คู่รักราศี เคมีที่ใช่!! 3 อันดับราศีคู่จิ้นมาแรงปี 2019 ใครคู่ใครมาดูกัน

ถือเป็นปีทองในการโหนรถไฟขบวนสุดท้ายของหลายราศีเลยทีเดียว เพราะในปี 2019 นี้ มีแนวโน้มว่า 3 คู่ราศี หรือ 6 ราศีของเราจะได้สละโสดกันค่ะ ยิ่งหากเป็นราศีที่ถูกฝาถูกตัวด้วยแล้ว รับรองเลยว่าแค่มองตาก็รู้ใจ เหมือนเป็นคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน สำหรับใครที่กำลังมองหาเนื้อคู่ของตัวเองอยู่นั้น ต้องไม่พลาด 3 อันดับราศีคู่จิ้นสุดฮอตของปีนี้ที่ UndubZapp นำมาฝากกันค่ะ ส่วนจะมีคู่รักไหน หรือคู่ของคุณจะแจ็คพอตที่ราศีใดนั้น ตาม UndubZapp ไปลุ้นกันเลย

 

3. ราศีเมถุน & ราศีตุลย์

เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่กันของคนมีโสดมีเสน่ห์เลยก็ว่าได้ เพราะชาวทั้งชาวราศีตุลย์และราศีเมถุนนั้น โดยปกติแล้วจะเป็นคนที่ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนเสียส่วนใหญ่ ทั้งที่ทั้งสองราศีนี้ ถือว่ามีบุคลิกที่เติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างดีทีเดียว ระหว่างชาวราศีตุลย์ผู้ซื่อสัตย์ จริงจัง รักใครรักจริงเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหา กับชาวราศีเมถุนผู้เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสดใส โดยในปี 2019 นี้ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่สองราศีนี้จะได้โคจรมาพบกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักที่จะเกิดขึ้นของคนคู่นี้ มีความโรแมนติกคอมเมดี้ไม่แพ้ซีรีส์เกาหลีแน่นอนค่ะ

 

2. ราศีเมษ & ราศีกุมภ์

ถ้าคู่ของชาวราศีตุลย์และราศีเมถุนเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ความรักของชาวชาวราศีเมษและชาวราศีกุมภ์ที่อยู่ในอันดับ 2 นั้น ก็คงต้องเป็นโรแมนติกแอดเวนเจอร์อย่างแน่นอน เพราะทั้งสองราศีนี้ ถือเป็นการโคจรมาพบกันของบุคคลพลังงานสูงที่พร้อมจะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ แถมในปี 2019 โชคยังเข้าข้างดวงความรัก เพราะด้วยแอคทิวิตี้ที่คล้ายกัน จึงทำให้ชาวราศีเมษและชาวกุมภ์หากันจนเจอในที่สุด และแน่นอนว่า ความรักของคนคู่นี้ไม่ได้มีความโรแมนติกในช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการได้คู่หูที่จะผจญภัยด้วยกันไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

Advertisements

 

1. ราศีกรกฎ & ราศีมีน

ต้องขอบอกเลยว่าคู่อันดับ 1 แห่งปี 2019 ของเรานั้น เป็นคู่หวานสุดโรแมนติดที่ชวนจั๊กจี้หัวใจอย่างมาก เพราะบุพเพจะอาละวาดให้เกิดซีนรักแรกพบชนิดแค่สบตาก็สะท้านไปถึงหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นความคลิกกันตั้งแต่แรกเห็นของชาวราศีมีนและราศีกรกฎ ที่เป็นคนจริงจังและอ่อนโยนต่อความรักด้วยกันทั้งคู่ แถมด้วยความที่เป็นคนขี้อายเหมือนกัน ยิ่งทำให้ความรักของคู่นี้น่ารักมากขึ้นไปอีก โดยสตอรี่ระหว่างชาวราศีมีนและราศีกรกฎนั้น ต้องบอกเลยว่า มาแนวโรแมนติกหวานซึ้งชนิดทำคนโสดตายได้เลยทีเดียวค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements