หยุดจุดไฟต่อมวน 5 คนบันเทิง “เลิกบุหรี่เด็ดขาด” ทำเพื่อคนที่รักสำเร็จ!

บุหรี่ ถือเป็นสิ่งเสพติดที่ทำร้ายทั้งตัวผู้สูบและคนรอบข้าง ในวงการมีนักแสดงหลายคนที่ติดบุหรี่ แต่พวกเขาก็ขอเปลี่ยนแปลงตัวเองห่างไกลจากบุหรี่ และยังเลิกสูบเด็ดขาดอีกด้วย จะมีคนบันเทิงคนไหนที่เป็นต้นแบบในการเลิกบุหรี่กันบ้าง เราไปดูกันดีกว่าค่ะ

 

1.แวร์ โซว


© รูปต้นฉบับ: แวร์ โซว, เฟซบุ๊ค

คุณแม่ของน้องคนดีอย่างแวร์ โซว ก็เลิกบุหรี่มานานถึง 13 ปีแล้ว แต่ก็มีเวลาเครียดจนอยากกลับมาสูบเช่นเดียวกัน แต่เพราะคำถามของลูกสาวที่ถามว่าทำไมต้องสูบ ก็ช่วยดึงสติให้เธอเลิกบุหรี่ขาดมาจนถึงทุกวันนี้

 

2.โย่ง อาร์มแชร์


© รูปต้นฉบับ: yongarmchair, อินสตาแกรม

นักร้องหนุ่มอินดี้ ที่แต่งงานมาแล้วหลายปีอย่างโย่ง อาร์มแชร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดบุหรี่มาตลอด 20 ปี แต่สาวก้อย ภรรยาคนสวยขอให้เลิกและตัวของหนุ่มโย่งเองก็อยากมีลูก จึงพยายามเลิกสูบจนตอนนี้ก็เลิกมาได้ 2 ปีแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มโย่งในการมีลูกต่อไปนะคะ

 

3.สายป่าน อภิญญา


© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

Advertisements

สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง สายป่าน อภิญญา ก็ขอเลิกบุหรี่เพื่อคุณแม่ ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนเองทำตัวไม่ดีและรู้สึกละอายแก่ใจ หลังจากเลิกบุหรี่ก็เห็นชัดเลยว่าสุขภาพดีขึ้น และยังมีเงินเหลืออีกด้วย

 

4.เฟิร์ท สลอตแมชชีน


© รูปต้นฉบับ: foetslotmachine, อินสตาแกรม

สำหรับนักร้องเสียงเอกลักษณ์อย่างเฟิร์ท สล็อตแมชชีน ก็ขอเลิกบุหรี่ รวมทั้งการดื่มเครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิดด้วย เพราะของพวกนี้เป็นตัวการบั่นทอนเส้นเสียงของเขานั่นเอง นอกจากจะเลิกแล้ว หนุ่มเฟิร์ทก็ขอเป็นกำลังใจให้คนที่ติดบุหรี่เลิกอีกด้วย

 

5.โกวิทย์ วัฒนกุล


© รูปต้นฉบับ: kaazip

นักแสดงรุ่นใหญ่โกวิทย์ วัฒนกุล เองก็เลิกบุหรี่ เพื่อครอบครัว ถึงแม้จะเลิกยาก และต้องใช้ใจล้วนๆ แต่ด้วยกำลังใจและความรักของครอบครัว พร้อมทั้งมองเห็นปัญหาสุขภาพ เขาก็สามารถเลิกบุหรี่ได้ เห็นแล้วชื่นใจแทนครอบครัวจริงๆ ค่ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements