ปิดฉากสาวจอแบน 8 ดารายอมรับอัพไซซ์ ความมั่นใจมาเต็ม

อกไข่ดาว เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักอกของบรรดาสาวๆ ในวงการหลายคน ก็อย่างที่รู้ว่าเป็นดาราต้องมั่นใจในทุกสัดส่วน และในเมื่อที่แม่ให้มาไม่เพียงพอต่อความมั่นใจ งานนี้เหล่าดาราหลายคนก็ต้องพึ่งพางานฝีมือศัลยกรรมจากคุณหมอ แต่จะมีใครบ้างเราตามไปส่องกันเลยจ๊ะ

 

1. ยิปซี-คีรติ

เพิ่งจะออกมายอมรับสดๆ ร้อนๆ เลยว่าอัพอึ๋มมา สำหรับ สาวยิปซี-คีรติ ที่ปกติก็หุ่นดีเว่อร์วังอยู่แล้ว พอได้เพิ่มหน้าอกเข้าไปก็ยิ่งเป๊ะปังเข้าไปใหญ่ ซึ่งสาเหตุที่สาวยิปซีปเพิ่มไซซ์ก็เพราะเจ้าตัวออกกำลังกายจนไขมันตรงช่วงหน้าอกหายไปเกลี้ยง จนต้องให้คุณหมอเติมซิลิโคนให้เพียงเล็กน้อย จนแทบจะดูไม่ออกว่าทำมาเลยทีเดียว

ยิปซี คีรติ

Cr. IG@gypsykeerati

 

2. ชมพู่-ธัณย์สิตา

และแล้วก็มีนมเป็นของตัวเอง นี่คือคำที่ สาวชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ได้โพสต์ไว้ในคืนหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกขนาด 400 cc ซึ่งหลังจากที่ทำแล้วก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับหน้าอกใหม่ไม่น้อย เพราะการทำครั้งนี้นอกจากจะทำเอาใจแฟนแล้ว สาวชมพู่ ก็ยังทำเพื่อการใส่เสื้อผ้าที่สวยขึ้นด้วย

ชมพู่ ก่อนบายฯ

Cr. IG@chompoo_konbai

 

3. หวาย-ปัญญริสา

ก่อนหน้าที่จะทำหน้าอก สาวหวาย-ปัญญริสา ก็เซ็กซี่และดูเป็นสาวมั่นใจอยู่แล้ว และยิ่งพอไปอัพไซส์ขนาด 375 CC มาก็ยิ่งทำให้รูปร่างของสาวหวายแซ่บเวอร์อวดหุ่นเป๊ะถี่สุดๆ ซึ่งเหตุผลการทำก็เพราะออกกำลังกายจนหน้าอกเล็ก ไม่ได้สัดส่วน และเมื่อตัดสินใจจะทำแล้วก็ขอเอาไซซ์ใหญ่ไปเลยจ้า นางว่าอย่างนั้น

หวาย ปัญญริสา

Cr. [email protected]

 

Advertisements

4. มารี เบิร์นเนอร์

มาถึง สาวมารี เบิร์นเนอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่อยากจะมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น เลยไปเพิ่มจากไซซ์ไข่ดาว มาเป็นสาวดูมๆ แต่งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ได้ทำใหญ่มาก เพราะที่ทำก็แค่อย่างให้รูปร่างดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้น ไม่ได้อัพลุคเซ็กซี่อะไรเลยจ้า

มารี เบิร์นเนอร์

Cr. IG@marie_broenner

 

5. กรีน อัษฏาพร

สาวคนอื่นๆ ในวงการส่วนใหญ่เลือกวิธีผ่าตัดเสริมซิลิโคน แต่สำหรับ สาวกรีน-อัษฏาพร เลือกใช้การฉีดฟิลเลอร์เพราะใจไม่กล้าพอที่จะผ่าตัด แถมในตอนแรกที่ทำมาเจ้าตัวก็ยังแอบปฏิเสธเบาๆ ว่าไม่ได้ทำ แล้วมายอมรับในตอนหลังว่าย่องไปทำมาจริง แหม..เรื่องอย่างนี้เปิดยังไงก็ปิดไม่มิดเพราะหลักฐานมันเห็นๆ กันอยู่เนอะ

กรีน อัษฏาพร

Cr. IG@green_ausadaporn

 

6. จ๊ะ อาร์สยาม

มาทางด้าน สาวจ๊ะ อาร์สยาม ก็จำเป็นต้องทำศัลยกรรมหน้าอกเพิ่มเพื่อใส่เสื้อผ้าได้เป๊ะปังขึ้น เพราะเป็นสาวลุคเซ็กซี่มาตลอด แต่กลับไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตัวเองเท่าไร เลยไปอัพไซส์เติมหน้าอกเข้าไป 350 cc กลายเป็นสาวไซส์ C ขึ้นมาทันตา แถมไม่ได้ดูใหญ่เกินไปอีกด้วย

จ๊ะ อาร์สยาม

Cr. IG@jaja_nongpanee

 

7. เอมมี่ อมลวรรณ

สาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะได้ชื่อว่าหน้าอกใหญ่ที่สุด สำหรับ สาวเอมมี่-อมลวรรณ ที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ถึง 700 cc โดยในตอนแรกเจ้าตัวไม่ได้ศัลยกรรมหน้าอกขนาดใหญ่เท่านี้แต่ก็เติมปริมาณซิลิโคนลงไปเรื่อยๆ จนตอนนี้มีขนาดมหึมาเป็นอย่างมาก แถมเจ้าตัวยังอยากจะเติมให้ถึง 1000 CC แต่แพทย์ไม่สามารถทำให้ได้แล้ว ยอมรับค่ะ สุดจริงๆ อ่ะคนนี้

เอมมี่ อมลวรรณ
Cr. IG@mmyamalawan

Advertisements

Advertisements

Advertisements