ศัลยกรรมทำพิษ! 4 ดาราแชร์ประสบการณ์ ศัลยกรรมพลาด ความสวยพัง!!

บางคนบอกว่า “ศัลยกรรม” เหมือนดาบสองคม บางคนก็บอกเหมือนถูกลอตเตอรี่ เพราะถ้าโชคดี เราอาจจะทำออกมาสวย หรือเราโชคร้าย อาจทำออกมาดับก็ได้ วันนี้ Undubzapp มี 4 ดาราที่เคยทำศัลยกรรมได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่อง ศัลยกรรม ที่ผิดพลาดในอดีตของตัวเอง ให้พวกเราได้รับรู้ค่ะ

 

1. ส้มเช้ง สามช่า

© รูปต้นฉบับ: somcheng_3cha

1 ในตลก 3 ช่า น้องสาวของ เท่ง เถิดเทิง นั่นเองค่ะ พี่ส้มเช้งในวัย 51 ปี ที่เรียกว่ายังสวยและแซ่บ กว่าจะสวยและแซ่บได้ขนาดนี้ พี่ส้มเช้งบอกว่าผ่านมีดหมอมาเยอะ ทั้งทำจมูก ทำในไทย 4 รอบ จะบินไปทำถึงเกาหลีในครั้งที่ 5 ส่วนตาทำในไทย 3 รอบ และไปทำที่เกาหลีเป็นครั้งที่ 4 นอกจากนั้นยังมียกกระชับหน้าที่เกาหลีอีกด้วยค่ะ แต่มีเรื่องน่ากลัวอยากจะแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ได้ทราบก็คือ การทำหน้าอก เพราะเจ้าตัวเคยเลือกที่จะทำในราคาที่ถูกกว่า และเชื่อหมอว่าทำทั้งทีทำให้ใหญ่ไปเลย ปรากฏว่าหน้าอกแข็งและเสียรูป เวลาผ่านไป 2 ปีหน้าอกยานเพราะเสียทรงมาก จนต้องบินไปถึงเกาหลีเพื่อแก้ไขใหม่ทั้งหมดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

© รูปต้นฉบับ: somcheng_3cha

2. ฟางฟาง ม๊กจ๊ก

© รูปต้นฉบับ: piyavaja

อดีตดาราตลกที่ห่างหายไปจากวงการตลกเกือบ 20 ปี เล่าให้ฟังว่า เคยทำศัลยกรรมหน้าอก ตัดกราม ทำโหนกแก้ม และผ่าตัดแปลงเพศที่ไทย ต่อมาเจอแฟนเลยคิดจะทำให้สวยกว่าเดิม เลยบินไปทำที่เกาหลี ตอนแรกคิดจะทำแค่ 2 อย่าง แต่หมอก็ยุเลยทำไปเป็น 10 อย่าง พอกลับไทยเธอก็คอยอัปเดตโดยการถ่ายรูปส่งข่าวไปให้คุณหมอที่เกาหลีดูตลอด ปรากฏว่ามีกระดูกโผล่ ทางโรงพยาบาลก็บอกแค่ว่าไขมันมันยุบตัว ประมาณ 3 เดือนก็หาย แต่พอจริงๆ แล้ว ผ่านไป 1 ปีก็ยังไม่หาย เขาบอกว่าจะรับผิดชอบผ่าตัดให้ฟรี แต่ให้เราออกค่าเดินทางเอง จนสุดท้ายก็กลับไปแก้ใหม่ที่เกาหลี แต่คุณหมอที่ทำให้เราครั้งแรกถูกไล่ออกไปแล้ว คุณหมอคนล่าสุดบอกว่าจะแก้ให้ใหม่แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: encrypted

© รูปต้นฉบับ: jarm

3. ซันนี่ ยูโฟร์

Advertisements

อดีตนักร้องบอยแบนด์ในยุคแรกๆ ค่ะ ซันนี่ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า ได้ไปศัลยกรรมเสริมความงามทั้งใบหน้าและหุ่นเพื่อให้สวยกับหมอราคาถูกย่านแจ้งวัฒนะ จนกระทั่งซิลิโคนทำพิษ เน่าเละ และเป็นพังผืดไปทั่วใบหน้า หน้าอก และสะโพกก็บวมจนเน่า ใบหน้าบิดเบี้ยวไม่เข้ารูป จนทำงานไม่ได้ และยอมรับว่าเป็นคนมักง่าย อยากสวยไวๆ  ในราคาประหยัด จึงไปให้ร้านนี้ เพราะราคาถูก ซึ่งมารู้เอาทีหลังจากหมอผู้เชี่ยวชาญคนอื่นว่า หมอศัลยกรรมคนนั้นเป็นหมอเถื่อน คลีนิกเถื่อน และใช้ยาเถื่อน ยาปลอมฉีดให้ตน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันหมู แล้วบอกว่าเป็นซิลิโคน

© รูปต้นฉบับ: sunny_u4

 

4. ดาว มยุรี

© รูปต้นฉบับ: thairath

นักร้องลูกทุ่งชื่อดังก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กล้าออกมายอมรับว่าโดนพิษศัลยกรรม เธอบอกว่าเคยไปอัพหน้า จนหน้าเธอพัง ซึ่งหลายๆ คนก็แอบเสียดายเพราะเดิมเธอก็เป็นคนสวยมากอยู่แล้ว แต่คิดผิดที่ไปทำศัลยกรรมจนกลายเป็นคนหน้าแปลก ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของเธอเองที่ทำศัลยกรรมตามเพื่อนทั้งที่ไม่รู้ถึงผลข้างเคียงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dao_mayuree

© รูปต้นฉบับ: teenee

 

เอาล่ะค่ะ เราก็อ่านเอาไว้เป็นอุทาหรณ์กันนะคะ ว่าเรื่องพวกนี้ต้องศึกษาข้อมูลดีๆ เพราะถ้าพลาดไป อาจจะแก้ไขอะไรไม่ได้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements