3 ราศี ปัญหาจุกจิก เหนื่อยรุมเร้า ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนพ.ย. 62

ได้เวลามาเช็คดวง โชคชะตาราศีแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 มาดูดวงวันนี้ของเพื่อนๆ กันหน่อยซิคะว่า ราศีใดมีเรื่องให้ต้องหมองใจ ราศีใดจะมีเรื่องให้ยินดี แฮปปี้ไปตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้กันบ้าง ไปดูดวงไพ่ยิปซีเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

งานล้นมือ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเยอะ บางท่านอาจดีลงานคนเดียวไม่ไหว ถึงขั้นต้องหาลูกมือมาเป็นผู้ช่วยอีกที เรียกว่าหืดขึ้นคอ แต่ท่านเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ท่านที่อยากริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ กลางเดือนไปแล้วจังหวะดีมาก ด้านความรักสุขได้ไม่เต็มที่ อาจต้องอยู่ไกลกัน หรือมีรักซ่อนเร้น

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชีวิตก้าวหน้าไปอีกสเต๊ป การงานเดินหน้าฉลุย ไร้ก้างขวางคอ การติดต่อประสานงานช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี หัวหน้าเจ้านายซัพพอร์ต มีแบ็คอัพดี ลูกค้าเข้า การเงินคล่องตัว ไพ่คนทรงขึ้นมาเตือนให้ท่านใช้ชีวิตแบบคิดถึงตัวเองก่อน อย่าใจอ่อน อาจเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้

 

3.ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงานลื่นไหล ไร้อุปสรรค ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าเปลี่ยนที่ทำงาน ย้ายแผนก หรือต้องรับมือหัวหน้าใหม่ ช่วงนี้ระมัดระวังการออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องงาน อาจก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวายใจภายหลังได้ ความรักถ้าร่อแร่มานาน เดือนนี้มีสิทธิตัดจบ

4.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับชื่อเสียงจากงานที่ทำอยู่ หัวหน้าพอใจ ลูกค้าแฮปปี้ ถ้ามีโปรเจ็กต์ทำเงินในหัว ขอให้รีบเข็นออกมา ช่วงนี้หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด เพียงแต่ต้องระวังเสียรู้ ทำธุรกิจร่วมหุ้นกับใครควรเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร

5.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ช่วงนี้ท่านจะรู้สึกหัวร้อนง่าย ไม่ได้ดั่งใจไปทุกเรื่อง ปัญหาอยู่ที่อารมณ์ความรู้สึกมากกว่า ดวงไม่ได้แย่อะไร ไพ่ใบนี้ชี้ว่าถึงเวลาปัดเป่าเรื่องแย่ๆ จากชีวิต เพิกเฉยคำติฉินนินทา ปลดปล่อยภาระทางความคิดเสีย อย่ายึดติด ชีวิตจะแฮปปี้ขึ้นอีกเยอะ การงานเหนื่อยหน่อย แต่ยังไปได้ดี

6.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงานค่อนข้างปวดจิต ภาระจะทุเลาตามลำดับ อย่าใจร้อน การเงินจะได้รับจากการงานที่ทำเป็นหลัก ดวงเสี่ยงโชคไม่โดดเด่น แต่รายรับก็มากพอจะทำให้ยิ้มออกได้บ้าง ไพ่ใบนี้แสดงถึงจิตใจด้านดาร์คของมนุษย์ หากมีปัญหาหัวใจ ปล่อยให้เวลาเยียวยา อย่าใช้คำผรุสวาททำร้ายกัน

 

Advertisements

7.ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชีวิตดำเนินไปอย่างราบเรียบ มีภาระหน้าที่ให้ต้องจัดการเยอะ แต่ก็จะปลดล็อกไปได้โดยง่าย ด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเสียเงินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น เจ็บป่วยกะทันหัน รถเสีย แต่โดยมากจะเป็นไปในทางต้องช่วยเหลือผู้อื่นมากกว่า ความรัก ยังเปิดเผยไม่ได้ พอหรือรอ…อยู่ที่ตัวท่าน

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชีวิตเดินหน้ามาถึงประตูบานใหม่อีกครั้ง ท่านมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ต้องปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ไพ่สายรุ้งเป็นสัญลักษณ์ของฟ้าหลังฝน สบายใจได้ว่านับจากนี้ไปพายุฝนกำลังจะผ่านพ้น ชีวิตปลอดโปร่งขึ้นอีกเยอะ ระวังร่างพังหรือเจ็บป่วย เพราะโหมงานหนักเกินไป

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ธุรกิจเติบโต มีเกณฑ์ขยับขยายสาขา โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับท่านที่ทำงานเบื้องหลัง งานที่ไม่จำเป็นต้องปรากฏตัวต่อสาธารณชน หรือทำงานแบบปิดทองหลังพระ หากมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ ช่วงนี้จะเคลียร์กันง่ายขึ้น อย่าสร้างกำแพงทิฐิ

 

10.ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ค่อนข้างเหนื่อย ปัญหาจุกจิกรายวันทำให้เหนื่อยสะสม จึงเกิดความทุกข์ได้ง่าย คิดเสียว่าเป็นประสบการณ์สอนชีวิต ไพ่ใบนี้ขอให้ท่านใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อฮีลลิ่งจิตใจบ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้การช่วยเหลือก็ต่อเมื่อท่านได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว มิใช่นั่งรอโชคชะตาผันผ่านเฉยๆ

 

11.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน อาจได้รับภาระหน้าที่หนักขึ้น อีกนัยหนึ่งคือความฝันที่เคยวาดไว้มีอันต้องพับเก็บลงกระเป๋าฉับพลัน ถึงเวลาก้าวออกมาจากสิ่งนั้น แต่ความวุ่นวายในชีวิตก็ทำให้ท่านยุ่งจนไม่มีเวลาให้วิตกกังวล ท่านที่มีรักลับๆ จะยังหาทางออกไม่ได้ ต้องวนลูปเดิมต่อไป

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

วงล้อแห่งโชคชะตาที่มิอาจควบคุมได้กำลังหมุน เบื้องบนกำหนดให้ชีวิตของท่านต้องเดินไปบนเส้นทางใหม่ๆ อนาคตขึ้นอยู่กับสิ่งที่ท่านลงมือทำ โดยรวมแล้วไพ่ใบนี้มีความหมายไปในทิศทางที่ดี ชีวิตก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ชีพจรลงเท้า ความรักอบอุ่น คนโสดได้พบคนถูกใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements