ออร่าจับตั้งแต่ตอนนั้น ย้อนดู 4 คนดังชาย แจ้งเกิดจากงานฟุตบอลประเพณี

กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ เหล่าคนดังชายทั้ง 4 ที่เคยศึกษาอยู่ในรั้ว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยรับหน้าที่สำคัญในงานฟุตบอลประเพณีกันมาแล้ว ด้วยความที่มีรูปร่างหน้าตาอันโดดเด่นชวนมอง รวมถึงการเรียนที่ยอดเยี่ยม และกิจกรรมดีเด่นในครั้งนั้น UndubZapp ขอพาไปย้อนดูย้อนชม อดีตอันเป็นจุดฉายแววปัง ของเหล่าคนดังชายที่เคย รับหน้าที่เป็นตัวแทนถือคฑาในครั้งนั้น จะมีใครบ้าง… ตามมาเลยค่ะ

 

1. เฟย ภัทร เอกแสงกุล

ประเดิมกันที่ตัวร้ายฝีมือดีอย่าง เฟย ภัทร เอกแสงกุล เจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงโดยคำชักชวนของดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่สำคัญหนุ่ม เฟย ฉายแววโดดเด่นจนเคยรับหน้าที่เป็นคฑากร แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำงานฟุตบอลประเพณี รุ่นที่ 7.1 อีกด้วย ทั้งเรียนเก่งและกิจกรรมเด่นในรั้วมหาวิทยาลัยแบบนี้เข้าตาแมวมอง ซึ่งแรกๆ หนุ่ม เฟย มีผลงานเด่นจากซีรีส์เรื่อง GPA สถาบันพันธุ์แสบ และ O-negative รักออกแบบไม่ได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังติดโผล 1 ใน 50 หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2015 และปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไปเป็นที่เรียบร้อยคร่า

 

2. ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย

มาถึงฟากนักแสดงหนุ่มสุดหล่อหน้าใส ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย หนุ่มคนนี้จบการศึกษา จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และคว้า เกียรตินิยมอันดับ 2 มาได้ ทั้งหล่อทั้งเก่ง ปัจจุบัน ตุลย์ นั้นเป็นนักแสดง และนายแบบ มีความสามารถพิเศษทั้งด้านดนตรีหลากหลายชนิด ทั้งยังมีความสามารถด้านกีฬา หลากหลาย อาทิ กอล์ฟ ว่ายน้ำ เทนนิส บาสเกตบอล และ กรีฑา ที่สำคัญเจ้าตัวโดดเด่นมากๆ เมื่อครั้งเป็นตัวแทน คทากรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ตั้งแต่อยู่ชั้น ปีที่ 2 เชียวนะคะ ทำเอา สาวๆ แห่กรี๊ดกันแทบสลบทั่วทั้งงานไปเลยล่ะ

Advertisements

 

3. ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์

ขอต่อที่หนุ่มหน้าตี๋อินเทรนด์อย่าง ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งหนุ่มคนนี้อดีตเคยได้รับหน้าที่ เป็นคฑากรแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต้นกำเนิดที่หลายคนเห็นแววโดดเด่น ในตอนนั้นหลายคนรู้จักว่าเขาคือน้องชายสุดเลิฟของหนุ่ม บอย ปกรณ์ และด้วยหน้าตาที่โดดเด่น ปังวังเว่อร์ บวกกับความเก่งกาจในการร่ำเรียน ซึ่งปัจจุบันหนุ่ม ภัทร์ จบการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังเก่งจนคว้า เกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองอีกด้วย หลังจากนั้น ภัทร์ จึงมีโอกาสถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ได้เป็นนายแบบให้กับนิตยสารหลายๆ เล่ม ต่อมาช่อง 3 เห็นแววความสามารถ จึงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ของทางช่อง 3 ค่ะ

 

4. อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ขอปิดท้ายความปัง สมัยงานฟุตบอลประเพณี ของหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช โดยเจ้าตัวคืออดีตผู้นำเชียร์ ครั้งที่ 65 เชียวนะคะ ทำเอาสาวๆ อยากรู้จักค่อนมหาวิทยาลัย ต่อมา อาเล็ก ถูกจับตามองมากขึ้นและก้าวไปมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ เรื่อง คุณนายโฮ กระทั่งปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดทาง ช่อง 3 มีผลงานโดดเด่นออกมาอีกหลายเรื่องด้วยกัน ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยความเก่งและขยัน จึงคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ไปครองจนได้จ้า ปรบมือรัวๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements