ทำหน้ามาค่ะ! 5 ดารายอมรับสวยๆ ศัลยกรรมจุดไหนมาบ้าง ไม่ปิดบัง!!

โอ๊ย… ยุคนี้ดารากับเรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดามากๆ จะพูดก็พูดเถอะ ขนาดเราๆ ท่านๆ ยังแอบไปงัดดั้ง กรีดตาสองชั้นกันก็เยอะ มันไม่ใช่เรื่องน่าปิดบังอะไรแล้วค่ะ วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่า ดาราคนไหนน้า ที่ยืดอกแล้วกล้ายอมรับว่าไปโมหน้ามากันบ้าง

 

อันดับ 5 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ดาราสาวลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย ตั้งแต่เอสเธอร์ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ ดีกรีความฮอตก็ทะลุจนทำให้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกคิวทอง แถมพัฒนาการความสวยก็พัฒนาตามไปด้วย สาวเอสเธอร์ยอมรับตรงๆ ว่า เธอเคยผ่านการศัลยกรรมทำจมูกถึง 2 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเสริมจมูกเพราะตนเองจมูกเนื้อเยอะแต่ไม่มีดั้งจึงไปเสริมมาเพราะอยากสวย ต่อมาก็ได้ไปทำมาอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยเป็นการแก้ให้จมูกดูเรียวขึ้น แต่ทำแล้วสวยขนาดนี้ต้องยอมล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ:esthersupree

 

อันดับ 4  เต้ย จรินทร์พร

ดาราสาวร่างเล็กหน้าเด็ก แต่ความฮอตของเธอไม่ได้จิ๋วไปด้วยเลยค่ะ ตอนเต้ยได้เข้าวงการใหม่ๆ ก็มีความน่ารักมาสายแบ๊วอยู่แล้ว แต่พอเต้ยโตขึ้นและได้ไปทำตาสองชั้นถึง 2 ครั้ง เพราะทำครั้งแรกแค่เย็บเล็กๆ เพื่อการแต่งหน้าจะได้ง่ายขึ้น ต่อมาเต้ยได้ไปทำตาสองชั้นอีกครั้ง เพื่อความเป๊ะมากขึ้น แต่ก็เสียงลืออีกระลอกว่าสาวเต้ยแอบไปทำจมูกมา เรื่องนี้เต้ยฟังแล้วก็ขำเพราะตนเองไม่เคยไปทำจมูกจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ:toeyjarinporn

 

อันดับ 3  ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ 

นางร้ายหน้าเป๊ะอีกคนของวงการบันเทิง พัฒนาการความสวยของสาวดิวมาไกลจริงๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าทำให้สาวดิวสวยเฉี่ยวสุดๆ สำหรับลุคนี้ สาวดิวเป็นคนนึงที่เคยออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมมา ทั้งฉีดฟิลเลอร์เติมจมูก และยังไปฉีดโน่น เติมนี่อยู่บ่อย ๆ ซึ่งเธอเองก็ยอมรับเหมือนกันว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้นเธอจะเปลี่ยนไปจากเดิมแค่ไหน แต่ทำแล้วสวยแบบนี้ ใครๆ ก็อยากจะทำตามเลยล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:duearisara

 

อันดับ 2  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่ร่างเล็กที่สวยแซ่บไม่เลิกคนนี้ ก็เป็นอีกคนที่ยอมรับว่าผ่านมีดหมอมาแล้ว สาวกุ๊บกิ๊บเล่าให้ฟังว่า เธอไปทำจมูกมา แถมยังเล่าต่ออย่างไม่ปิดบังว่าลงทุนบินไปอัพดั้งให้โด่งสวยแบบสาวเกาหลีไกลถึงแดนกิมจิกันเลยทีเดียว จริงๆ จะว่าไปแล้ว ถ้าเรามีทุนทรัพย์แบบสาวกุ๊บกิ๊บ เราก็คงบินไปถึงเกาหลีเหมือนกันค่ะ เพราะดูจากสาวกุ๊บกิ๊บที่สวยขึ้นมากจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36

 

อันดับ 1 หญิง รฐา

ขอมอบมงพร้อมสายสะพายให้กับ ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม ค่ะ สาวมั่นสุดเลิศที่สุดของที่สุด หญิงเป็นดาราคนแรกเลยก็ว่าได้ที่ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมา ถึงขนาดเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสถาบันแห่งหนึ่งออกทีวีกันเลยทีเดียว ตอนนั้นนับว่าเป็นที่ฮือฮามากๆ เพราะหญิงมาในมาดที่ดูแพงและแซ่บสุดๆ จนทำให้ดาราอีกหลายๆ คนกล้าที่จะยอมรับว่าไปแต่งเสริมเติมนั่นนี่กันมากขึ้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yingrhatha_official

จะว่าไปก็ไม่เห็นจะแปลกอะไรนะคะ ที่ดาราจะทำศัลยกรรม เพราะใครๆ ก็อยากสวยขึ้น ยิ่งถ้าเป็นดาราใช้หน้าตาหากินแบบนี้ ยิ่งไม่น่าแปลกใจ แถมทำแล้วสวยขึ้น มีคนจ้างงานมากขึ้น แบบนี้ใครจะไม่ทำล่ะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements