เม้าท์ไฟลุก ‘หนิง ปณิตา’ ถูกแซะทำละคร ‘ก็อปเมีย 2018’

พูดได้เต็มปากว่าเช้าวันอังคารและวันพุธ จะต้องมีคอละครหลายคนหยิบยกประเด็นดราม่าขึ้นมาคุยหลังละคร เมีย2018 จบตอนไปอย่างแน่นอน เพราะตัวละครทุกตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ และความร้ายของ กันยา กำลังจะถึงจุดอวสานแล้ว ซึ่งละครแนวเมียหลวง เมียน้อย เป็นกระแสในวงกว้างได้ขนาดนี้ ก็เพราะมันเหมือนในชีวิตจริงอย่างมาก ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนุกปาก

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเรื่องดราม่าเกี่ยวกับละครน้องใหม่อย่างเรื่อง ‘ระบำมาร’ ของค่าย นีโน่บราเดอร์ส ของผู้จัด ‘หนิง ปณิตา’ และ ‘นีโน่ เมทนี’ นอกจากจะหยิบนักแสดงมากความสามารถมาลงจอแน่นเอี้ยดแล้ว ก็ดันมีขาเมาท์กระแซะว่าเรื่องนี้เป็นละครก็อปปี้ เมีย2018 ซะอย่างนั้น!! ทำให้ผู้จัดอย่าง หนิง ต้องออกโรงแก้ต่างว่า

“ตอนนี้กระแสคนเอาละครเราไปเปรียบเยอะมาก ต้องเรียนตรงนี้เลยว่าไม่มีการก็อบปี้หรือแข่งขันอะไรกันเลย เราคือสายอาชีพเดียวกัน ไม่ได้ทำละครมาเพื่อแข่งกันอยู่แล้ว งานทุกงานคือมีครู มีศิลปะผ่านการสร้างสรรมาจากความตั้งใจ วัดเป็นการแข่งขันไม่ได้ ถ้ามองในแง่ดีก็อยากให้มองว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ผู้ชมมากกว่า ที่สำคัญ ระบำมาร เราถ่ายทำกันมาเกือบปีแล้ว เป็นบทประพันธ์ชั้นครูของ กฤษณา อโศกสิน ที่เขียนกันมานานแล้ว หลายสิบปี เรื่องนี้ไม่ได้ขายแค่เรื่องเมียน้อย-เมียหลวง แต่เป็นการสอนอะไรหลายๆ อย่าง แต่แก่นแท้ของละครจริงๆ เลย ก็คือเราอยากสร้างสรรค์งานดีๆ มาเพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว ลดปัญหาสังคมให้หมดไป เหมือนดูละครแล้วเอากลับมาประยุกต์ใช้ในชีวิตมากกว่า”

เป็นไงล่ะ!! ตอบแบบนี้กระจ่างชัดแล้วเนอะ งานนี้ไม่ได้อยู่ที่การแข่งขัน แต่เป็นการสนับสนุนคนดูให้รู้จักรักสถาบันครอบครัว ..ดูละคร ย้อนกลับมาดูตัวเอง อันนี้สิเด็ดจริงคร่าาาาาาา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ningpanita, ninobrothers_official, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements