ไม่อินเลยเหรอ!! 5 คู่พระ-นางโดนแอนตี้ แฟนคลับฟินไม่ลง

คู่พระนางที่ไม่ได้เป็นคู่จิ้น คู่ขวัญ หรือเคยร่วมงานกันมาก่อน มาประกบคู่กันครั้งแรกในละคร อาจทำให้แฟนคลับคู่จิ้นบางส่วนไม่ปลื้ม จนแสดงความไม่พอใจผ่านการคอมเมนต์ ตั้งกระทู้ ต่างๆ จนเรื่องไปถึงหูนักแสดงนำของละครเรื่องนั้นๆ แต่จะมีคู่ไหนที่ร่วมงานกันแล้วมีแฟนๆ บางส่วนไม่ปลื้มกันบ้าง UndubZapp รวบรวมมาฝากกันแล้วค่ะ

 

1. โป๊ป – แยม

ถึงจะยังไม่มีข่าวคอนเฟิร์มว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ จะได้ประกบคู่กับนางเอกคนไหนในช่อง สำหรับละครเรื่องใหม่อย่าง เวียงกุมกาม ซึ่งหลายคนก็คาดการณ์ว่ามงจะลงที่ แยม มทิรา ซึ่งงานนี้แฟนคลับทั้งไทยและจีนของโป๊ป ต่างไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าสาวแยม ฝีมือไม่ถึง ทั้งยังอยากให้พระเอกหนุ่มได้คู่กับตัวท็อปของวงการบ้าง แต่งานนี้จะลงเอยยังไงคงต้อรอลุ้นกันต่อ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: yammatira, อินสตาแกรม

 

2. ณเดชน์ –  มิว

มาที่คู่ของณเดชน์ และมิว นิษฐากันบ้าง คู่นี้ก็มีดราม่าจากแฟนคลับคู่จิ้น ณเดชน์ – ญาญ่า หรือ NY ที่มีบางส่วนถึงกับไม่พอใจที่ณเดชน์ ไม่ได้ลงจอคู่กับสาวญาญ่า ในเรื่อง ตามรักคืนใจ จนเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของสาวมิวกันเลยทีเดียว แต่สาวมิวเองก็ไม่ได้น้อยใจอะไร และยังบอกว่าแฟนคลับ NY ส่วนใหญ่น่ารัก แต่ที่เจอมาเป็นแค่ส่วนน้อยเท่านั้น

© รูปต้นฉบับ: pantip

 

3. เจมส์จิ – ญาญ่า

มีกระแสดราม่าทันทีตั้งแต่รู้ว่าทั้งเจมส์จิ และญาญ่า จะประกบคู่กันในละคร หนึ่งในทรวง ซึ่งมีหลายคนไม่โอเคและคิดว่าคู่นี้เคมีไม่ตรงกัน จนป้าแจ๋ว ผู้กำกับของเรื่องถึงกับมาโต้กลับกระแสดราม่าว่า ตนเองเลือกทั้งสองคนเพราะความเหมาะสมของตัวละครเท่านั้น และอยากให้แฟนๆ เข้าใจว่า นักแสดงไม่สามารถเล่นกับพระเอกหรือนางเอกคนเดิมคนเดียวไปได้ตลอด ต้องมีการพัฒนาฝีมือกับนักแสดงคนอื่นด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

4. หมาก – เบลล่า

การร่วมงานของ หมาก ปริญ และ เบลล่า ราณี ในภพรัก ก็ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น จิราณี (เจมส์จิ-เบลล่า) ถึงกับไม่ปลื้ม  เรื่องนี้สาวเบลล่าเองก็รับรู้ และได้ออกมาชี้แจงว่า การรับงานละครทุกครั้งผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนมอบหมายให้ทั้งหมด พร้อมบอกให้แฟนคลับใจกว้าง เปิดใจดูว่าเล่นกับหนุ่มหมากแล้วเป็นยังไงด้วย

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

5. เต้ย – มินต์ ชาลิดา

ละครเรื่อง ฟ้าฝากรัก ที่ตอนแรกวางตัว เต้ย พงศกร คู่กับคู่จิ้น เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ต้องมีดราม่าย่อมๆ เมื่อมีการเปลี่ยนตัวนางเอกมาเป็นสาว มิ้นต์ ชาลิดา แทน ซึ่งงานนี้หนุ่มเต้ยก็ออกมาชี้แจงว่า เรื่องการเปลี่ยนตัวคงเป็นเรื่องของคิวงานและทางผู้ใหญ่เพราะส่วนตัวไม่มีปัญหากับสาวเชียร์อยู่แล้ว  และยังวอนให้แฟนคลับเปิดใจชื่นชอบกันที่ผลงาน และรอติดตามงานละครเรื่องใหม่ด้วยจ้า

© รูปต้นฉบับ: pantip

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4 , 5

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements