น้ำยาออกฤทธิ์แล้วจ้า 4 คนบันเทิงตั้งท้องส่งท้ายปี สมใจที่รอคอย

ส่งท้ายปี 2562 ที่ถือเป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับคนในวงการบันเทิง ด้วยข่าวดีของครอบครัวดาราคนดังหลายครอบครัวที่พร้อมใจกันประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งท้องลูก ทั้งลูกคนแรกและลูกคนที่สองเรียบร้อยแล้ว ทาง UndubZapp ก็เลยถือโอกาสขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ครอบครัวด้วยนะคะ อยากจะรู้กันแล้วใช่หรือไม่ ว่าจะมีครอบครัวดาราคนดังไหนกันบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

 

1.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ 

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

 

ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องเป่าเปา ที่กำลังจะกลายเป็นพี่สาวเต็มตัว เมื่อแม่กุ๊บกิ๊บประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่สองเมื่อวันที่ 29 ต.ค.2562 ก่อนวันเกิดหนุ่มบี้เพียง 1 วัน ว่าเธอกำลังตั้งท้องได้ราว 3 เดือนแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้กับสามี และก็ถือเป็นของขวัญที่ถูกใจกันทั้งพ่อบี้และแม่กุ๊บกิ๊บและพี่เป่าเปา เพราะครอบครัวนี้ตั้งใจและรอคอยลูกคนที่สองมานาน โดยเฉพาะน้องเป่าเปาจะคอยถามแม่กุ๊บกิ๊บอยู่เสมอว่ามีน้องแล้วหรือยัง ที่นี้เราต้องมารอลุ้นกันว่าพี่เป่าเปาจะมีน้องสาวหรือน้องชาย แต่เชื่อแน่ว่าไม่ว่าน้องจะเกิดมาเพศอะไร พี่เป่าเปาจะต้องช่วยแม่กุ๊บกิ๊บเลี้ยงอย่างแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36 , อินสตาแกรม

 

 

2.แอร์ ภัทราริน และ อาร์ต อาทิตย์

© รูปต้นฉบับ:  airr_patrarin  อินสตาแกรม

 

 

หลังจากที่ดาราสาว แอร์ ภัทราริน และแฟนหนุ่ม อาร์ต อาทิตย์ แต่งงานกันไปตั้งแต่ปี 2557 รวมแล้วก็เป็นเวลาถึง 5 ปีแล้ว ที่ทั้งคู่ต่างรอคอยลูกคนแรกมาเกิด เพียรพยายามมาเป็นเวลานาน เธอได้ลงใน IG เอาไว้ค่ะ ว่าไปพบหมอเพื่อปรึษาและวางแผนที่จะะมีลูกตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561 แต่ก็ไม่สมหวังซักทีค่ะ แต่พอมาถึงในปี 2562 นี้ในวันที่ 3 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาสาวแอร์ก็มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ว่า แล้วค่ะเจ้าตัวตั้งท้องลูกคนแรกได้ 15 วีคแล้ว พร้อมกับชักภาพน่ารักๆ พร้อมป้ายบอกอายุครรภ์ เรียกว่าพร้อมเต็มที่สำหรับการเป็นคุณแม่ป้ายแดง สมใจทั้งแม่แอร์และพ่ออาร์ตเรียบร้อย และภาพล่าสุดเธอลง IG ไว้ในวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 4 เดือนเรียบร้อยแล้ว หน้าตาผิวพรรณของสาวแอร์ยังคงผุดผ่องสดใสมากๆ เลยค่ะ ถือเป็นข่าวดีรับปีใหม่กันเลยค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: airr_patrarin, อินสตาแกรม

Advertisements

 

 

 

3.เนย โชติกา และ อาร์ม จันทร์สิริ

© รูปต้นฉบับ:  noeychotika, อินสตาแกรม

 

สมใจไปอีกครอบครัว สำหรับครอบของดาราสาว เนย โชติกา และแฟนหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ ที่ตั้งใจจะมีลูกอีกคน ไว้เป็นเพื่อนเล่นกับน้องอคิณ มาวันนี้สาวเนยได้ประกาศข่าวดีลงใน IG เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาว่าเธอได้ตั้งภรรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับการฉลองครบรอบ 5 ปีของธุรกิจตัวเองด้วยค่ะ นับเป็นของขวัญเลอค่าของตัวเธอและครอบครัวอย่างยิ่งทีเดียว และลูกคนที่ 2 นี้ก็จะมีอายุห่างจากน้องอคิณลูกชายคนโต 2 ปีครึ่งพอดี แม่เนยบอกว่า ตอนสมัยท้องน้องอคิณ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย แต่สำหรับท้องสอง แม่เนยมีอาการแพ้ท้องด้วย แต่แฟนๆ ไม่ต้องกังวลเพราะงานนี้มีน้องอคิณดูแลแม่เนยใกล้ชิด เป็นกำลังใจตัวน้อยที่น่ารักที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika อินสตาแกรม

 

 

4.แองจี้ เฮสติ้ง และ ทารีก คาดดูมี

© รูปต้นฉบับ: angieq8 , อินสตาแกรม

 

หายหน้าหายตาไปจากวงการตั้งแต่ปี 2558 เพราะ แองจี้ เฮสติ้ง แต่งงานออกไปสร้างครอบครัวกับ ทารีก คาดดูมี มาวันนี้สาวแองจี้ได้บอกข่าวดีกับแฟนๆ หลังจากแต่งงานกับสามีต่างชาติ 4 ปีลงใน IG ของเธอเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาว่า “ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ กินอย่างเดียว น้ำหนักขึ้น10โล เค้าเรียกอะไรนะ เวลาที่คนเค้าว่ากันว่า กินเผื่อสองคน? แหะๆ” นั่นหมายถึงเธอกำลังจะมีน้องอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งว่าที่คุณแม่คนสวยมีอาการแพ้จนกระทั่งน้ำหนักขึ้นมาเยอะ สาวแองจี้บอกว่าต้องเผื่อสองคนค่ะ แต่ถึงกระนั้นความสวยของแม่แองจี้ก็ไม่ได้ลดลงเลย แต่กลับมีน้ำมีนวลมากขึ้นซะอีก อดใจรอกันอีกนิด อีกไม่นานเราจะได้เห็นทายาทของสาวแองจี้กันแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว คงต้องรอคุณแม่อัพเดทกันอีกทีค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:  angieq8 , อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements