อยู่เฉยๆ ก็โดน! 5 ซุปตาร์ ความสนิทเป็นเหตุ โดนชาวเน็ตจวกเป็นมือที่ 3!

สำหรับความสัมพันธ์คู่รัก เป็นเรื่องปกติที่เมื่อมีคนนอกไปสนิทกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมากเกินไป บางครั้งอาจถูกระแวงได้ และเมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นกับวงการบันเทิง บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าวุ่นวายมาก! ไม่ใช่ฝ่ายดารานะคะที่มีปัญหากัน คนในโซเชี่ยลนี่แหละจ้า เพราะแค่พอเห็นใครสนิทกันเข้าหน่อย เดี๋ยวก็มีจับโยงนู่นนั่นนี่ไปหมดแล้ว หาว่าเข้ามาเป็นมือที่สามบ้างล่ะ ไม่สมควรสนิทกันขนาดนั้นบ้างล่ะ วันนี้ Undubzapp เลยชวนทุกคนมาดูเหล่าดาราสุดซวย ความสนิทเป็นเหตุ ทำชาวโซเชี่ยลเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่สาม

 

1. อ๋อม อรรคพันธ์

แม้ข่าวนี้จะนานแล้ว แต่เพราะความสนิทของเจ้าตัวกับสาวเอมี่ กลิ่นประทุมทำให้เคยเกิดเป็นกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ “แอบกิ๊ก” กันเอง ถึงขั้นเคยเข้าออกบ้านกันแล้ว! ทั้งๆ ที่ตอนนั้นฝ่ายหญิงกำลังคบอยู่กับหนุ่มซี ศิวัฒน์ หนุ่มอ๋อมถูกตราหน้าขนาดนี้ก็ต้องไม่อยู่เฉยสิคะ เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า “ไม่มีอะไรในกอไผ่” ตนแค่สนิทกับเอมี่ แต่ไม่เคยถึงขั้นเข้าออกบ้านกันเลยด้วยซ้ำ มีแค่ไปทานข้าวกันตามปกติของเพื่อนกัน พร้อมยันว่าหนุ่มซีไม่มีทางเข้าใจผิดแน่นอน

 

2. แพง ภิชาภัช

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกความสนิทเล่นงาน เหตุเพราะความตัวติด ไปไหนไปด้วยกัน แถมชอบไปร่วมเฟรมถ่ายรูปกับสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก คู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานกันไปหมาดๆ ร้อนจนชาวเน็ตต้องออกมาเหน็บว่า “ชอบไปเจ๋อ’ พอสาวแพงถูกถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเลยตอบอย่างสวยๆ ว่า “ที่เห็นไปด้วยกันบ่อยๆ เขาเชิญไปนะคะ ถึงได้ไป” แถมทั้งหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ก็เข้าใจด้วย เหล่าเฮทเตอร์ทั้งหลายงานนี้มีเงิบ


 

3. แป้งโกะ จินตนัดดา

Advertisements

กรณีสาวคนนี้ เหตุเพราะเคยเป็นแฟนกับเพื่อนตัวเอง หลังจากเลิกลากันไป ก็ยังคงเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน พอพูดคุยหรือแซวหยอกล้อกัน ขณะที่ต่างฝ่ายต่างมีรักครั้งใหม่ไปแล้ว ชาวเน็ตเลยเกิดความกังวล ตั้งข้อสังเกตุว่า “เอ๊ะ สนิทกันอย่างนี้ คนใหม่จะเข้าใจผิดไหม” ซึ่งสาวแป้งโกะก็ตอบอย่างชัดเจนว่า “ตนกับว่านไฉ(แฟนเก่า)ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” พร้อมย้ำชัดว่าตัวเองทำอะไรอยู่ในกรอบ และชัดเจนมาตลอด มั่นใจว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

 

4. นิชคุณ

โอปป้าหน้าตี๋ของเราก็โดนกับเขาด้วยจ้า เพราะเจ้าตัวดันไปสนิทกับสาวญาญ่า เนื่องจากรวมแสดงภาพยนตร์ด้วยกัน เหล่าชาวเน็ตเลยออกอาการวิตก กลัวว่าจะมาสั่นคลอนความสัมพันธ์คู่รัก NY ที่เพิ่งจะคลี่คลายไป หลังจากมีข่าวระหองระแหงกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้านนิชคุณเลยตอบย้ำชัดว่า “แค่สนิทกัน” พร้อมเผยต่อว่าส่วนตัวไม่ได้ตกใจกับเรื่องนี้ แต่ไม่อยากให้ไปกระทบใครมากกว่า เพราะไม่มีความคิดที่จะอยากมีปัญหากับใครอยู่แล้ว

 

5. กอล์ฟ พิชญะ

เจ้าชายแห่งความอาภัพรักหรืออย่างไรไม่ทราบ เพราะเรื่องคู่ของตัวเองก็เล่นเอาหนุ่มกอล์ฟช้ำหนักไปแล้ว พอมาถึงคู่เพื่อนสนิทสุดซี้ อย่างสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ตัวเองก็ถูกครหาถึงความสัมพันธ์ที่อาจจะเกินเพื่อน ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงคบอยู่กับหนุ่มอีกคนหนึ่งอยู่แล้ว! เจอเข้าแบบนี้หนุ่มกอล์ฟเลยย้ำหนักแน่นว่า “เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ” พร้อมมั่นใจว่าคนของโฟร์ไม่เข้าใจผิดแน่นอน

บางครั้งเราเห็นเพียงแค่รูปจากอินสตาแกรม หรือคลิปแค่สั้นๆ ไม่อาจใช้ตัดสินความสัมพันธ์อะไรของพวกเขาได้ ดังนั้นก่อนจะคอมเมนต์อะไรลงในที่สาธารณะอาจจะต้องคิดสักเล็กน้อย เพราะคำพูดของเราอาจไปทำให้มิตรภาพของคำว่าเพื่อนของพวกเขาสั่นคลอนก็ได้นะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements