พฤษภาทะเลร้อนฉ่า 5 ดารานุ่งชุดว่ายน้ำ อวดความแซ่บทริปทะเล เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน

ถึงกรมอุตุนิยมวิทยาเมืองไทยจะประกาศว่าเดือนพฤษภาคม ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่เหล่าคนบันเทิงยังพร้อมใจกันสลัดเสื้อผ้า หันมานุ่งชุดว่ายน้ำ บิกินี่ เล่นน้ำคลายร้อน จัดเต็ม  แดดเดือนพฤษภาคมที่ว่าร้อนยังร้อนแรงไม่เท่าพวกเธอ  แต่ละคนจัดเต็มความเซ็กซี่ แซ่บไฟลุก อวดหุ่นสวยเป๊ะ ออร่าความขาวกันจนทะเลไทยเดือดพล่าน ตั้งแต่หัวหิน สมุย ภูเก็ต อันดับแซ่บคัดมา กับ 5 ดารานุ่งชุดว่ายน้ำที่ดีกรีความร้อนแรงเรียกว่าไม่น้อยหน้ากัน

หยาดทิพย์

เริ่มกันที่ นางเอกสายแบ๊วเจ้าแม่บทดราม่าเค้นอารมณ์ หยาดทิพย์ ราชปาล ตั้งแต่กลับมาโสดก็แซ่บกว่าเดิม ประเดิมความแซ่บให้โลกรู้ กับทริปทะเลภูเก็ต กับแกงค์เพื่อนสาว มิ้นท์ ณัฐวราและ พลอย อัยดา พูดเลยว่าฉีดลุคแบ๊วแล้วโยนทิ้งไปเลยค่า กับช็อตโพสต์ท่าในสระว่ายน้ำ ถึงจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ แต่ดูเหมือนว่าชุดจะดูเล็กไปเลยค่ะ แซ่บล้นสระแย่งซีนเพื่อนไปเต็มๆ  ค่ะ

ขอบคุณภาพ IG yardthip

 

สายป่าน อภิญญา

มาที่ นางเอกไซส์เล็กแต่หุ่นพริกขี้หนู แซ่บซี๊ดเผ็ดหยุดโลก “สายป่าน อภิญญา” ที่พักหลังดูจะชีวิตแฮปปี้ลงตัวสุดๆ ตั้งแต่คบหากับแฟนหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ที่จับมือกันมาจนถึงขั้นมีแผนเตรียมวิวาห์ และด้วยไลฟสไตล์ของทั้งคู่ที่ดูจะชอบทะเลเอามากๆ รักก็ดี หุ่นก็ดี ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครแฮปปี้เกินสายป่านแล้วจ้า

แต่สถานะหัวใจจะเปลี่ยนไป มีแฟนแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ ล่าสุด สายป่านก็จูงมือว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทจนน้ำทะเลหวานเจี๊ยบกันที่ สมุย อวดหุ่นแซ่บไซส์พริกขี้หนูสวน โชว์แผ่นหลังกับเซ็ทขุดว่ายน้ำแบบจัดเต็มชนิดที่เรียกว่า ว่าที่เจ้าบ่าวไฟเขียวตลอด จะแซ่บเบอร์ไหนก็แล้วแต่ใจเธอเลยจ้า

ขอบคุณภาพ IG apinnya

 

คริส หอวัง

มาถึงคิว หมวยหอใหญ่ “คริส หอวัง” กันบ้าง ที่ไม่ว่าจะ วันพีช ทูพีช หรือบิกินี หมวยหอใหญ่ก็เอาอยู่ค่ะ อวดผิวขาวออร่าท้าแดดริมทะเลจนแดดริมทะเลหมองไปเลยค่ะ  ล่าสุดแพคกระเป๋าหนีร้อนเดือนพฤษภาคม ไปท้าแดดท้าลมขนชุดว่ายเซ็ทใหญ่ ทั้งวันพีช ทูพีช ปล่อยออร่าความขาวและหุ่นปั๊วปัง จนอุณหภูมิน้ำทะเลที่หัวหินเดือดปุดๆ กันเลยทีเดียว

Advertisements

ขอบคุณภาพ IG crishorwang

 

บี น้ำทิพย์

อรุณีมาแล้วค่ะ เรื่องโพสต์ท่าแม่ไม่เป็นรองใคร สำหรับซูเปอร์โมเดลสุดฮอต “บี น้ำทิพย์” แม้หัวใจจะขึ้นสถานะโสดแต่ก็ปล่อยความแซ่บถี่อย่าบอกใคร แม่มารอบนี้ กวาดเรียกฮือฮาสะเทือนไปทั้งวงการกับซ็อตพิฆาตตายเรียบทั้งโซเชียล กับโพสต์ที่อินเนอร์ออกทางสายตาเซ็กซี่ขยี้ใจ หุ่นแซ่บปั๊ว ไม่เสียชื่อซูเปอร์โมเดลตัวท็อปของเมืองไทยเลยค่ะ แม่ขา

ขอบคุณภาพ IG beenamthipofficial

 

ม้า อรนภา

มาถึงคนสุดท้ายที่อันดับแซ่บยกให้เป็น ดารานุ่งชุดว่ายน้ำที่ฮอตปังมากที่สุดประจำเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นใครไปไม่ได้ อดีตนางแบบ พิธีกรชื่อดังจากรายการสามแซ่บ “ม้า อรนภา” ที่ถึงแม้จะไม่ได้บักแตงโม แต่ความแซ่บเข้าขั้นซู๊ดปากกันไปเลย แหม ก็ของดี เขาไม่โชว์กันบ่อยๆ นานๆ จะปล่อยทีเด็ดออกมา เรียกไลค์รัวๆ  ล่าสุดกับทริปพักผ่อนชิลๆ ริมทะเลของ แม่ม้า ที่หลายคนเห็นภาพแล้วบอกว่า ไม่ชิลแล้วล่ะคะ แม่ขา สวยแซ่บเบอร์นี้ ทะเลภูเก็ตถึงกับเดือดพล่าน โดยเฉพาะช็อตแม่ม้านุ่งชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสวย อวดออร่าขาวกับท่าโพสต์แซ่บสุดในน่านน้ำภูเก็ตอยู่บนกิ่งไม้ จนหลายคนตะลึงกับหุ่นของแม่ ที่แม้วัยจะเข้าสู่เลข 6 แล้ว บอกเลยว่ายังเป๊ะมากๆ ค่า

ขอบคุณภาพ IG maornapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements