2 ราศีย้ายสิ่งเดิม สู่สิ่งใหม่ ชีวิตจะสดใส!! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง พ.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

หน้าที่การงานดำเนินไปด้วยความราบรื่น มีแนวโน้มจะเกิดความก้าวหน้าสูง จะได้เป็นใหญ่เป็นโตในสายงานที่ทำ อย่างน้อยๆ ก็จะได้รับคำชมเชย ผลประโยชน์ หรือกำไรเป็นสิ่งตอบแทน ถ้าสมัครงานก็จะได้งานนั้นๆ สมใจ ถ้าต้องลงสอบแข่งขันก็จะสอบผ่านฉลุย

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

ความเก่งกาจและความเชี่ยวชาญในสายงานจะนำพาความสำเร็จอย่างงามมาให้ การค้าขายและการลงทุนพอไปวัดไปวาได้ ไม่ถึงขั้นโดดเด่น ออกจะเท่าทุนด้วยซ้ำ แต่ก็พอมีเงินให้ต่อยอดได้อยู่ ไม่เข้าเนื้อมากนัก เด่นเรื่องผู้ใหญ่ให้โชคให้การสนับสนุนเป็นพิเศษ

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

สามารถหาเงินได้มากกว่าเก่า หรือถ้าเดิมทีชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่ ปัญหาเรื่องการเงินจะหมดไปเร็วๆ นี้ ดวงคุณค่อนข้างแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใคร ระวังว่าความสู้ตายไว้ลายตรงนี้อาจมากเกินไป จนกลายเป็นความลำพองได้

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

งานเข้าราวกับพายุ เสมือนว่าตัวคุณเป็นแนวหน้าให้คนทั้งบริษัท แม้ว่าช่วงนี้จะงานล้นมือหน่อยๆ แต่ถ้าเข็นผ่านตรงนี้ไปได้ ความก้าวหน้าจะบังเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่คุณอารมณ์แปรปรวนบ่อย พยายามผ่อนหนักเป็นเบาบ้างตามสมควร

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือต่อยอดบางสิ่งบางอย่างในชีวิต ตีความได้ทั้งในแง่ความรับผิดชอบ การศึกษาเพิ่มเติม รวมถึงที่อยู่อาศัย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ ถ้ารู้สึกสับสน โฟกัสแค่การทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุดก็พอ

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ชีวิตเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ ตามวิถี อาจมีเรื่องยุ่งยากใจเข้ามาบ้าง ไม่จัดว่าน่าเป็นห่วง การเงินดี ไม่ขัดสน แต่สำหรับคนที่หวังเงินก้อนใหญ่ อาจต้องรอไปก่อน ช่วงนี้ไม่ได้มีรายรับโดดเด่นมากมายอะไร ถือโอกาสที่ชีวิตไปข้างหน้าอย่างเชื่องช้านี้ ชาร์จแบตให้เต็มที่

 

Advertisements

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ช่วงนี้ต้องใช้สติปัญญาเพื่อแก้ไขปัญหาเป็นพิเศษ อีกนัยหนึ่งคือ จะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ต้องตัดสินใจแบบปัจจุบันทันด่วน ไตร่ตรองให้รอบคอบ ทุกสิ่งจะลุล่วงไปได้ด้วยดี การตัดสินใจอย่างชาญฉลาดนี้จะนำพาความสำเร็จอย่างงามมาให้ด้วย

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ความสำเร็จจากสิ่งที่คุณทุ่มเทกำลังก่อเกิดให้เห็นเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยความที่สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวทั่วบ้านทั่วเมือง อาจมีโมเมนต์ที่สิ่งต่างๆ เป็นไปอย่างล่าช้าอยู่บ้าง พยายามอย่าใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตั้ง mindset ไว้ว่า ทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

มีวี่แววปิดหน้าบัญชีกับบางสิ่งบางอย่าง เพื่อไปเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ เป็นได้ทั้งการปิดโปรเจกต์ เปลี่ยนความรับผิดชอบ หรือกระทั่งตัดสินใจย้ายงานหรือย้ายบ้านไปเลยก็ได้ มั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่ดีกว่า เวิร์คในระยะยาวแน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

การงานกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสำหรับคนที่ทำงานบริษัทและทำธุรกิจส่วนตัว หากแม้นกำลังประสบเคราะห์กรรมอยู่ ก็จะหาทางออกได้ในเร็ววัน ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการได้รับข่าวดี หรือมีปัจจัยบางอย่างเข้ามา ซึ่งจะเป็นสิ่งอำนวยช่วยให้ชีวิตคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

ธุรกิจราบรื่น การงานรุ่งเรือง มีโอกาสรับทรัพย์นับเงินรัวๆ ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลาย ส่งผลให้คุณแฮปปี้มากกว่าที่เคย เสมือนว่าชีวิตได้เกิดใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ ช่วงระหว่างเปลี่ยนผ่านอาจมีเรื่องที่ทำให้สะดุดอยู่บ้าง หรือแปลว่าต้องเจอทุกขลาภก่อนที่จะได้ดี

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ไม่มีกะจิตกะใจในการทำงาน ไม่ค่อยอินกับเรื่องราวในออฟฟิศเท่าไหร่ ชีวิตติดโฟกัสด้านอื่นมากกว่า ตีความได้ทั้งในแง่พฤติกรรมและความคิด คืออาจติดซีรีส์จนไม่สนใจเรื่องงาน หรือมัวแต่คิดอยากทำธุรกิจจนมองข้ามงานประจำก็ได้ ต้องรู้จักบริหารเวลาให้ดี

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements