ส้มหยุด แต่ดราม่าไม่หยุด!! 3 ปีนักษัตรต้องระวังคำพูด มีสิทธิเปิดศึกเพื่อนร่วมงานสูง

ส้มหยุดแล้ว แต่เกาเหลาไม่ยอมหยุด… 🍊 UndubZapp ขอแนะ 3 ปีนักษัตรที่ช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูด เพราะมีเกณฑ์จะเกิดสงครามเกาเหลา มีสิทธิเปิดศึกกับเพื่อนร่วมงานสูง ทั้งนี้ การทำนายเป็นเพียงการทำนายโดยกว้างตามพื้นดวงเท่านั้น มิใช่ตัวชี้วัดว่าสิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ เพียงแต่ถ้ารู้แนวโน้มของสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นแล้ว ระมัดระวังไว้หน่อยก็ไม่เสียหาย

 

3.ดวงการงานปีจอ

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีจอช่วงนี้ เหนื่อยหนัก ปัญหาสารพันเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้คุณอารมณ์ไม่เสถียร ขึ้นง่ายเครียดง่ายไปหมด พึงระวังว่าอารมณ์แปรปรวนของตนเองในช่วงนี้ อาจก่อให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนใกล้ชิด มีสิทธิแตกหักกันได้เลย ในอีกนัยหนึ่งคือ ระวังอุปสรรคในหน้าที่การงานซึ่งมาจากบุคคลอื่น อาทิเช่น ศัตรูคู่แข่งใส่ร้าย ถูกโยนความผิดให้ ทำให้เจ้านายตำหนิติเตียน ทางแก้คือพยายามดึงสติให้มั่น ใช้เหตุผลดำเนินชีวิตตลอดเวลา ทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบ หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นต่างๆ เท่านี้ก็จะผ่านพ้นไปได้

 

2.ดวงการงานปีขาล

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ จะมีเรื่องปวดหัววุ่นวายเข้ามา ทำให้ต้องใช้ความอดทนกับเรื่องต่างๆ สูง นอกจากจะต้องปวดหัวกับเรื่องงานแล้ว คุณยังมีเกณฑ์ต้องปวดจิตกับเพื่อนร่วมงานอีกต่างหาก ถ้าไม่ใช่ประเภทเช้าชามเย็นชาม ทำงานแบบไม่เต็มที่ ผลักภาระมาให้คุณแล้วล่ะก็ อาจจะต้องดีลกับคนดื้อรั้น ยอมหักไม่ยอมงอ ผิดแล้วไม่ยอมรับผิด ถ้าคุณไฟท์กลับก็จะกลายเป็นศึกขิงก็ราข่าก็แรง เป็นต้นเหตุให้ต้องกระทบกระทั่งกันอยู่เรื่อย ทางที่ดีโฟกัสแค่การทำงานของตนเองให้รอบคอบที่สุดก็พอ อย่าลงสังเวียนให้เสียเวลาเสียความรู้สึกโดยเปล่าประโยชน์เลย

Advertisements

1.ดวงการงานปีมะแม

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีมะแมช่วงนี้ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเสียเหลือเกิน มีเหตุให้ต้องพ่นไฟไม่ว่างเว้นแต่ละวัน เดิมทีตัวงานก็มีความจุกจิกวุ่นวายมากพออยู่แล้ว ยังต้องมาลุ้นว่าวันนี้จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเปล่าอีกต่างหาก ช่วงนี้คุณมีดวงจะต้องรับมือกับปัญหาที่มาจากผู้อื่น พยายามดึงความมีเหตุผลของตนเองออกมาใช้ อย่าวู่วาม จะมีแต่เสียกับเสีย นอกจากจะทำให้ซดเกาเหลาชามโตในที่ทำงานแล้ว ยังเสี่ยงต่อการถูกเพ่งโทษจากผู้ใหญ่อีกต่างหาก อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยไป อย่าให้ค่ากับคนไม่ได้ความ ทำตัวเป็นคมในฝัก ใจเย็นเข้าไว้ จะได้ลอยตัวแบบสบายๆ

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements