#งานสวมแหวนต้องมี 5 คู่รักดารา คุกเข่าขอแต่งงาน น้ำตาหวานรับปี 61

คน 2 คนมีความรักให้แก่กันจนเต็มเปี่ยมจนอยากจะสร้างครอบครัวร่วมกัน จึงได้เวลาที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน เชื่อแน่ว่าจะต้องเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ วันนี้ Undubzapp รวมโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานกับ 5 คู่รักดารามาให้ชมกัน

 

คู่แรก ดาราสาวร่างเล็ก ปีใหม่ สุมนรัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา

เมื่อต้นเดือนแห่งความรักสาวปีใหม่ได้ประกาศว่า ป๋าต๊อบได้ขอให้เธอเอามือปิดตาแล้วพาเดินมาที่สวนหลังบ้าน ที่สาวปีใหม่ไม่รู้เลยว่า ได้ถูกตกแต่งเอาไว้พร้อมข้อความ “Will you marry me?” และป๋าต๊อบได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานอย่างหวานซึ้ง งานนี้ทำเอาสาวปีใหม่ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความตื้นตันใจ ทั้งคู่พบรักและคบหากันเกือบ 10 ปี


© รูปต้นฉบับ: peemai28, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 2 นักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ กับ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร

หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 6 ปีเต็ม ก็ถึงเวลาที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอฝ่ายสาวแต่งงานแล้ว โดยไฮโซเคนได้ขอความร่วมมือจากเพื่อนๆ และได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าเพื่อนๆ ที่ต้องกลายเป็นสักขีพยานกับเหตุการณ์น้ำตาหวานเรียกพี่ครั้งนี้ และก็เล่นเอาว่าที่เจ้าสาว รวมทั้งเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานถึงกับหลั่งน้ำตาตื้นตันกันเลยทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 3 พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เรย์ แมคโดนัล กับ แฟนสาวนอกวงการ แหม่ม สริญญา


© รูปต้นฉบับ: missmamsarinya, อินสตาแกรม

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปี งานนี้สาวแหม่มว่าที่เจ้าสาวคนสวยได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับหนุ่มเรย์ พร้อมมีช่อดอกไม้ และแคปชั่นว่า “28/01/61 Easy happening Thank u all family” งานนี้เพื่อนๆ ของทั้งคู่ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความยินดีล่วงหน้ากับงานแต่งงานของทั้งคู่ที่กำลังจะมาถึง สงสัยหนุ่มเรย์ไม่อยากจะน้อยหน้าเพื่อนซี้หนุ่มชาคริตที่ทำคะแนนล่วงหน้าโดยการแต่งงานรอบ 2 และกำลังจะมีลูกในไม่ช้านี้ เลยรีบทำคะแนนตามอย่างด่วนๆ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: raymacdonald, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 4 ดาราสาว แนท เอวิตรา กับแฟนหนุ่ม

โดยฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขณะที่ฝ่ายสาวกำลังเป็นพิธีกรงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า งานนี้ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงาน แต่ทางฝ่ายสาวแนทกลับยืนนิ่งทำตัวไม่ถูก ทั้งๆ ที่เจ้าตัวคาดเดาไว้แล้วว่าจะต้องเป็นแบบนี้ ทางแฟนหนุ่มจึงรีบตัดสินใจขอมือเธอมาสวมแหวนเสียเลย สาวแนทก็ยื่นมือมาแต่โดยดี นี่ขนาดวางแผน เตรียมการ และซ้อมมาอย่างดีแล้ว พอถึงเวลาจริงๆ ก็ตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะหยุดเต้นกัน


© รูปต้นฉบับ: nat_evitra, อินสตาแกรม

 

คู่ที่ 5 ดารานักร้อง ซาร่า เอเอฟ 3 กับ ดีเจเต้ย ธโนทัย


© รูปต้นฉบับ: sara_hohler, อินสตาแกรม

ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปี ซาร่าบอกว่า ไม่เคยคิดจะมีเหตุการณ์แบบนี้ เพราะเคยคุยกันไว้ว่าขอให้ทุกอย่างลงตัวก่อน และยอมรับว่าช็อกมากๆ แต่เพราะความรักที่บ่มเพาะกันมานาน ทำให้ซาร่าเองก็ยอมรับการแต่งงานในครั้งนี้ แต่อาจจะต้องใช้เวลากันนานหน่อย เพราะเรียกว่าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ ไม่เป็นไรค่ะ งานดีๆ แบบนี้พวกเรารอที่จะแสดงความยินดีได้


© รูปต้นฉบับ: zinenoid, อินสตาแกรม

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ รวมโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานกับ 5 คู่รักดาราต้อนรับปี 2561

Advertisements

Advertisements

Advertisements