เป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม ไพ่กลองขึ้นมาเตือนให้ท่านเพิ่มความเข้มแข็งดุจเสียงกลองให้มากกว่าเดิม ตัดสินใจให้เด็ดขาด ฉับไว เพราะจังหวะที่ดาวเดินดีไม่ได้มีบ่อยๆ น้ำขึ้นให้รีบตัก

 

 

 

10.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

อะไรที่มากเกินไปหรือน้อยเกินไปย่อมไม่เกิดความสมดุล ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อแนะนำให้ท่านรู้จักสร้างสมดุลในชีวิตให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียนรู้การเดินทางสายกลางให้มากขึ้น อยู่ให้เป็น ไม่เห็นแก่ตัว แต่ก็ไม่ต้องใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นมากเกินไป บาลานซ์องค์ประกอบรอบตัวเหล่านี้ให้ได้ และช่วงนี้ท่านต้องระวังการสื่อสารผิดพลาด อาจทำให้เกิดความขัดแย้งได้ รวมถึงระวังการทะเลาะกับคนใกล้ชิดคู่ครองด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย ดวงด้านอื่นๆ ของท่านถือว่าโอเค ไม่น่าเป็นห่วง

 

 

11.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ช่วงต้นเดือนการงานจะอึนๆ หน่อย ทำให้เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน ผ่านช่วงกลางเดือนไปแล้ว ท่านจะรู้สึกโล่งขึ้นมาก พยายามดึงสติให้ดี ควบคุมอารมณ์ให้ได้ อย่าไปพาลใส่คนรอบข้าง ไพ่ใบนี้เตือนให้ท่านใช้ชีวิตอย่างรอมชอม อยู่กันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า มีน้ำใจต่อคนรอบข้าง โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่เป็นคนโสด จะมีคนเข้ามาหลงใหลชอบพอเยอะ ค่อยๆ ศึกษากันไป อย่าใจร้อน คนมีคู่ครองก็ไม่น้อยหน้า ความรักแฮปปี้สุขี อาจมีปัญหาลิ้นกับฟันบ้างกรุบกริบ

 

 

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงชะตาชีวิตมีเกณฑ์พบกับเรื่องเซอร์ไพรส์ ไม่คาดฝัน แปลได้ทั้งเรื่องตัวทรัพย์สิน และอารมณ์ความรู้สึก โชคชะตาอาจพัดพาท่านไปยังทิศทางใหม่ๆ ที่ท่านไม่คุ้นเคย หรือท่านอาจยังไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง แต่ถึงอย่างไรท่านจะไปได้ดี มีความสำเร็จในระยะยาวอย่างแน่นอน การลงทุน เปิดกิจการ ซื้อขาย เล่นหุ้น รวมถึงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ ได้บ้านใหม่ รถใหม่ อีกนัยหนึ่งคือมีเหตุให้ต้องเดินทางด่วนก็ได้เช่นกัน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements